Tin tức sao Việt 9/11: Sơn Tùng M-TP ăn mừng 3 năm thành lập công ty; Đám hỏi Đông Nhi gây tắc đường

(VOH) - Kỷ niệm 3 năm thành lập công ty, Sơn Tùng cùng nhân viên đi vi vu tận hưởng với nhau. Mặc kệ phố xá bị tắc do đám hỏi thế kỷ của Cao Thắng và Đông Nhi.

Sơn Tùng M-TP

voh-tin-tuc-sao-viet-01
Chúc mừng M-TP Entertainment đã tròn 3 năm tuổi.

Vậy là đã 3 năm từ ngày thành lập công ty M-TP Entertainment, Sơn Tùng và đồng đội cùng tổ chức tiệc mừng, tiện thể làm một chuyến du hí trao cho nhau những kỷ niệm như một lời cảm ơn, cũng như phát huy thêm tinh thần cho chặng đường phía trước.

voh-tin-tuc-sao-viet-02
Chụp ảnh công ty rất chi là thời trang "ton-sur-ton"

"Tổng tài" của chúng ta còn soạn hẳn một đoạn cảm xúc cám ơn bằng tiếng Anh đầy chuyên nghiệp, để dễ hiểu có thể tạm dịch như sau:

"Chúng ta đã ở bên nhau được 3 năm, hành trình không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đủ để hiểu nhau và yêu cả tinh thần của công ty. Tin tôi đi, một khi bạn quyết định làm việc ở đây thì quyết định đó luôn là quyết định tốt nhất. Một nơi như ngôi nhà thứ hai, một nơi chứa đựng rất nhiều tình yêu và cảm xúc. Không ích kỷ. Không ghen tuông. Đó là lý do tại sao nó nổi bật và khác biệt với những nơi khác.

Mỗi khuôn mặt trong 2 bức ảnh này đã để lại cho tôi nhiều điều tuyệt vời, tôi sẽ giữ những điều đó mãi mãi. Dù không có gì là mãi mãi và chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, miễn là chúng ta vẫn ở bên nhau thì đó sẽ là những ngày tuyệt vời nhất.

Cảm ơn vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi.
M-TP trong trái tim tất cả các bạn là gì?
Còn M-TP trong tôi là tất cả các bạn!
"

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

voh-tin-tuc-sao-viet-03
Chỉ mất 2 giây để Thắng nói yêu Nhi, nhưng phải mất tới 10 năm để Thắng có Nhi bên cạnh

Những ai yêu mến và quan tâm cặp đôi "tiên đồng, ngọc nữ" này chắc không thể nào quên không khí sáng 8/11, khi những thông tin, hình ảnh của lễ dạm ngõ Nhi - Thắng phủ sóng khắp mặt báo điện tử lớn nhỏ. Để người hâm mộ gần xa có thể xem lại trọn vẹn những khoảnh khắc tươi vui, hạnh phúc ấy, trên fanpage của nữ ca sĩ đã cho đăng tải clip "toàn cảnh siêu đám hỏi gây tắc đường". Và chỉ sau 6 giờ, số lượng người xem gần 800.000. Thế liệu tối nay, con số nào sẽ dành cho đám cưới ở Phú Quốc?

Ốc Thanh Vân

voh-tin-tuc-sao-viet-04

Hòa chung vào niềm vui cùng cặp đôi vàng, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng không giấu được niềm hân hoan, chúc phúc cho đàn em. Ấy vậy, cô rất tiếc do bận lịch trình từ trước nên gia đình Ốc - Rùa không thể dự tiệc cưới.

Minh Hà - Lý Hải

voh-tin-tuc-sao-viet-05
Chữ viết của bé Rio

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Hà không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào của mình dành cho con trai khi hay tin con được cô giáo cử đi thi viết chữ đẹp. Bởi được biết, con trai lớn trong nhà là bé Rio đang học lớp ba và chưa từng được mẹ cho đi luyện viết chữ đẹp. Nét chữ tròn trịa, rõ ràng, trình bày sạch đẹp của bé trong cuốn vở Minh Hà chia sẻ nhận được nhiều lời khen.

voh-tin-tuc-sao-viet-06
Rio tạo dáng chụp hình cùng bố Lý Hải

Trấn Thành - Hari Won

voh-tin-tuc-sao-viet-07

voh-tin-tuc-sao-viet-08

"Đi ăn trưa nhẹ thôi đó nha quý dị!" Theo như thông báo của chủ nhân tấm ảnh là như vậy, ở một không gian của một nhà hàng đâu đó lại hội tụ đầy đủ cả một bầu trời showbiz: Trấn Thành, Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Lê Giang, Lý Quí Khánh và Ali Hoàng Dương.

