Tin tức sao Việt 6/9: Mạc Can đã hồi phục sức khỏe; Hari Won, Trấn Thành khoe ảnh tình tứ

(VOH) - Sau khi được đưa vào cấp cứu vì xuất huyết dạ dày, tình hình hiện tại của Mạc Can đã dần ổn định.

Sức khỏe của Mạc Can đã ổn định sau khi được đưa vào cấp cứu, chú cho biết mình không bị tai nạn xe mà chỉ là bị ngất xỉu ngoài đường.

Riêng hôm nay, Hari Won và Trấn Thành cũng khiến fan có dịp nhốn nhao vì bộ ảnh lãng mạn, ngọt ngào theo phong cách cổ điển và quý tộc.

Mạc Can

Ngày 5/9, báo chí đồng loạt đưa tin diễn viên Mạc Can bị tai nạn giao thông, xuất huyết dạ dày phải cấp cứu tại bệnh viện. Thông tin về tình hình sức khỏe của chú khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Mới đây, diễn viên Diệp Chấn Thanh - người luôn túc trực bên Mạc Can đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của chú.  Anh cho biết sức khỏe của Mạc Can đã hồi phục, chú có thể ăn cháo và nói chuyện với mọi người. Anh cũng đã liên lạc được với con gái của nghệ sĩ Mạc Can và người này sẽ sắp xếp lên chăm sóc ba mình.

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Bên cạnh đó, diễn viên Mỹ Uyên cũng cập nhật về tình hình sức khỏe của Mạc Can. Mỹ Uyên chia sẻ đoạn hội thoại với nam diễn viên và chú cho biết mình không bị đụng xe, chỉ là ngất xỉu và được mọi người đưa vào cấp cứu. Chú khẳng định: "Tui ngon lành nghe, tui hổng bị gì nghe. Mà tui nằm bệnh viện thôi".

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Hari Won

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Mới đây, Hari Won và Trấn Thành cùng thực hiện bộ ảnh tình tứ, hạnh phúc bên nhau. Bộ ảnh theo concept hơi hướng cổ điển, quý tộc. Hai vợ chồng A-Xìn cũng thay đổi trang phục liên tục để các bức hình thêm đa dạng. Cả hai còn có những cử chỉ thân mật như quàng vai, ôm eo. Dù đã kết hôn được 3 năm nhưng tình cảm của Hari và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Thanh Tú 

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Tái xuất sau khi sinh con, Á hậu Thanh Tú liên tục bị chê bai về ngoại hình. Cô được cho là phát tướng sau sinh khiến thân hình mũm mĩm, nhan sắc tuột dốc. Trước những ý kiến tiêu cực này, cô đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện mình béo lên. 

Trên trang cá nhân, Thanh Tú viết: "Béo khỏe, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương". Sau đó, có người cho rằng thích cô của ngày xưa hơn vì bây giờ cô đã mập lên nhiều thì Thanh Tú phản hồi gay gắt: "Mập thì sao em, mỗi thời kì mỗi khác nhau, em vừa mới sinh xong cho con bú gầy mới là có chuyện đó. Hơn nữa gầy béo không quan trọng, quan trọng là em cảm thấy thế nào về bản thân mình. Đừng để người ta nói gì mình cũng thấy đúng. Rồi chạy theo lời nói thiên hạ không kịp đâu em".

Phan Như Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đăng ảnh kỷ niệm ngày cô và đại gia Đức Anh nắm tay nhau làm lễ đính hôn. Qua những bức ảnh mà cô chia sẻ cho thấy ông xã của người đẹp dù bận rộn nhưng anh đã tự tay lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ cho ngày quan trọng của cả hai. 

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng bằng Kiều và kể lại những ký ức của cả hai. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Vâng! Không ngại thừa nhận rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau bởi những hiểu lầm xảy ra từ nhiều nguyên nhân kỳ cục, trong đó cũng có sự châm lửa của kẻ xấu khác. Tôi và bạn ấy thì ai cũng có cái lý của riêng mình.

