Tin tức sao Việt 7/8: Lan Khuê tiết lộ giới tính con đầu lòng - Hòa Minzy: 'Em không giải nghệ'

(VOH) - Ở tháng thứ 6 của thai kì, ông xã Lan Khuê tiết lộ giới tính của con đầu lòng.

Đăng ảnh hình siêu âm của bà xã mang thai ở tháng thứ 6, ông xã Lan Khuê tiết lộ giới tính và tên của bé.

Bị mọi người hiểu lầm mình sẽ tạm ngưng hoạt động và giải nghệ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mang thai ở tháng thứ 6, ông xã Lan Khuê tiết lộ giới tính và tên thân mật của con đầu lòng. Mới đây, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đăng ảnh siêu âm của vợ cùng dòng trạng thái: "Connor, my lil man, now counting down till the day I have to wipe yo booty". (Tạm dịch: Connor, chàng trai bé nhỏ của ba, giờ ba đang đếm từng ngày để được vỗ vào mông con). Theo chia sẻ của ông xã là Lan Khuê thì con đầu lòng của siêu mẫu là một quý tử và có tên thân mật là Connor.

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Ngày 5/8, bà xã Tuấn Hưng đã sinh mổ bé thứ 3 với cân nặng 3kg. Từ khi vợ chuyển dạ đến lúc con trai thứ 3 chào đời, Tuấn Hưng đều sát cánh bên cô ấy. Sau 2 ngày Hương Trần lâm bồn, Tuấn Hưng đăng ảnh của cô đang ôm con lên trang cá nhân và gửi gắm những lời ngôn tình: "Bây giờ đây là anh muốn hét: Yêu em rất nhiều...và thương em rất nhiều. Cuộc đời anh may mắn khi có em. Love you forever. Trần Thu Hương".

Trà My Idol

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trước ồn ào về việc con trai Thu Thủy bị chồng mới của cô lén cấu tay trong lúc livestream, Trà My Idol đã để lại bình luận nêu lên quan điểm của mình về chuyện này. Cô cho rằng Kin Nguyễn chưa có con nên chưa biết cách chăm sóc, dạy con. Đồng thời, cô nhắc nhở Thu Thủy rằng "loài nào làm mẹ cũng phải bảo vệ con mình". Sau đó Trà My Idol cũng thẳng thắn cho biết cô đã hủy kết bạn với Thu Thủy vì không chấp nhận được hành động này của vợ chồng cô.

Hòa Minzy

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Vừa qua, Hòa Minzy gây bất ngờ khi thông báo mình sẽ không xuất hiện trong các hoạt động trong thời gian tới. Nhiều người đã rất buồn và cho rằng Hòa quyết định sẽ tạm dừng sự nghiệp. Đối mặt với tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy khẳng định cô chưa bao giờ có ý định nghỉ việc mà là dành thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, có lẽ vì dùng từ ngữ không hợp đã khiến mọi người hiểu lầm. 

"Nói về chuyện 'Tạm Dừng Hoạt Động Nghệ Thuật! Chắc do Page của em không được tương tác cao, nên mọi người không thể cập nhật hết từ đó. Nhẽ ra bài viết này em nên viết tại trang cá nhân thì mọi người sẽ đọc và hiểu rõ hơn. Nguyên văn bài viết dẫn đến việc mọi người hiểu chưa đúng 100% ý em! Em chưa hề chỉnh sửa câu chữ nào trong bài viết này đâu, mọi người có thể đọc và hiểu rõ hơn. Trong bài viết của em thì không có câu chữ nào nói về việc “Tuyên Bố Tạm Dừng”.

Thời gian qua, em ít hoạt động, cũng lười update các thứ nữa. Ý chính của em là vì Fan em hàng ngày rất mong mỏi thấy em dù chỉ qua một bức ảnh, sợ em đau ốm hay bị sao đó. Nên em mới viết vài dòng cho Fan yên tâm. Em có nói nếu em không xuất hiện thường xuyên mong mọi người đừng lo, em không có bệnh gì đâu. Em chỉ đang dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và thực hiện những điều em ao ước từ lâu. Em cần thời gian để cân bằng lại cảm xúc của mình và quay trở lại một cách tốt đẹp nhất khi mình tự tin nhất. Thêm nữa như đầu năm 2018 đã nói nếu không có bài hit thì em sẽ tạm dừng ở năm 2019.

Em đã cảm nhận được mình chưa làm tốt trong năm 2018, chưa có hit, chưa có một bài mà ai ai cũng thuộc, cùng hát theo. Vậy nên em muốn thực hiện lời nói của mình. Thế thôi ạ! Em viết bài này ra chỉ muốn mọi người hiểu đúng ý em. Và cũng khẳng định là em không chuẩn bị ra mắt MV, bài hát hay ngày mai, kia đi làm Nghệ Thuật trở lại ...vv…".

Đồng thời, Hòa Minzy cũng tiết lộ về dự án sắp tới cũng như thời gian sẽ trở lại showbiz: "Chắc có lẽ 4,5 tháng nữa hoặc cũng có thể sang năm sau em mới hoạt động lại. Em viết bài này cũng không phải để đấu lại các Page các Antifan hay các bài báo viết em đâu ạ. Thật lòng đó ạ. Do cách truyền đạt của em có lẽ bị thiếu bị sai nên khiến tất cả mọi người cũng hiểu sai. Nên em viết để giải thích lại thôi

Mong các Page hay các anh chị Báo Chí có đọc được những lời này thì mong mọi người hiểu được đúng ý em muốn truyền đạt. Em không có ý đấu đá lại với mọi người ạ. Em đã quá thị phi và cuộc sống ồn ào rồi. Thời gian này em cũng rất cần 1 cuộc sống thoải mái hơn, 1 cái đầu thoải mái hơn nên em chọn cách thế này! 

Em mong anh chị hiểu ạ. Bài viết này là bài cuối cùng em viết liên quan đến sự nghiệp trước khi trở lại! Mong mọi thứ không bị đi xa hơn và hiểu lầm thêm hiểu lầm ạ. Em không có tuyên bố gì hết. Em chỉ muốn được dành thời gian cho mình nhiều hơn. Mọi người nhẹ nhàng đọc và nhẹ nhàng cảm nhận theo hướng tích cực nhé.Thì mọi thứ với nhau đều vui vẻ ạ".

Mai Phương Thúy

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Sau sự cố bị hớ hênh trên sóng truyền hình tại Chung kết Miss World 2109, Mai Phương Thúy cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm và lần sau sẽ ăn mặc chỉn chu, cẩn thận hơn. Trên trang cá nhân, nhân sinh nhật lần thứ 31, người đẹp đã liệt kê ra những mục tiêu cần làm trong năm nay và trong đó có cả việc ăn mặc của cô. 

Mai Phương Thúy viết:

"1. Tuổi mới chúc bản thân không gì là không dám làm, chỉ quan tâm bản thân muốn hay không...

2. Vụ váy với áo mình biết sai rồi, lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé!

3. Đã hiểu vì sao chưa giàu, bởi vì trong tận cùng suy nghĩ cứ coi đó là việc khó khăn, trong khi về cơ bản nó là việc dễ dàng..."

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Tăng Thanh Hà gây chú khi đăng ảnh con trai cùng câu nói đáng yêu của cậu nhóc: "Vừa về đến nhà. Riki: Mẹ ơi Riki không muốn mẹ đi làm, cám ơn mẹ. Chào Riki". Dù bị che mặt nhưng vóc dáng phổng phao cùng góc nghiêng của quý tử Richard đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Riki là một cậu bé lém lỉnh và vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào với mẹ thế này.

Lệ Quyên

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Lệ Quyên khoe ảnh sắc sảo và chia sẻ: "Nửa vời. Em sợ nhất là sự nửa vời. Bởi với em, tất cả đều nguyên vẹn..."

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ông xã và các con đang say giấc trong chuyến đi Úc. Cô viết: "Sáng mẹ dậy sớm soạn vali, nhìn cha con nó ngủ mà thương gì đâu. Nuôi bầy con này, chúng nó phải được khoẻ mạnh, an toàn".

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Đăng ảnh tập yoga Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết trẻ mãi lâu già. "Thật sự xương khớp rệu rạo khi đi lưu diễn không có đủ thời gian tập luyện. Quay trở lại thôi, tích cực hơn nè. 

P/s: một ngày 15 phút chổng ngược thế này trẻ mãi già chậm lại nha", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tin tức sao Việt 6/8: Chi Pu được báo Hàn khen ngợi - lộ ảnh Sơn Tùng M-TP thở oxy trong hậu trường: (VOH) - Xuất hiện trên loạt báo Hàn, Chi Pu được nhận xét là 'Kim Tae Hee Việt Nam'.
Vợ chồng Thu Thủy gây tranh cãi về hành vi của Kin Nguyễn với con riêng của vợ: (VOH) - Trước sự bức xúc của cư dân mạng về việc Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy, cả Thu Thủy và chồng cô đều lên tiếng xin lỗi và mong mọi chuyện lắng xuống.