Tin tức sao Việt 7/11: Bảo Thy, Min đồng loạt 'thả thính' cho sự trở lại; Hồ Ngọc Hà chu du Hàn Quốc

(VOH) - Cả Bảo Thy và Min đều cùng nhau tung hình ảnh cho sản phầm âm nhạc mới của mình. Hồ Ngọc Hà đẹp đến nao lòng, thần thái sang chảnh ở Hàn Quốc.

Bảo Thy

voh-tin-tuc-sao-viet-01
Poster quảng bá cho MV mới của Bảo Thy

Sau khi tung ra teaser làm "mồi nhử" thì mới đây nữ ca sĩ Bảo Thy vừa hé lộ chiếc poster cho sản phẩm comeback sắp tới, và được các fan cho là siêu đẹp, siêu ngầu. Theo đó, MV (music video) lần này của cô có tên Baby em cô đơn, được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, cùng phần âm nhạc được nhào nặn dưới bàn tay của "phù thủy" Nimbia và Red T. Đồng thời, bối cảnh của MV được thực hiện hoàn toàn tại trời Tây, cụ thể là Ý, hứa hẹn sẽ gây bão vào 20h tối nay.

voh-tin-tuc-sao-viet-02

Tung một chiếc ảnh xịn xò là vậy, Bảo Thy cũng không quên dặn khán giả phải nhớ canh thời gian để ủng hộ cho cô, chứ không là chủ nhân sẽ buồn đến "trề môi" ra.

Min

voh-tin-tuc-sao-viet-03
Poster bài hát mới sắp ra mắt của Min

Gia nhập cuộc đua mùa cuối năm cho "bằng chị bằng em", Min cũng vừa "nhả thính" cho sản phẩm âm nhạc mới của mình với combo poster và teaser đẹp đến nao lòng. Sau bản hit Đừng yêu nữa, em mệt rồi hồi đầu năm, người hâm mộ đang rất trông đợi vào Vì yêu cứ đâm đầu khi nữ ca sĩ kết hợp cùng Đen Vâu và Justa Tee. Vào ngày 10/11 này, đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm tấn công khắp "mặt trận" V-Pop.

Hồ Ngọc Hà

voh-tin-tuc-sao-viet-04

voh-tin-tuc-sao-viet-05

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mới đây đã cho biết mình đang chu du, hóng mát khí trời tại Seoul, Hàn Quốc. Dù chưa biết cô đi với mục đích nghỉ dưỡng hay công việc, nhưng thần thái sang chảnh, visual đỉnh cao của nữ ca sĩ là không thể bàn cãi.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ là bản thân đang rất vui khi được khán giản đón nhận và yêu mến với vai trò giám khảo của chương trình Gương mặt thân quen, nhờ đó mà đã lọt vào Top Trending Youtube.

Bằng Kiều

voh-tin-tuc-sao-viet-06

Hình ảnh Bằng Kiều bên cạnh quả bầu to khổng lồ nhận được rất nhiều biểu cảm "á, í, ố" của bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết quả bầu siêu to này là do chính mẹ anh trồng.

voh-tin-tuc-sao-viet-07

Lệ Quyên

voh-tin-tuc-sao-viet-08

Trên trang facebook cá nhân của mình, Lệ Quyên vừa update trạng thái: "Càng nhiều áp lực, em lại càng bình thản và an nhiên. Em kỳ lạ vậy đó. Có phải lúc không phấn son là lúc em đáng yêu nhất không?". Nữ ca sĩ khéo léo khoe làn da mịn màng, cùng gương mặt tươi tắn dù đang trong giai đoạn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

voh-tin-tuc-sao-viet-09

voh-tin-tuc-sao-viet-10

voh-tin-tuc-sao-viet-11

Cặp vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm luôn nhận được sự yêu thương, mến mộ của khán giả từ lúc mới yêu đến tận bây giờ. Theo dõi hành động của cả hai thì được biết hiện tại cặp đôi đang "chạy trốn" bé BB (con của Thành và Diễm) để đi "hâm nóng" tại Phú Quốc.

Hiện tại, khán giả xem đài có thể gặp Lương Thế Thành trên sóng THVL qua bộ phim Không lối thoát, với nhiều diễn biến kịch tính xoay quanh ân oán tình thù và lòng tham vô đáy của con người.

Thân Thúy Hà

voh-tin-tuc-sao-viet-12

voh-tin-tuc-sao-viet-13

Với những thông tin được Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân, thì nữ diễn viên vừa chính thức bấm khai máy bộ phim Báo thù, trong phim nhân vật của cô mang tên Bạch Huệ.

Trịnh Kim Chi

Nữ nghệ sĩ vừa chính thức giới thiệu đến công chúng trailer cho web drama Quỷ linh nhi do cô làm đạo diễn, sẽ được ra mắt trên kênh Youtube của Trịnh Kim Chi vào ngày 18/11 tới đây. Nội dung hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho chính sự nghiệp của cô và khán giả theo dõi.

Võ Hạ Trâm

Nữ ca sĩ dường như là một cây hài, kích thích sự giải trí cho fan của mình rất nhiều. Tiếp tục cuộc pha trò ấy, Võ Hạ Trâm vừa thả ngay một đoạn clip ghi lại cảnh cô đang ghi hình, nhưng bị đạo diễn buộc phải luôn cười thật tươi, và ngay lập tức nhận được phản hồi lý thú từ các fan.

voh-tin-tuc-sao-viet-14

Hoài Lâm - Bảo Ngọc

voh-tin-tuc-sao-viet-15

voh-tin-tuc-sao-viet-16

Đôi vợ chồng trẻ dù đang lưu diễn bên Úc, nhưng cũng không quên cập nhật tình hình khiến ai nấy đều ganh tị với độ yêu thương ngọt ngào của cả hai: Chàng thì làm phụ huynh, còn nàng e ấp để làm học sinh.

voh-tin-tuc-sao-viet-16

voh-tin-tuc-sao-viet-17

Tin tức sao Việt 6/11: Á hậu Phương Nga khai đã có 'chồng';Gil Lê-Hoàng Thùy Linh lộ thêm ảnh hẹn hò:  Dân mạng bán tín bán nghi cặp đôi Á hậu Phương Nga và Bình An đang chuẩn bị kết hôn. Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện cùng nhau, tình cảm trên máy bay.
Tin tức sao Việt 4/11: Hoài Lâm hội ngộ Hoài Linh; Đông Nhi-Ông Cao Thắng khoe ảnh khóa môi ngọt lịm: Sau thời gian tình cảm bị rạn nứt, mới đây Hoài Lâm và cha nuôi đã thân thiết song ca trên sân khấu. Cận ngày cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục hé lộ hình ảnh khóa môi nhau ngọt ...