Tin tức sao Việt 4/9: Thu Thủy khoe ảnh cùng con trai - Nhã Phương lộ thân hình gầy gò

(VOH) - Sau thời gian im ắng, mới đây Thu Thủy đã thay đổi ảnh bìa bằng hình ảnh với con trai.

Không thấy Kin Nguyễn xuất hiện trong ảnh gia đình, nhiều người đã tỏ ra thắc mắc nhưng Thu Thủy lại chọn cách im lặng.

Khoe nhan sắc xinh đẹp mặn mà sau sinh nhưng thân hình gầy trơ xương của Nhã Phương lại khiến mọi người lo sốt vó. 

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Hiếm khi khoe ảnh của con nhưng mới đây Tăng Thanh Hà gần như để lộ cả gương mặt của hai nhóc tì. Trong khi Richard được khen ngợi bởi vẻ ngoài kháu khỉnh thì Chloe lại khiến mọi người xuýt xoa với đôi chân thon dài. Tăng Thanh Hà còn gọi yêu hai con là "Nắng của mẹ".

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Vào dịp sinh nhật 7 tuổi của con trai Cà Pháo, Lê Phương đã làm một bài thơ vần vè tặng con: "Hôm qua còn ấp anh Hai. Hôm nay tạm phải chia tay nữa rồi! Đứng lên, nằm xuống, lại ngồi. Trông Bông mau lớn tới hồi đoàn viên!". 

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Trên facebook cá nhân, bà xã Tuấn Hưng đăng ảnh ba cha con nam ca sĩ kèm dòng chú thích: "Sáng mở mắt". Trong ảnh, Tuấn Hưng đang ngồi cột tóc cho con gái và chơi cùng con trai. Ngay lập tức Tuấn Hưng nhận được vô số lời khen của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng anh chính là "ông bố của năm" khi quá đảm đang lúc vợ đang ở cữ.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau khi bà xã khoe ảnh chụp cùng với con gái, Hoài Lâm cũng đã nhanh chóng khẳng định tình cảm gia đình bền chặt. Anh thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân bằng hình chụp cùng vợ và đính kèm icon gia đình 4 thành viên hạnh phúc.

Đông Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Đăng tải loạt ảnh street style khoe vai trần gợi cảm, Đông Nhi nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người. Kiểu tóc mái thưa đã giúp nữ ca sĩ trẻ ra hàng chục tuổi và trông mới lạ.

Thu Thủy

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau 1 tháng án binh bất động kể từ khi scandal chồng mới bạo hành con trai nổ ra, mới đây Thu Thủy cập nhật ảnh đại diện bằng ảnh hai mẹ con. Tuy nhiên, khi mọi người nhắc đến sự vắng mặt của Kin Nguyễn, Thu Thủy đã không có bất kì phản hồi nào.

Quang Trung

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Quang Trung đăng ảnh chụp cùng Bích Phương kèm chú thích: "Em Trung với chị Phương!". Bên dưới phần bình luận Bích Phương cũng để lại bình luận: "Yêu nhau".

Xuân Lan - Quốc Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Xuất hiện thân mật với nhau trong sinh nhật Bảo Anh, Xuân Lan và Quốc Trường bất ngờ vướng nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, đáp lại tin đồn này, Xuân Lan chỉ đăng tải loạt ảnh của mình với nhóm bạn trong đó có Bảo Anh, Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài và cả Quốc Trường. Cô viết: "Người ta đồn là em với Nguyễn Quốc Trường đang yêu nhau. Hic. Các bạn muốn đăng báo mà không xin hình đẹp... Hình kia ăn ngon quá nên hổng em nào đẹp hết hà".

Hà Kiều Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Hà Kiều Anh khoe loạt ảnh xinh đẹp không tì vết ở độ tuổi 43. Cô cho biết: "Hết lễ rồi mình mới đi chơi".

Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc sau khi sinh con, nhưng Nhã Phương vẫn luôn để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Những bức ảnh mới của người đẹp khiến gười hâm mộ đã lo lắng cho sức khỏe của cô. Họ mong cô hãy ăn uống đầy đủ để tròn trịa, khỏe mạnh hơn.

Hoàng Bách

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Bà xã Hoàng Bách đăng ảnh chồng đang chăm chú sửa chiếc cũi để chuẩn bị chào đón thành viên mới. Cô viết: "Chàng trai 20 của tui đã kinh qua 2 lửa, sắp thêm lửa thứ 3 rồi mà vẫn còn đam mê với nôi với cũi lắm ...vẫn cứ giành phần "Để đó bố lắp cho, cấm ai lắp của bố!" rồi hì hà hì hục nguyên cả buổi chiều. Đam mê "cũi lửa" thế này chắc phải làm thêm cả bó nữa quá, chồng ha!".

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Khoe ảnh quyến rũ, Thúy Diễm chia sẻ: "Hồi đó người ta nói sanh con xong là đằm hơn... thắm hơn... mà không tin. Thắm nghĩa là già hơn đó! Hồi xưa tui nhí nhảnh dữ lắm mà".

Tin tức sao Việt 3/9: Bà xã Hoài Lâm khoe con gái - vợ cũ Bằng Kiều đón sinh nhật cùng gia đình: (VOH) - Sau thời gian giấu kín, bà xã Hoài Lâm đã thoải mái đăng ảnh các con nhưng diện mạo của bé vẫn còn là bí ẩn.
Mỹ nhân Việt nhận quà sinh nhật từ bạn đời: Trịnh Kim Chi, Hồng Ngọc nhận biệt thự sang chảnh: (VOH) - Không chỉ có hoa và bánh, các mỹ nhân Việt còn được ông xã tặng những món quà đắt giá từ xe hơi đến biệt thự tiền tỷ.