Tô Thị Vân Anh được vinh danh Á hoàng 1 Thương hiệu Việt Nam ngành Truyền thông

(VOH) - Tối ngày 22/7/2018 đêm Gala Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I được tổ chức tại TP Ninh Bình.

Trong buổi này, Hoa khôi “Người đẹp công sở” 2017 Tô Thị Vân Anh đã được vinh danh Á hoàng 1 thương hiệu Việt Nam ngành Truyền thông.

Khi được hỏi về giải thưởng vinh dự này, hoa khôi Vân Anh chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ và vinh dự khi được xướng tên vinh danh Á hoàng 1 thương hiệu Việt Nam ngành Truyền thông. Đây sẽ là động lực khích lệ tinh thần để tôi tiếp tục gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa với nghề, với Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố (VOH), góp một phần nhỏ vào sự phát triển của xã hội. Được tham gia và được giao lưu cùng các chị doanh nhân, Vân Anh mới cảm nhận được các chị là những người phụ nữ tuyệt vời, tài sắc vẹn toàn, xứng đáng được tôn vinh và là mẫu người phụ nữ hiện đại.

Tô Thị Vân Anh được vinh danh Á hoàng 1 Thương hiệu Việt Nam ngành truyền thông

Tô Thị Vân Anh được vinh danh Á hoàng 1 Thương hiệu Việt Nam ngành truyền thông 

Trong khuôn khổ hoạt động của chương trình, trước đêm vinh danh “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I” thì đêm Gala Dinner đã được tổ chức vào tối 21/7 với sự tham dự của các nữ doanh nghiệp, các vị đại biểu đến từ mọi miền tổ quốc. Đây không chỉ là nơi giao lưu gặp gỡ giữa các doanh nhân mà còn là nơi diễn ra một hoạt động vô cùng ý nghĩa, đó là buổi Đấu giá từ thiện hướng đến kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018)

Hoa khôi "Người đẹp công sở" Tô Thị Vân Anh

Hoa khôi "Người đẹp công sở" Tô Thị Vân Anh

Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I là một chương trình trọng điểm định kỳ do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của Phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu đã làm nên tên tuổi của Phụ nữ Việt Nam, khích lệ Nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tự tin xây dựng thương hiệu và nghề nghiệp mình đang theo đuổi.