voh-tin-tuc-sao-viet-09
Vợ chồng cũng không quên đánh lẻ một tấm yêu thương

Sĩ Thanh

voh-tin-tuc-sao-viet-10

Sĩ Thanh vừa chính thức "thả xích" cho chiếc hình quảng bá sự trở lại với âm nhạc của mình vào ngày 12/11 tới đây. Với dự án có nhan đề Người dưng, một ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn với R&B, cô hy vọng sẽ có thể mang đến cho khán giả một sản phẩm giải trí và thu hút đúng nghĩa. Đặc biệt hơn là anh người yêu của cô, Huỳnh Phương (FapTV) cũng sẽ góp mặt.

Hoàng Bách

voh-tin-tuc-sao-viet-11

Cũng trong ngày 12/11, vào lúc 13h tại Nhạc viện TP.HCM sẽ giới thiệu dự án âm nhạc "Bach20" cùng MV Chạm vào vinh quang của cựu thành viên AC&M - Hoàng Bách. Dù chưa có nhiều thông tin đến với truyền thông, nhưng qua từng dòng anh chia sẻ có thể hình dung sẽ là một sự khởi đầu khá thú vị và nhiều hứa hẹn:

"Âm nhạc không chỉ là một giai điệu, một giọng ca mà là sự hòa quyện của những cá tính âm nhạc, của nhạc cụ, của giai điệu và cảm xúc. Trải qua những thăng trầm với âm nhạc, điều mà tôi đã đôi lúc chỉ coi là công việc, tôi phải thừa nhận với bản thân, mình vẫn thích nhất cảm giác được hát cùng ban nhạc và tôi tin rằng đó mới chính là thứ âm nhạc đích thực của mình, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của người ca sĩ trên sân khấu, cũng là những khoảnh khắc đẹp nhất mà tôi có thể gửi tặng cho khán giả của mình.

Tôi đã đi một quãng đường, đã từng hát cho mình, nhiều khi hát hay trình diễn vì người khác. Nhưng giờ đây, ở giai đoạn này, tôi biết mình cần tập trung vào điều gì. Chỉ một điều thôi, chơi với âm nhạc với một phiên bản tốt nhất, đẹp nhất và xứng đáng nhất của bản thân. Và tôi biết, tôi không đi một mình".

Hương Giang

voh-tin-tuc-sao-viet-12

"Nàng hoa hậu" của vũ trụ phản bội đang có những ấp ủ hay ho nào trong hành trình âm nhạc sắp tới đây, có vẻ như sau khi giới thiệu ADODDA4 trong thời gian tới thì Hương Giang sẽ quay 180 độ trở lại phong cách như thời Em không hối tiếc?


MV Em không hối tiếc ra mắt tháng 8/2016

Danh hài Thúy Nga

voh-tin-tuc-sao-viet-13

Mùa cưới dường như đang "tràn về" khắp xóm làng, khi danh hài Thúy Nga mới chia sẻ cùng người hâm mộ về lễ đính hôn ở Bình Thuận. Tuy nhiên, đó là ngày vui của em trai nữ nghệ sĩ cùng người vợ miền Trung. "Vậy là từ nay, nhà có thêm thành viên mới", cô cho hay.

Quân A.P

voh-tin-tuc-sao-viet-14

Với những gì mới nhất được cập nhật, thì "chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" vừa công bố một dự án... nhưng không phải âm nhạc, mà là lễ khai trương khu nghỉ dưỡng của gia đình. Ôi, đẹp trai, hát hay, lại kinh doanh giỏi thì còn gì bằng!

voh-tin-tuc-sao-viet-15

voh-tin-tuc-sao-viet-16
View cận núi rừng thích hợp du lịch xả stress, nghỉ dưỡng

Tin tức sao Việt 8/11: Noo Phước Thịnh xác định ngày trở lại; Minh Tú tạm dừng hoạt động nghệ thuật:  'I'm still loving you' là tựa sản phẩm sắp ra mắt của Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú vừa thông báo tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho cuộc sống riêng.
Tin tức sao Việt 7/11: Bảo Thy, Min đồng loạt 'thả thính' cho sự trở lại; Hồ Ngọc Hà chu du Hàn Quốc: Cả Bảo Thy và Min đều cùng nhau tung hình ảnh cho sản phầm âm nhạc mới của mình. Hồ Ngọc Hà đẹp đến nao lòng, thần thái sang chảnh ở Hàn Quốc.