Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như cùng dàn sao Tân Dòng Sông Ly Biệt hội ngộ bên nhau sau 19 năm

(VOH) - Cách đây mấy hôm, mọi người đã dịp thấy Triệu Vy hội ngộ với Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng và thực hiện lại kiểu ảnh kỉ niệm năm xưa nhưng lại thiếu mất nàng Như Bình - Lâm Tâm Như.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, tối ngày 15/1, chương trình ghi hình chào xuân của đài Đông Phương (Trung Quốc) đã gây bất ngờ khi mời đủ dàn cast bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, Vương Lâm, Khấu Chấn Hải, Từ Hạnh, Vương Hâm, Lý Giai Kỳ, Vương Ngọc Cương,... Nhiều người không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến bầu trời tuổi thơ của bao thế hệ tề tựu đông đủ đến vậy sau 19 năm.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-1
Chương trình ghi hình chào xuân của đài Đông Phương (Trung Quốc) đã gây bất ngờ khi mời đủ dàn cast bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-2
Sau 19 năm, dàn cast Tân Dòng Sông Ly Biệt mới có dịp tề tựu đông đủ tới nhường này.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-3
Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng - dàn sao đình đám mang đến bao ký ức tuổi thơ cho các 8x,9x từ Hoàn Châu Cách Cách cho đến Tân dòng sông ly biệt.

Điều mà nhiều người nhận ra rằng, dàn diễn viên trẻ trung và giàu sức sống của năm xưa giờ đây đều đã là những nghệ sĩ "có tuổi" của làng giải trí, thậm chí đã được cọi là bậc đàn anh, đàn chị trong nghề. Chụp cận cảnh nhan sắc mới thấy, gương mặt của Lâm Tâm Như - Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ đều có nếp nhăn điểm xuyết.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-4

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-5

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-6
Tất cả mọi người đều đã có tuổi thật rồi. Thời gian không bỏ quên bất cứ ai

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-7

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-8

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-9

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-10
Lâm Tâm Như và Triệu Vy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như ngày nào, điều này khiến không ít fan hâm mộ thấy ấm lòng

Còn nhớ năm đó, Tô Hữu Bằng sau khi nổi danh nhờ vai diễn Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách thì lại tiếp tục nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả từ lớn bé cho đến cả già lẫn trẻ qua hình tượng chàng thư sinh ngáo ngơ Đỗ Phi trong Tân dòng sông ly biệt.

Chàng Đỗ Phi trong kí ức của nhiều người vẫn luôn là một ký giả quả cảm và biết quan tâm người khác. Anh rất đam mê Như Bình, nhưng Như Bình không chấp nhận tình cảm của anh. Trong suốt cuộc Chiến tranh Trung - Nhật, Đỗ Phi buồn vì sự biến mất của Như Bình nên đã tham gia làm ký giả chiến trường.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-11

Khác với Tô Hữu Bằng luôn thành công trong diễn xuất, Cổ Cự Cơ cũng có xuất thân là ca sĩ nhưng có lẽ vai diễn Hà Thư Hoàn chính là vai diễn duy nhất làm nên tên tuổi của anh. Tuy nhiên, cũng không thể phủ định Hà Thư Hoàn của Cổ Cự Cơ chính là hình tượng hoàn hảo nhất trong mọi phiên bản là bức tường thành khó ai vượt qua.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-12

Như Bình là một trong những người con của Lục Chấn Hoa, là chị em cùng cha khác mẹ với Y Bình, là em gái của Nhĩ Hào, chị của Mộng Bình và người em cùng mẹ khác cha là Nhĩ Kiệt. Người đầu tiên mà Như Bình yêu tha thiết là Thư Hoàn, người mà cô tình cờ gặp trên xe điện và được anh nhờ giữ gìn một cuộn phim. Cùng thời gian đó cô đã gặp Đỗ Phi, là đồng nghiệp của Thư Hoàn, người sau đó đã có cảm xúc mạnh mẽ với Như Bình.

Sau khi thất bại trong việc hứa hôn với Hà Thư Hoàn và giúp đỡ mẹ mình cùng Nhĩ Kiệt trốn thoát bằng cách liên lạc với Nguỵ Quang Hùng (là nhân tình của mẹ cô) sau đó Ngụy Quang Hùng đã cướp sạch gia tài mà cha cô để lại khiến gia đình lâm vào cảnh nghèo khó, cô đã có ý định tự sát; Sau đó cô đã không tự sát mà tham gia vào hội chữ thập đỏ để cứu giúp những thương binh trên chiến trường. Sau khi gặp lại Đỗ Phi tại bệnh xá cô đã nói cho Đỗ Phi biết rằng cô nhớ Đỗ Phi mỗi ngày. Và cuối cùng họ kết hôn với nhau.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-13
Mọi người có nhớ nàng Như Bình dịu dàng trong trẻo của ngày ấy?

Triệu Vy vẫn luôn như thế, những vai diễn của cô luôn là kiểu nữ cường, năng động và thông minh. Khi chiến tranh nổ ra, gia đình họ Lục gặp nhiều biến cố, Y Bình trở thành trụ cột trong gia đình, là người duy nhất trong gia đình có khả năng kiếm tiền để nuôi gia đình họ Lục và là nguồn động viên cho người anh trai là Nhĩ Hào và người yêu Hà Thư Hoàn khi hai người gia nhập quân đội.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-14

Trong hậu trường, các nghệ sĩ gạo cội như Vương Lâm, Khấu Chấn Hải, Từ Hạnh khiến các fan bồi hồi khi có màn tái ngộ đặc biệt:

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-15

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-16
Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng nhắng nhít bên nghệ sĩ Khấu Chấn Hải

Cách đây mấy hôm, mọi người đã dịp thấy Triệu Vy hội ngộ với Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng và thực hiện lại kiểu ảnh kỉ niệm năm xưa nhưng lại thiếu mất nàng Như Bình - Lâm Tâm Như.

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-17

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-18

VOH-Dan-sao-Tan-Dong-Song-Ly-Biet-hoi-ngo-sau-19-năm-19

Tân Dòng Sông Ly Biệt sau 18 năm: Y Bình thành tỉ phú showbiz, Phương Du chết yểu vì ung thư máu: Sau 18 năm, mọi thứ đều thay đổi, các diễn viên trong phim đều có một cuộc đời riêng với những vận mệnh không ai giống ai.
Dương Mịch khiến dân mạng cười đau ruột vì biểu cảm hài hước lúc nhặt lông váy rơi cho Dương Tử: Dương Mịch bỗng trở thành cây hài vì 'nhặt lông của Dương Tử', dân mạng cười òa cạn lời bình luận.