Tin tức sao Việt 5/9: H'Hen Niê đi xe máy phát học bổng - bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

(VOH) - Trong chuyến công tác tại quê nhà, H'Hen Niê đã tự chạy xe đi trao học bổng cho các em học sinh vào dịp đầu năm mới.

Đồng thời, sau thời gian điều trị ung thư, bệnh tình của Mai Phương bất ngờ chuyển biến xấu. Hiện cô đang cấp cứu tại bệnh viện vì đau và khó thở.

Dương Triệu Vũ

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã thẳng thắn đáp trả khi bị cho là dựa hơi anh trai Hoài Linh để nổi tiếng. Cụ thể, dưới MV mới nhất của nam ca sĩ, một cư dân mạng cho rằng: "Nếu tôi là em trai Hoài Linh cũng sẽ được như Dương Triệu Vũ thôi, hát thế này quá bình thường". Sau đó, Dương Triệu Vũ đã đáp lại: "Thì bạn đi làm em trai của anh Hoài Linh để nổi tiếng đi", theo anh không phải ai muốn làm em trai của Hoài Linh cũng được.

"Anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sĩ nên cũng không giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ anh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ.Mãi đến sau này, khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây là nghề, là nghiệp của tôi, anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi và ủng hộ tôi trên tinh thần, cho lời khuyên.

Bài đăng anh Linh quảng bá giúp tôi ca khúc mới khiến tôi rất hạnh phúc vì biết anh thương và quan tâm mình. Thật sự tôi không cần phải lên tiếng với sự vu khống này của bạn, nhưng vì nó chạm đến tự ái và công việc của tôi", Dương Triệu Vũ nói thêm.

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm chia sẻ con trai nhớ ba đi khắp nhà gọi ba khiến cô xúc động. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mấy nay ba đi quay suốt! Ảnh nhớ ba cứ đi lẩm đẩm tới góc nhà nhìn lên camera mà kêu ba ba suốt! (Ba ảnh hay gọi camera nói chuyện với ảnh). Sáng sớm ôm được anh ba một cái đu cứng ngắc không buông ra, dụ cỡ nào cũng ôm rồi mếu thấy mà thương đứt ruột hà! Ai biểu ba ảnh ấp ảnh quá xá từ lúc ảnh vừa chào đời, ấp như gà ấp trứng nên ảnh ghiền rồi! Giờ chập chững đi rồi càng thấy ghét hơn! Biết ôm biết nịnh biết hun hít dữ lắm! Ba Lương Thế Thành tối nay quay về lẹ lẹ với người ta nha chưa! Nhớ quá nhớ ba rồi kia kìa!". Bên dưới bài đăng, Lương Thế Thành nói rằng tối nay mình sẽ ngủ cùng con vì quá nhớ anh chàng.

Chi Bảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Đăng ảnh cùng con trai vừa sang Anh du học, Chi Bảo nhắn nhủ: "Bước vào cuộc sống xa nhà, vậy là con đi xa hơn ba rồi. Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến: Ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn.

Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con: Con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy!".

H'Hen Niê

Tin tức sao Việt 5/9: H'Hen Niê đi xe máy phát học bổng - bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu 4

VOH-tin-tuc-sao-viet-4
H'Hen Niê vui vẻ đến trường trao học bổng cho các học sinh có thành tích học tập tốt và chơi đùa cùng các em.

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trong chuyến công tác tại Đắk Lắk, H'Hen Niê đã có dịp tham dự lễ khai giảng và trao học bổng cho các học sinh tại quê nhà. H’Hen Niê đã tự chạy xe máy để chở món quà đặc biệt đến với các em học sinh. Đó là 30 suất học bổng dành cho những em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa rồi. Cô mong rằng món quà của mình có thể tiếp thêm động lực học tập cho các em.

Thanh Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Khoe ảnh với mái tóc ngắn cá tính, Thanh Hằng bất ngờ công khai tình yêu. Trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Lần đầu công khai người yêu". Tuy nhiên nếu xem xét kỹ lại thì cô đang nói người yêu là chính mình vì mái tóc ngắn.

Midu

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Midu đăng ảnh đi ăn cùng bà và mẹ nhưng nhan sắc của U60 của mẫu thân Midu lại chiếm trọn spotlight. "Ngoại Du 86 tuổi, vẫn thích ăn brunch cùng cháu gái. Mẹ Du U-60 rồi, vẫn sành điệu trẻ trung. Hạnh phúc của Du đơn giản là nụ cười của ngoại, là niềm vui của gia đình thôi", Midu viết.

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh tiễn các con đến trường cùng lịch sinh hoạt kín mít của cả nhà. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bầy con đi học. Cả nhà đi học theo. Đứa đem bánh. Đứa đem đồ chơi. Đứa đem quà cho bạn. Sáng Coca hơi mệt, xin mẹ hôm nay đón về sớm, 13g, sau khi ăn trưa xong. Cacao thì nhức chân (tại người ta cao lên nha), thay đồ xong sớm nằm xem phim hoạt hình có người mát xa. Cola dậy muộn, ngồi ngoan cho mẹ thắt tóc, tâm sự sáng mai con muốn mang đồ ăn làm sẵn ở nhà đi. Ba anh em uống thuốc (bà ngoại pha), rồi ra xe ba đưa đến trường. Đủ yêu cầu, đủ mong đợi, đủ điều cần quan tâm. Ngày nắng cũng như mưa. Đều đặn. Luôn là lịch sinh hoạt kín mít từng chi tiết. Cả gia đình phối hợp nhịp nhàng. Dây chuyền khép kín.

Cát Tường

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Đăng ảnh thân thiết cùng người đàn ông giấu mặt, Cát Tường được cho là đang bí mật hẹn hò với người mới. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín về danh tính cũng như mối quan hệ với người đàn ông này.

Mai Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Mới đây, thông tin Mai Phương đang nằm ở phòng hồi sức cấp cứu tại một bệnh viện ở TP HCM khiến người hâm mộ lo lắng. Được biết, nữ diễn viên bị khó thở và đau, căn bệnh ung thư của cô đã di săn vào tim. Hiện bác sĩ không cho nhiều người vào thăm Mai Phương mà chỉ có một người thân ở bên cạnh để chăm sóc. Khi nghe tin, Hồng Vân đã cảm thấy đau xót và dự định cùng đồng nghiệp chung tay hỗ trợ cho Mai Phương. (Theo ngoisao.net)

Tin tức sao Việt 4/9: Thu Thủy khoe ảnh cùng con trai - Nhã Phương lộ thân hình gầy gò: (VOH) - Sau thời gian im ắng, mới đây Thu Thủy đã thay đổi ảnh bìa bằng hình ảnh với con trai.
Lần đầu tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu: (VOH) - Lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai với tư cách ca sĩ khách mời, Minh Hằng 'đốn tim' fan với loạt biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, trang phục nổi bật đã giúp cô chiếm trọn spotlight.