Toàn bộ diễn biến quá trình Cao Dĩ Tường ngã quỵ trên phim trường dẫn đến tử vong

(VOH) - Trưa nay (27/11/2019) cả làng giải trí Hoa Ngữ chấn động trước thông tin nam tài tử Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời khi đang ghi hình cho một chương trình của đài Chiết Giang

Sáng ngày hôm nay, trang iFeng đăng tải tin tức Cao Dĩ Tường được phát hiện cấp cứu tại một bệnh viện khi bất ngờ ngã quỵ trong lúc ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi của đài truyền hình Chiết Giang. Được biết vụ việc đã xảy ra từ khuya hôm nay. Bắt đầu từ lúc 1:45 sáng, đó là khoảng thời gian Cao Dĩ Tường xảy ra tai nạn. 

1:45 Cao Dĩ Tường ngã quỵ trên trường quay

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-1
Cảnh ghi hình chương trình (Ảnh: iFeng)

Theo lời các khán giả chứng kiến, Cao Dĩ Tường quay hình với thể trạng sức khỏe không đảm bảo, trông anh rất mệt mỏi. Nam diễn viên vừa chạy vừa liên tục nói câu: "Tôi sắp không thở được nữa rồi" và sau đó ngã gục. 

Nhìn thấy nam diễn viên ngã xuống, các nhân viên hiện trường đã không vội vã cấp cứu cho anh mà vẫn tiếp tục quay vì cho rằng đó là hiệu ứng tạo thêm sự kịch tính cho chương trình. Lúc đó, khán giả đã nghe Hoàng Cảnh Du hét lên "Chết tiệt! Ngừng quay. Cứu người đi". 

Đường băng ngoài kia là 2 km. Người ta nói rằng trong vòng 15 phút, không có bác sĩ chuyên nghiệp nào có mặt để giải cứu hiện trường và cũng không có thiết bị chuyên môn. Tại bối cảnh đó, chỉ có Hoàng Cảnh Du và Trần Vỹ Đình là kịp thời chạy đến xem tình hình và hét lên gọi cấp cứu. Đám đông kể lại rằng trong quá trình giải cứu, Hoàng Cảnh Du đã liên tục hét lớn: "Còn bác sĩ thì sao? Bác sĩ đâu?" 

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-2
Trần Vỹ Đình, Hoàng Cảnh Du cầu nguyện cho Cao Dĩ Tường khi anh được đưa đi cấp cứu

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-13
Trần Vỹ Đình, Hoàng Cảnh Du trong chương trình Đuổi theo tôi đi

2:00 Đài truyền hình gọi cấp cứu

Cùng lúc, Truyền hình vệ tinh Chiết Giang đã liên lạc với lãnh đạo các bộ phận liên quan ở Ninh Ba và đưa ra chỉ thị cho một bệnh viện gần nhất ở Ninh Ba nhanh chóng đến hiện trường, cấp cứu cho Cao Dĩ Tường.

Cao Dĩ Tường được sơ cứu tại chỗ hơn 10 phút trước khi được đưa tới bệnh viện. Tại đây, anh tiếp tục được các bác sĩ tiến hành CPR (sốc điện tim) trong gần 3 phút và điều trị tích cực trong gần 3 giờ, nhưng nhịp tim vẫn không thể hồi phục, hôn mê sâu.

2: 30 Tim ngừng đập, đồng tử giãn khi đến bệnh viện

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-3
Quang cảnh nháo nhào trước phòng cấp cứu, nơi mà Cao Dĩ Tường được đưa đến

Theo báo cáo y khoa vừa công bố, khi được đưa đến bệnh viện đồng tử của Cao Dĩ Tường đã giãn rộng đến điểm cực đại, tim ngừng đập một thời gian khá dài.

3: 34 - Trang "Cật dưa quần chúng" đăng rằng tình hình của Cao Dĩ Tường rất nghiêm trọng.

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-4

5: 00 - Bệnh viện thông báo lực bất tòng tâm sau 2 giờ cứu hộ

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-5
Toàn showbiz thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của nam tài tử hào hoa.

5: 29 - Trang "Cật dưa quần chúng" đã gửi một ngọn nến để thương tiếc thông báo rằng Cao Dĩ Tường chính thức qua đời

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-6

7:00 - Tin tức bắt đầu lan truyền trên tất cả các nền tảng mạng xã hội xứ Trung gây nên hỗn loạn.

