Tin tức sao Việt 8/11: Noo Phước Thịnh xác định ngày trở lại; Minh Tú tạm dừng hoạt động nghệ thuật

(VOH) - 'I'm still loving you' là tựa sản phẩm sắp ra mắt của Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú vừa thông báo tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho cuộc sống riêng.

Noo Phước Thịnh

voh-tin-tuc-sao-viet-01

Nam ca sĩ vừa tung poster chính thức cho sự trở lại của mình trong âm nhạc, có thể thấy sự đầu tư hoành tráng cùng một êkip hùng hậu thông qua phần hình ảnh và credit mà anh cập nhật.

Theo đó, dự án lần này có tên I'm still loving you sẽ lên sóng vào ngày 13/11 tới, phần âm nhạc được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, nữ đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư tiếp tục đồng hành cùng Noo trong lần trở lại này.

Minh Tú

voh-tin-tuc-sao-viet-02

Gần đây trong phần story trên Instagram cá nhân, Minh Tú đăng tải một dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh để chia sẻ về việc sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian để tập trung cho cuộc sống riêng.

Tạm dịch: "Chào mọi người! Tôi đã đi học tiếng Anh được 2 ngày rồi. Tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn về những hành trình mới và cuộc sống của tôi. Kể từ khi tham gia Asian Next's Top Model và Hoa hậu siêu quốc gia, đây là lần đầu tiên tôi nghiêm túc đến lớp học tiếng Anh. Nó thật sự bổ ít và khiến tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cuộc sống của tôi sau Asian Next's Top Model Hoa hậu siêu quốc gia vô cùng tuyệt vời. Tôi thực sự đã làm việc rất chăm chỉ trong 2 năm qua. Và tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã luôn ủng hộ cho tôi.

Hiện tại tôi muốn bước chậm lại một chút để dành thời gian cho cuộc sống riêng, gia đình và người mà tôi yêu. Tôi sẽ tiếp tục đi học tiếng Anh và làm những điều mà tôi muốn. Tôi sẽ học thêm một điều gì đó mới mẻ và tận hưởng cuộc sống. 2 tháng qua với tôi thật sự rất khó khăn. Tôi đã gặp stress và căng thẳng. Không có chuyện gì quá to tát cả chỉ là tôi cảm thấy hơi tồi tệ. Nhưng hiện tại tâm trạng của tôi đã tốt hơn rồi. Và đương nhiên tôi vẫn sẽ làm việc và liên tục cập nhật về cuộc sống và những điều mà tôi làm lên tài khoản mạng xã hội. Hơn tất cả tôi muốn dành một cái ôm thắm thiết cho mọi người, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Minh Tú with Love!"

Đào Bá Lộc

voh-tin-tuc-sao-viet-03

Chẳng còn biết nên gọi Đào Bá Lộc là ca sĩ hay beauty blogger nữa, khi với hình ảnh được anh chia sẻ mới đây trông "xinh như Lọ Lem". À không, Lộc bảo Lộc ghét nàng ta vì Lộc không muốn thấy hình ảnh phản chiếu của mình:

"Tôi chợt nhớ về những người đàn ông mình có duyên. Tôi cũng thường nói mình ghét Lọ Lem vì cổ không chủ động cứu bản thân. Tôi tự lập từ năm 19 tuổi, khi thầy bói bảo tôi giống bồ công anh, gió thổi đi khắp nơi, tôi đã bật khóc khi về nhà. Và trong những năm tháng đó, những người đàn ông tôi biết đã chăm sóc tôi rất nhiều!

Dù có vài người không chung thuỷ, nhưng họ luôn nâng niu tôi như công chúa. Thời khó khăn, nhiều nơi tôi ở gọi là bình dân hay ổ chuột cũng đều được. Chỉ riêng khoảnh khắc ăn diện để ai đó đón đưa cũng đã rất nhiệm màu. Có lẽ tôi ghét Lọ Lem vì muốn mạnh mẽ, không muốn thừa nhận hình ảnh của mình trong cô.