Cũng ngót nghét hơn 10 năm chứ không ít! Cho đến một lần nọ cách đây chừng 2 năm, vô tình cả 2 cùng đi chung chiếc xe bus đưa hành khách ra máy bay, lúc lên tôi đã thấy người ấy, nhưng giả vờ không thấy (vì cũng có đeo kính đen lúc đó! Nên càng dễ “diễn” hơn...). Đến lúc xuống tôi cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt. Ai ngờ hắn đi ngang đưa tay vuốt má tôi. Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế bao giờ. Tôi thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn, nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá Đàm Vĩnh Hưng à! 

Hôm đó tôi có viết 1 status về chuyện này, nhưng không nói tên bạn ấy ra. Kể từ sau cái vuốt má đó, tôi và Kiêu đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhiều trở lại, Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người Anh hơn... Hưng thích điều này...

Không bao giờ quên lúc Hưng vừa mới chớm chớm nổi tiếng, Kiều có khuyên một câu (đúng kiểu đàn anh - người ta nổi tiếng trước mà lị). Em đi hát nhớ luôn luôn để ý cao độ nhé! Ra sân khấu hát thật chuẩn, thật máu vào! Em làm được đấy! Anh có nghe CD Tình Ơi Xin Ngủ Yên Của Em rồi. Thế đấy! Anh nhỏ hơn em 2 tuổi cơ!".

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Thanh Thảo khoe khéo chồng đảm đang ở nhà chăm sóc con gái khi cô đi lưu diễn. "Ba thay mẹ nấu cơm, luộc rau và cho con ăn cơm, cũng cài nơ cho con giống như mẹ dặn nhưng cài không đẹp như mẹ thôi. Ba còn cho con đi chơi nữa đó mẹ, lần đầu tiên hai cha con có thời gian riêng tư với nhau nên ba thích lắm. Ba dành tất cả thời gian chăm sóc con mà không cần bất cứ sự hỗ trợ nào. Mẹ thấy ba giỏi không? 

P/s : Nửa đêm ở Úc mà mẹ nhận được video này mẹ khỏi ngủ luôn nè", nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Đoan Trang chia sẻ triết lý của bản thân: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng đầy hoa hồng. Và ngay cả khi đường đi được trải toàn hoa hồng, ta cũng phải luôn mạnh mẽ bước qua những chiếc gai sắc nhọn của nó để chạm được những cánh hoa hồng. Triết lý của Trang 12.30 05.09.19".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Hiền Thục đăng tải hình ảnh của con gái kèm dòng trạng thái: "Bay tới bay lui ngược giờ làm mình sắp tắt thở, ngủ một giấc thì đã tối mịt, ngồi nói chuyện với đứa bạn thân gần 17 năm. Thoải mái buông cơn giận dữ lẫn hờn trách chung quanh, khi thấy mình điên dần lên thì bạn ấy nói: “Mẹ à, cơn giận dữ chả giải quyết được việc gì! Thay vào đó mình cứ làm tốt các việc, nhất là hoàn thiện cái bản thân mình, thì đứa chuyên đi nói xấu và khinh thường mình tự khắc nó nghĩ lại!". Ohh, mình thấy cái thế giới này đảo lộn, bạn ấy bình thản quá, thái độ ngầu tới độ ngoạn mục. P/s: Ok bạn, rất đáng yêu".

Tin tức sao Việt 5/9: H'Hen Niê đi xe máy phát học bổng - bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu: (VOH) - Trong chuyến công tác tại quê nhà, H'Hen Niê đã tự chạy xe đi trao học bổng cho các em học sinh vào dịp đầu năm mới.
Phạm Hương khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với vị hôn phu sau 6 tháng đính hôn: (VOH) - Không còn giấu giếm bạn trai, Phạm Hương đã dần thoải mái hơn khi đăng ảnh tình tứ cùng 'người ấy'. Liệu bạn có biết người ấy là ai không?