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-7

Khoảng 9:00 - Bệnh viện xác nhận Cao Dĩ Tường đã chết trước khi cấp cứu

Đứng trước sự hoài nghi của người hâm mộ, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho Cao Dĩ Tường  đã làm rõ trách nhiệm của mình. Thông báo rằng nam diễn viên đã qua đời trước khi được đưa đến chứ không phải do đội ngũ y tế ở đây làm việc thiếu chuyên nghiệp như những gì người hâm mộ đang chỉ trích.

11: 46 - Công ty quản lí của Cao Dĩ Tường đã đưa ra thông báo về sự qua đời của anh.

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-5

Vào trưa nay, phòng làm việc của Cao Dĩ Tường đã thông báo rằng anh đột nhiên bị ngất trong khi ghi hình chương trình, và đã ra đi mãi mãi vào sáng sớm sau 3 giờ sơ cứu. Gia đình của Cao Dĩ Tường đã tức tốc đến bên anh. 

12: 23 Chương trình Đuổi theo tôi đi cũng đã đăng tải tuyên bố về cái chết của Cao Dĩ Tường

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-9

Trong bài đăng, họ nói rằng sau khi Cao Dĩ Tường ngã xuống đất, nhân viên y tế tại chỗ của nhóm chương trình bắt đầu điều trị và đưa anh đến bệnh viện. Nhưng sau hơn gần 3 giờ đồng hồ cấp cứu, bệnh viện cuối cùng đã thông báo về cái chết đột ngột của Cao Dĩ Tường vì đột quỵ do tim. 

Trang "Sinh mệnh thành" đề cập rằng nhóm chương trình và ekip đã bảo vệ Cao Dĩ Tường kể từ sau vụ việc. Hiện tại, đội ngũ chương trình đang hợp tác với gia đình của họ để giải quyết hậu quả.

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-10
Cao Dĩ Tường từng nhiều lần lọt TOP 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới

Được biết, sau khi tim ngừng đập, hầu hết bệnh nhân sẽ bắt đầu tổn thương não và chuyển sang tử vong sinh học trong vòng vài phút. Hồi sức tim phổi và khử rung tim sớm ngay sau khi tim ngừng đập chính là chìa khóa để để mở cánh cửa tử thần, kéo sinh mạng của người tử vong sinh học trở về. 

Thật đáng tiếc, mặc dù các bác sĩ cố gắng rung điện tim cho nam diễn viên suốt 3 giờ đồng hồ nhưng nam diễn viên đã không thể đưa tay nắm lấy bàn tay của các bác sĩ ở phía bên kia, cánh cửa sinh mệnh của anh đã đóng lại mãi mãi. Đội ngũ chương trình thực sự đã mắc phải lỗi lầm vô cùng nghiêm trọng khi phán đoán Cao Dĩ Tường chỉ ngất xỉu và tiếp tục quay mà không được giải cứu kịp thời.

Báo chí Đài Loan đưa tin rất nhiều bạn bè của Cao Dĩ Tường đã bật khóc khi nghe tin anh qua đời. Các nhân viên trong phòng công tác của nam diễn viên đều bị sốc và liên tục khóc.

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-11
Rất nhiều nghệ sĩ Cbiz như Thư Kỳ, Trần Kiều Ân, Vương Lạc Đan, Trương Hàn, Triệu Hựu Đình, Vu Chính, Chu Trinh.... đau thương tiễn biệt Cao Dĩ Tường

Theo Ifeng, gia đình của Cao Dĩ Tường hiện di chuyển sang Đại lục để tiếp nhận thi thể và tổ chức tang lễ cho nam diễn viên. Vị hôn thê của Cao Dĩ Tường đã lên máy bay tới Chiết Giang. Gia đình đang sắp xếp để đưa thi thể anh về Đài Bắc trong ngày 28/11. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng ra thông báo xác nhận và cho biết tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo. 

VOH-dien-bien-su-viec-cao-di-tuong-qua-doi-12

Năm 2019 quả là một năm tang thương của toàn showbiz châu Á khi phải đồng loạt nói lời chia tay mãi mãi với quá nhiều nghệ sĩ hàng đầu. 

Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young:  Goo Hara đã từng can đảm khi liên hệ với phóng viên Kang Kyung Yoon để thể hiện mong muốn được giúp đưa nhóm chatroom của Jung Joon Young ra ánh sáng.
Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idolThông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, ...