Tỏ tình với crush, chỉ cần nói 7 câu này của Ngôn Mặc trong 'Anh chỉ thích em', đảm bảo thành công

(VOH) - Đang muốn tỏ tình với crush mà không biết nói gì cho ấn tượng và cảm động thì rút túi ra liền mấy câu này để xuất khẩu thành thơ ngay. Đảm bảo nàng sẽ bất ngờ đến tê dại.

Thanh xuân vườn trường mãi mãi là một mảnh đất màu mỡ khai thác hoài không hết của các nhà làm phim Trung Quốc. Năm nay, khán giả tiếp tục chào đón một bộ phim truyền hình mới với cái tên rất ngôn tình Anh chỉ thích em chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em. Sau khi lên sóng, phim nhận được sự quan tâm của các mọt phim và có lượng rating cao ngất ngưởng.

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-1

Ngoài câu chuyện xoay quanh mối tình từ thời cấp ba của Kiều Nhất (Ngô Thiến) và Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm). Bộ phim này cũng để lại không ít câu nói khiến người xem "khắc cốt ghi tâm" vì có "chỉ số sát thương" cao. Đặc biệt, nếu đem những câu này đi tỏ tình với crush thì lại cực kỳ lãng mạn và có thể đây chính là những lời nói mà ai nghe thấy cũng phải xiêu lòng đấy!

Cùng điểm lại và học thuộc ngay những câu thoại đậm chất ngôn tình này trong "Anh chỉ thích em" để dành dằn túi ngay đi nhé!

  1. Em chính là điểm yếu của anh. Thân bại danh liệt, mất tất cả cũng không sao, anh chỉ sợ mất đi em.

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-2

  1. Anh chưa bao giờ cần người nào tốt hơn, anh chỉ cần người trước mắt, rốt cuộc bao giờ em mới hiểu?

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-3

  1. Kể từ giây phút gặp được em, anh vẫn chưa nghĩ tới việc sẽ rời xa em. Anh mãi là của em, gả cho anh nhé!

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-4

Như là Ngôn Mặc là chàng trai đã chuẩn bị một lon nước ngọt cho Kiều Nhất khi ra phòng thi trước và đứng chờ, hay khi Kiều Nhất đến trung tâm học, Ngôn Mặc giận lên đến phá “banh” trung tâm người ta, rồi chỉ chực chờ cơ hội để được ở gần thêm cô bạn của mình. Tuy vậy, mối tình thời cấp ba lại chẳng thành khi Kiều Nhất từ chối tình cảm của cậu dù đã “crush” Ngôn Mặc ngay từ những phút đầu tiên ngồi cạnh bàn.

  1. Tại sao em phải đến Bắc Kinh cơ chứ? Bắc Kinh rộng lớn đến nỗi Đông Tây Nam Bắc cũng không phân biệt được, không khí thì ô nhiễm, tiền nhà đắt mà lại còn bị lừa. Chỉ vì nhớ anh đó! Em chỉ muốn gần anh thêm một chút như hồi xưa thôi!

Câu này không phải của Ngôn Mặc, câu này là của Kiều Nhất. Tuy nhiên, chúng mình lưu về thì nhớ thay đổi địa danh khi sử dụng nhé! Ở Việt Nam chỉ có Sài Gòn, Hà Nội chứ không có Bắc Kinh đâu nha! 

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-5

  1. Nếu như thời gian có thể quay lại trở về lại ngày đầu tiên anh gặp em, anh vẫn sẽ yêu em như vậy. Gả cho anh nhé!

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-6

  1. Từ nhỏ em đã luôn kém may mắn, gặp được anh có lẽ là sự may mắn nhất trong cuộc đời em. Ở nơi thế giới dễ dàng thay đổi như này, em muốn cùng anh đi tới bạc đầu.

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-7

Những tưởng sẽ không còn gặp lại, thế nhưng, sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai gặp lại nhau trong một lần quay của đài truyền hình - nơi Kiều Nhất làm biên kịch. Và rồi, vì để theo đuổi lại tình yêu của mình, lần này dũng cảm hơn, Kiều Nhất vứt bỏ hết công danh sự nghiệp đang thăng tiến, đến Bắc Kinh và gần Ngôn Mặc hơn một chút. Và lần này, Kiều Nhất đã có một mối tình viên mãn với mối tình đầu, kết hôn rồi hạnh phúc bên nhau.

  1. Cứ nghĩ đến việc có thể ở bên cạnh em suốt quãng đời còn lại, anh lại cảm thấy hy vọng tràn trề với những ngày tháng sau này.

VOH-Cau-noi-to-tinh-Phim-Anh-Chi-Thich-Em-8

Ngay từ những phút đầu tiên gặp gỡ, Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm) đã định rằng bản thân mình chỉ yêu một mình Kiều Nhất (Ngô Thiến). Tuy gương mặt lạnh lùng, là “khối băng” không biểu cảm, thế nhưng Ngôn Mặc lại rất biết cách quan tâm đến người mình yêu.

Vì thế, nếu bạn cũng giống như Ngôn Mặc, đã xác định được mục tiêu thì cũng đừng ngần ngại tấn công. Dù cho người ấy có biết đây chỉ là những lời sao chép thì cũng chẳng sao đâu. Vì đâu phải ai cũng có thể nói ra được những lời như thế này từ chính miệng của mình cơ chứ.

Những câu nói ngôn tình bước ra từ tiểu thuyết có khả năng xoa dịu mọi nỗi lòng: Ngôn tình, một hình thức sử dụng ngôn từ để thể hiện, diễn đạt và giải tỏa tình cảm. Không ít những câu chuyện giúp người đọc rút ra được rất nhiều bài học về tình yêu và cuộc sống.
Top những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt view cao nhất YouTube trong suốt 1 thập kỉ qua: Mặc dù bị chê bai tơi tả về diễn xuất nhưng bộ phim hot nhất năm 2016 của Dương Dương và Trịnh Sảng lại đứng đầu danh sách này.