'Tình cũ' Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát của cô?

(VOH) - Dù hiện tại cả hai đã có con đường riêng của mình nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn cảm thông và dành lời chúc tốt đẹp đến Hương Tràm sau khi cô quyết định tạm dừng ca hát.

Hôm qua (5/5), Hương Tràm khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo cô sẽ tạm dừng ca hát và sang Mỹ du học một thời gian. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc vì trong khi sự nghiệp ổn định nhưng Hương Tràm lại có một quyết định ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và cuộc đời của mình. Vậy lý do là gì?

VOH-bui-anh-tuan-huong-tram-1

Theo chia sẻ của Hương Tràm, cô cho biết vì bản thân không sắp xếp được cuộc sống đã dẫn đến mất cân bằng trong công việc. Cô đã gặp phải áp lực, bị mất ngủ dẫn đến việc phải sử dụng thuốc an thần suốt 5 năm qua. Một trong những việc cho thấy Hương Tràm đang gặp stress khi cô liên tục bóc da tay của mình đến chảy máu. Bên cạnh đó, giọng ca Em Gái Mưa tiết lộ cô muốn tiếp tục hoài bão và đam mê của mình trên con đường học vấn. Chính những điều này đã thúc đẩy nữ ca sĩ sinh năm 1995 đi đến quyết định ngừng hát và sang Mỹ du học.

VOH-bui-anh-tuan-huong-tram-2

Sau khi tin tức của Hương Tràm được lan truyền, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho nữ ca sĩ. Mọi người đã gửi lời an ủi, động viên đến Hương Tràm và mong cô sớm lấy lại tinh thần, trở lại với âm nhạc. Không chỉ hâm mộ mà Bùi Anh Tuấn - một người bạn thân thiết và từng là người yêu của Hương Tràm cũng không khỏi buồn bã trước thông tin này. 

Bùi Anh Tuấn cho biết: "Tuấn có gặp Tràm một hôm khi đi quay cho liveshow của Tràm, Tuấn nhớ Tràm có nói sau liveshow sẽ dừng sự nghiệp ca hát lại nhưng không nghĩ mọi thứ lại đến sớm như thế. Tuấn không biết cụ thể là chuyện gì nhưng Tuấn biết Tràm gặp nhiều chuyện stress. Tuấn thấy trong nghệ thuật không phải mình Tuấn là người có áp lực mà ai cũng có áp lực của riêng mình.

VOH-bui-anh-tuan-huong-tram-3

Khi nghe thông tin Tràm tạm dừng ca hát Tuấn không quá bất ngờ nhưng cảm thấy buồn vì rõ ràng mọi người rất yêu quý giọng hát của Tràm. Có lẽ phải gặp vấn đề rất lớn nên Tràm mới quyết định ngừng hát như thế. Nhưng không sao, miễn sao mọi thứ Tràm quyết định tốt cho Tràm. Tuấn chúc Tràm trong quãng thời gian sắp tới mọi điều tốt đẹp nhất, hi vọng em sẽ sớm trở lại vì mọi người đều yêu quý giọng hát của em". (Theo Kênh 14)

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm quen biết nhau khi tham gia chung chương trình The Voice 2012. Cả hai nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia chương trình này nhưng sau thời gian quen nhau họ đã tuyên bố chia tay. Hiện tại, cả Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đều đã có hướng đi riêng nhưng họ vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau. Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong công việc và luôn nói tốt về đối phương cũng như an ủi, động viên nhau trước những khó khăn, áp lực trong cuộc sống. 

VOH-bui-anh-tuan-huong-tram-4

Chính vì vẫn giữ mối quan hệ thân thiết nên trước quyết định tạm dừng ca hát của Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn dù đã biết trước nhưng anh cũng không khỏi hụt hẫng vì không nghĩ mọi chuyện lại đến sớm như vậy.

Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Những lí do sao Việt đột ngột tuyên bố tạm biệt showbiz để xuất ngoại: (VOH) - Sau khi Hương Tràm công bố tạm dừng ca hát để đi du học khi đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ.