Titi (HKT) lên đồ ‘chất phát ngất’, Hải Triều sánh bước bên trai đẹp tại Seoul Fashion Week 2019

(VOH) - Xuất hiện tại Seoul Fashion Week năm nay, nhiều sao Việt Như Khổng Tú Quỳnh, Kelbin Lei, Hải Triều và Titi, cựu trưởng nhóm HKT đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.

Ngày 15/10 vừa qua, Seoul Fashion Week đã chính thức diễn ra tại Dongdaemun Design Plaza – Seoul. Vốn là tuần lễ thời trang uy tín và lớn hàng đầu châu Á nên ngay từ khi bắt đầu, sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang danh tiếng trong khu vực. Bên cạnh các ngôi sao, nghệ sĩ của xứ Kim chi thì nhiều sao Việt cũng góp mặt nhằm thể hiện màu sắc và phong cách thời trang độc đáo của riêng mình.

Titi (cựu trưởng nhóm HKT) lên đồ cực chất, gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ

Đối với các khán giả trẻ, có lẽ Titi không phải là một cái tên quá xa lạ. Anh từng được biết đến với vai trò trưởng nhóm HKT cùng những bản hit quen thuộc. Tuy nhiên, ngay từ khi debut, hình ảnh của Titi và HKT đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong công chúng. Thậm chí cho đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh không hay đó vẫn luôn được công chúng nhớ đến mỗi khi nhắc đến cái tên HKT hay bất cứ thành viên nào trong đó.

Xuất hiện tại Seoul Fashion Week năm nay, Titi đã mang đến cho khán giả một hình ảnh vô cùng mới mẻ, khác xa hàng toàn với phong cách “thảm họa” trước đây. Có thể thấy, sau khoảng thời gian dài vắng bóng, cựu trưởng nhóm HKT đã và đang dần trưởng thành hơn rất nhiều trong phong cách nhằm khẳng định lại vị thế của mình trong lòng công chúng.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh1
Không còn mái tóc dài lưa thưa như trước, Titi chọn kiểu tóc undercut gọn gàng nhưng cũng vô cùng trendy để tôn lên nét nam tính, mạnh mẽ của mình.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh2

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh3
Diện set đồ tông đen vô cùng cá tính, Titi tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc áo phao dày lấp lánh ánh bạc bên ngoài. Thoạt nhìn, phong cách của Titi khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của những “tay đua” tốc đồ bụi phủi nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh4

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh5
Bên cạnh đó, cựu trưởng nhóm HKT còn khéo léo kết hợp cùng chiếc mắt kính trong suốt đến từ thương hiệu Gentle Monster để thêm phần sang chảnh. Có thể thấy, Titi rất thông minh trong việc lựa chọn trang phục thời trang nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp với không khí thời tiết se lạnh ở xứ Hàn lúc vào thu.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh6
Dù đây là lần đầu tiên Titi xuất hiện Seoul Fashion Week nhưng anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế bởi phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng.

Hải Triều tự tin diện váy, trang điểm đậm sánh bước bên Huy Quang

Bên cạnh Titi, Hải Triều cũng được xem là “gà mới” khi lần đầu xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Dù vậy nhưng nam diễn viên hài đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái và sự biến hóa của mình.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh7

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh8
Được biết, mẫu đầm Hải Triều mặc là thiết kế mới nhất của NTK Huy Quang. Lấy cảm hứng từ sự chuyển mình của thời tiết khiến cho vạn vật đổi màu, chiếc đầm của Hải Triều được may theo dạng đầm xếp, điểm xuyết trên đó là những bông hóa của thời gian.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh9
Dù chỉ bao gồm 2 gam màu đen trắng cơ bản nhưng chính nhờ sự kết hợp tinh tế với chiếc mũ lông đã giúp tôn lên nét sang chảnh, thần thái cho Hải Triều.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh10
Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn không thua kém gì các chị em, việc Hải Triều diện đầm tại Seoul Fashion Week đã để lại ấn tượng khá mạnh trong giới truyền thông quốc tế bởi sự táo bạo và phá cách trong thời trang của nam diễn viên.

Khổng Tú Quỳnh mạnh mẽ với phong cách Menswear

Một cái tên cũng nhận được nhiều sự chú ý tại Seoul Fashion Week năm nay chính là nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai xuất hiện trước công chúng kể từ khi xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy nên càng thu hút sự quan tâm của công chúng.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh11
Sánh bước bên cạnh Kelbin Lei tại sự kiện, Khổng Tú Quỳnh đã khiến người hâm mộ của mình có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt là ngày càng mạnh mẽ hơn trong phong cách.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh12

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh13
Khổng Tú Quỳnh diện chiếc chân váy ngắn  đến từ thương hiệu LV cùng với mẫu áo len dạ để giữ ấm. Không chỉ vậy, “cô bé dâu tây” cũng rất nhanh chóng trong việc “bắt trend” trong việc chọn “áo khoác của bố” để khoác bên ngoài.

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh14

voh-sao-viet-tai-seoul-fashion-week-voh.com.vn-anh15
Nữ ca sĩ cũng khéo léo trong việc lựa chọn boots da cùng chiếc túi xách đồng màu. Dù chỉ diện set đồ với gam màu nâu nhưng trông Khổng Tú Quỳnh vẫn không hề nhạt nhòa hay kém sắc nhờ thần thái chuyên nghiệp khi tương tác với máy ảnh  

Mặc dù đều là những chú "gà mới" khi lần đầu tham dự sự kiện thời trang đình đám như Seoul Fashion Week nhưng cả Titi, Khổng Tú Quỳnh và Hải Triều đều đã rất nổ lực trong việc xây dựng hình ảnh, khẳng định trong cách bản thân để không làm người hâm mộ của mình thất vọng.

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.

Suzy, Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh, nàng thơ châu Á nào của Dior nổi bật nhất Paris Fashion Week: Những nàng thơ châu Á của Dior trong Paris Fashion Week: Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh hay Suzy là người khiến bạn ấn tượng nhất?