Tin tức sao Việt 8/10: Bảo Anh cảm ơn Dương Triệu Vũ; Nhã Phương đọ sắc cùng Phạm Quỳnh Anh

(VOH) - Bảo Anh gửi đến Dương Triệu Vũ: 'Cám ơn vì luôn ở đó yêu thương bảo vệ và luôn tôn trọng con'. Chụp ảnh cùng Cao Thái Sơn, Nhã Phương và Phạm Quỳnh Anh được dịp đọ sắc với nhau.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-giai-tri-1

VOH-tin-tuc-giai-tri-2

VOH-tin-tuc-giai-tri-3

Trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải loạt ảnh ông xã chăm sóc, nâng niu con gái từng chút một. Trước những hình ảnh này Lê Phương cũng phải công nhận rằng "con gái là người tình kiếp trước của cha". "Nói người tình kiếp trước cũng chẳng sai! Cưng như trứng, hứng như hứng... Bông vậy hà!", Lê Phương viết.

Thủy Tiên

VOH-tin-tuc-giai-tri-4

VOH-tin-tuc-giai-tri-5

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên hài hước chia sẻ bí quyết để đường tình duyên không bị nghiệp quật đó chính là chụp ảnh không dùng app. "Cô gái thật thà, chụp hình không bao giờ biết dùng app. Khi đi hẹn hò không làm bạn trai bị shock giữa nhan sắc thật và nhan sắc app, nên cô ấy đường tình duyên không bị nghiệp quật. Bài học rút ra: hãy sống thật thà như cô ấy", bà xã Công Vinh chia sẻ.

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận một anti-fan đã để lại bình luận kém duyên khi cho rằng Thủy Tiên "miệng rộng". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã có màn đáp trả thật thâm thúy: "Đàn bà miệng rộng thì sang. Đàn ông miệng rộng y chang đàn bà".

Bảo Anh

VOH-tin-tuc-giai-tri-6

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ luôn được biết có mối quan hệ thân thiết với nhau. Cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn là thầy trò dành cho nhau sự quan tâm, sự giúp đỡ đặc biệt. Mới đây, Bảo Anh bất ngờ gửi lời cám ơn đến người thầy của mình. Đính kèm bức ảnh Bảo Anh ôm Dương Triệu Vũ và hai người cười tươi rạng rỡ.

Cô viết: "Người ơi có bán bình yên. Bán cho một ít không phiền phải hông? Người ơi có bán nụ cười. Như nào cũng được nhưng mà phải vui.

Cám ơn người đã làm bạn, làm anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ (chỉ không làm người yêu thôi). Cám ơn những cái duyên thật đẹp đã đưa những con người xa lạ đến với nhau và trở thành gia đình. Cám ơn vì chưa bao giờ giận dù chỉ 1 lần. Cám ơn vì luôn tin tưởng một cách tuyệt đối đến độ đưa luôn cả mã khoá nhà. Cám ơn vì không bao giờ bênh vực khi con sai. Nửa đêm khóc gọi thầy dù ở bên Mỹ trái giờ vẫn tâm sự với con. Sinh nhật con thầy không tặng quà nhưng thầy luôn biết con cần gì và luôn đáp ứng đúng thời điểm dù chỉ là qua cuộc điện thoại facetime. Cám ơn vì luôn ở đó yêu thương bảo vệ và luôn tôn trọng con".

Bên dưới phần bình luận Dương Triệu Vũ để lại bình luận: "Con xứng đáng được vậy mà". Điều này cho thấy tình cảm của cả hai rất tốt đẹp giữa showbiz đầy thị phi và điều tiếng.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

VOH-tin-tuc-giai-tri-7

Tối ngày 7/10, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khiến truyền thông và dư luận xôn xao trước thông tin chính thức ly hôn. Theo một nguồn tin cho biết TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cả hai đã thỏa thuận xong quyền nuôi con cái và không yêu cầu Tòa án giải quyết tài sản.

Sau khi thông tin được lan truyền rộng rãi, Hồ Hoài Anh đã lên tiếng đính chính trên mạng xã hội để mọi việc được lắng xuống. Anh cho biết trong cuộc sống vợ chồng có đôi lúc xảy ra sóng gió nhưng may mắn là cả hai đã cùng nhau vượt qua. "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu".

Trong khi đó, phía đại diện của Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ về chuyện ly hôn. Người này cho biết chuyện ly hôn của cặp đôi là thật nhưng hiện tại cả hai đã vượt qua khó khăn và sống hạnh phúc bên 2 cô con gái nhỏ.

Hiền Thục

VOH-tin-tuc-giai-tri-8

VOH-tin-tuc-giai-tri-9

Hiền Thục trải lòng: "Khi đã bước qua nhiều cuộc tình, sau hết, em mong đợi gì? Em từng mong có thể đủ lý trí để điều khiển được trái tim pha lê của mình. Đủ bình tĩnh để quay đi khi thấy ai đó không cần em. Dễ tổn thương như vậy, mong em đừng rung động nữa, xin giành cho mình ít nhất kiêu hãnh chỉ còn lại một chút thôi... Nhưng em không làm được thế!

Cuối cùng em vẫn muốn mình yếu đuối, chứ không phải vì yếu đuối mà nắm níu lòng ai. Một người luôn cảm thấy cô đơn, với nỗi buồn không hẳn là cùng cực, mà chỉ thoáng nhẹ, cứ léo hánh đâu đó, thì nhất định là Karma...

Mà, nếu đã là Karma thì không thể dứt được. Đành sống chung với nó. Có thể do nỗi đau nào đó trong quá khứ, khiến trái tim đã tổn thương một phần, rủi thay, thời gian không thần kì như mong đợi, nên cứ hao gầy dẫu có hạnh phúc vây quanh. Âu cũng là chấp niệm!

Người phụ nữ, nhìn thoáng có vẻ rất bình thản, ngây thơ đến ngây ngô, trông thấy như mặt hồ phẳng lặng, đâu thể nào biết cô ấy đã trải qua những gì, hay đôi mắt trong trẻo đó chỉ cần một giây thôi cũng đã đỏ hoe, ầng ậng nước... Có thể tình yêu con cá khiến anh bớt đi kiên nhẫn với em. Nhưng mỗi lần anh làm thế hãy tin rằng em cũng vì anh mà kiên nhẫn.

P/s: Có lẽ, chẳng có cổ tích nào cho em cả. Chấp niệm của em chính là quá yêu anh".

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-giai-tri-10

VOH-tin-tuc-giai-tri-11

Thân Thúy Hà khoe ảnh con gái với vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu cùng kiểu tóc gợn sóng sành điệu.

Quốc Thuận

VOH-tin-tuc-giai-tri-12

Quốc Thuận đăng ảnh với con trai kèm dòng trạng thái tình cảm: "Cứ là con, không ngại va chạm và chơi hết mình. Khó quá thì về cụng đầu với Ba, Ba sẽ dạy cho con cách thua người ta nhưng được rất nhiều con nhé - Chàng trai bé nhỏ của Ba! Ba không cần thiên tài, Ba chỉ cần con vui".

Minh Hằng

VOH-tin-tuc-giai-tri-13

Minh Hằng khoe ảnh đi du lịch Nhật Bản và chia sẻ: "Yeah...cuối cùng thì mình cũng tìm được nơi có hoa và cối xay gió rồi".

Hồng Nhung

VOH-tin-tuc-giai-tri-14

Hồng Nhưng đăng ảnh nhớ lại những ngày đi diễn ở Hà Nội nắng chang chang. Cô viết: "Ngày mưa Sài Gòn, nhớ ngày nắng chang chang Hà Nội...

Khi mà các diễn viên múa phải trang bị kín như ninja, thì các nhạc công đầu bốc khói dưới mái che lắp tạm, và ca sĩ tay cầm micro, tay tự che ô, thầm nhủ: nắng nóng thiêu đốt từ tứ phía, mồ hôi tuôn trào... mai cân lại có khi lại xuống hẳn một cân chưa cần tập ấy! Suy nghĩ hướng tích cực".

Cao Thái Sơn

VOH-tin-tuc-giai-tri-15

Cao Thái Sơn đăng ảnh cùng Phạm Quỳnh Anh và Nhã Phương. Anh chia sẻ: "Vài năm nữa chạm ngưỡng 40 rồi mà nhan sắc không tuổi thế này ai chịu cho nổi... Mười phân vẹn mười quá bà con ơi". Nhân dịp này hai người đẹp Nhã Phương và Phạm Quỳnh Anh cũng được đọ sắc trong một khung hình. Cả hai đều nhận được lời khen ngợi bởi sự trẻ trung và quyến rũ của mình.

Tin tức sao Việt 7/10: H'Hen Niê ra đồng gặt lúa - Nhật Kim Anh: 'Muốn hàn gắn nhưng đã đi quá xa': (VOH) - Trở về quê nhà, H'Hen Niê giản dị ra đồng gặt lúa như một người nông dân chính hiệu. Nhật Kim Anh chia sẻ vì thương con nên đôi khi muốn hàn gắn với chồng cũ nhưng mọi chuyện đã đi quá xa.
Trấn Thành 'điêu đứng' khi quán ăn bị thí sinh nhí 'tố' bán 'cơm hẩm' ở Thách Thức Danh Hài: (VOH) - Trong tập 1 Thách Thức Danh Hài mùa 6 sắp lên sóng, Trấn Thành đối mặt tình huống 'dở khóc dở cười' khi quán A Mà bị thí sinh 'tố' bán 'cơm hẩm'.