Tình hình sức khỏe của Mai Phương sau ít ngày vào viện chạy thuốc điều trị ung thư

Dù rất mệt sau ít ngày phải vào viện chạy thuốc điều trị ung thư nhưng Mai Phương vẫn luôn tươi cười. Theo chia sẻ mới đây của Hòa Hiệp, cô vẫn tươi tắn, ăn ngon miệng và rạng rỡ chơi với con gái.

Mới đây, nam diễn viên Hòa Hiệp đã đến thăm mẹ con Mai Phương và chơi cùng con gái cô. Anh chia sẻ: "Cô ấy thèm lẩu riêu cua và trà đào nên tôi đem qua cho cô ấy ăn nè...thấy em cười anh vui lắm. Mau mau hết bệnh nha em."

Qua những hình ảnh mà Hòa Hiệp chia sẻ, có thể thấy sau khi trở lại bệnh viện chạy thuốc, Mai Phương vẫn tươi tắn, vui vẻ bên con gái dù trước đó có hơi mệt. Người đẹp còn thèm ăn và ăn rất ngon miệng chứ không kén ăn và bị hành như bao người bệnh khác. 

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-1

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-2
Mai Phương vui vẻ và còn ăn rất ngon miệng sau ít ngày vào bệnh viện chạy thuốc. Dù có chút mệt mỏi nhưng cô vẫn vui vẻ và ăn ngon miệng. Nguồn: (Internet)

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-3
Mai Phương tươi tắn bên con gái. Dù bệnh tật, khó khăn nhưng lúc nào hai mẹ con cũng quấn quýt bên nhau và lạc quan. (Nguồn: Internet)

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-4

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-5

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-6

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-7
Con gái Mai Phương mặc đồ công chúa, vui đùa cùng diễn viên Hòa Hiệp. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, diễn viên hài Thúy Nga nhân dịp trở về Việt Nam đã đến thăm Mai Phương và Lê Bình. Khi cô đến thăm Mai Phương cũng là lúc nữ diễn viên đang trở lại bệnh viện để chạy thuốc.

Thúy Nga cho biết, bác sĩ nói Mai Phương uống thuốc và có phản ứng thuốc tốt. Dù chạy thuốc hơi mệt nên không nói được nhưng Mai Phương luôn nở nụ cười trên môi và vẫn xinh đẹp.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-10
Diễn viên hài Thúy Nga đến thăm Mai Phương khi cô vào viện để chạy thuốc. Đồng thời, Thúy Nga còn chuyển số tiền bán DVD của mình để ủng hộ cho Mai Phương và Lê Bình. (Nguồn: Intenet)

Sau 25 ngày điều trị, Mai Phương được xuất viện để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

Khi ra viện, nhiều bạn bè, đồng nghiệp vẫn luôn cập nhật tình hình sức khỏe của cô. Được biết, bệnh tình của Mai Phương đang có chuyển biến tốt, dù chân trái bị teo so với chân phải nhưng cô vẫn cố gắng luyện tập hay bị tác dụng phụ của thuốc cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và luôn nở nụ cười trên môi.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-8
Tình hình sức khỏe của Mai Phương chuyển biến khá tốt. Sau khi xuất viện, cô vẫn tươi tắn và ăn ngủ điều độ. (Nguồn: Internet)

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-9
Trong giỗ Tổ nghề vừa qua, Mai Phương cũng đã đến và cầu mong có phép màu giúp mình sớm quay lại sân khấu. (Nguồn: Internet)

Để Mai Phương yên tâm trị bệnh, các mạnh thường quân đã giúp đỡ giúp đỡ riêng cho con gái cô: Bên cạnh việc giúp đỡ Mai Phương trong việc chữa bệnh, các mạnh thường quân còn ủng hộ riêng để mở tài khoản tiết kiệm cho con gái cô - bé Lavie.
Dù đang bệnh tật nhưng Lê Bình và Mai Phương vẫn giúp đỡ đồng nghiệp cùng cảnh ngộ: Đang gặp bệnh tật hiểm nghèo có lẽ diễn viên Lê Bình và Mai Phương hiểu rõ được sự khó khăn nên họ đã không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp cùng căn bệnh.