Tôi sẽ sửa sai bằng cách thương người yêu đương nhiệm của mình nhiều hơn. Thương anh! Em xin lỗi vì quẹt thẻ hơi nhiều, nhưng đang là tháng Sale."

Hóa ra cốt lõi của đôi dòng tự sự là để thể hiện sự hối lỗi của mình với người thương mà thôi. Tháng Sale mà, ai tránh cho khỏi.

Nguyễn Trần Trung Quân

voh-tin-tuc-sao-viet-04

Cơn sốt của Tự tâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, âu cũng là nhờ mối tình "khắc cốt ghi tâm" giữa Hoàng thượng (Nguyễn Trần Trung Quân) và Bạch Liên (Denis Đặng) "tràn" từ màn ảnh ra đời thực đây. Với hình ảnh mới nhất, cả hai cùng diện set đồ trắng - đen trông như các cậu học sinh mới lớn, thế nhưng lại rất sành điệu.

Theo đó, sản phẩm Tự tâm của cả hai cũng đã chính thức vươn ra thế giới khi lọt top trending, tìm kiếm của nhiều quốc gia.

Đức Phúc

voh-tin-tuc-sao-viet-05

Với hình ảnh mới nhất nam ca sĩ cập nhật trên Instagram thì giọng ca Hết thương cạn nhớ đang có chuyến du lịch tại Kuala Lumpur, Malaysia. Trông phong cách và thần thái rất "đáo để" đúng không các bạn?

Jun Phạm

voh-tin-tuc-sao-viet-06

voh-tin-tuc-sao-viet-07

voh-tin-tuc-sao-viet-08

voh-tin-tuc-sao-viet-09

Nam thần của "Sao nhập ngũ" vừa khiến người hâm mộ thích thú khi đăng liền "tù tì" những bức ảnh chụp cùng bố rất dễ thương, nhưng cũng đầy tính nghệ thuật. Jun Phạm chia sẻ một cách tinh nghịch: "Mỗi năm một bộ hình với anh hai tóc bạc. Nhưng dạo này phát hiện cũng sắp rồi, cả hai đều tóc bạc như nhau. Đúng là có gen di truyền!".

Đông Nhi

voh-tin-tuc-sao-viet-10

Có vẻ như mọi công đoạn để chuẩn bị rước dâu đã "đâu vào đấy", tình hình update thông tin trong những ngày sắp tới sẽ bị cặp đôi thế kỷ này chiếm sóng mất thôi. Ngày đôi ta là của nhau đã quá gần kề rồi Nhi - Thắng ơi!

Phạm Thanh Hằng

voh-tin-tuc-sao-viet-11

"Chị đại" Thanh Hằng vừa khiến khán giả phải trầm trồ trước vẻ "so cool, so bad" của mình với dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân: "Anh đẹp trai, còn em thì đẹp gái. Chúng ta đến với nhau có gì sai". Nhưng chị cũng thật tinh tế khi pose dáng trước poster phim mới của mình, quả là Thanh Hằng!

Hoài Lâm

Những ai yêu mến giọng hát của Hoài Lâm, và thích anh hát nhạc buồn thì mau mau nghe bản nhạc mới nhất của nam ca sĩ có tên Rất buồn. Được biết đây là một sản phẩm trong dự án "Music diary" (Nhật ký âm nhạc) của tác giả bài hát, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Tin tức sao Việt 7/11: Bảo Thy, Min đồng loạt 'thả thính' cho sự trở lại; Hồ Ngọc Hà chu du Hàn Quốc: Cả Bảo Thy và Min đều cùng nhau tung hình ảnh cho sản phầm âm nhạc mới của mình. Hồ Ngọc Hà đẹp đến nao lòng, thần thái sang chảnh ở Hàn Quốc.
Tin tức sao Việt 6/11: Á hậu Phương Nga khai đã có 'chồng';Gil Lê-Hoàng Thùy Linh lộ thêm ảnh hẹn hò: Dân mạng bán tín bán nghi cặp đôi Á hậu Phương Nga và Bình An đang chuẩn bị kết hôn. Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện cùng nhau, tình cảm trên máy bay.