Tóc Tiên chia sẻ sau đám cưới với Hoàng Touliver, giải thích lý do quyết giữ kín thông tin hôn lễ

(VOH) - Sau đám cưới kín tiếng với Hoàng Touliver, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên gửi đến khán giả, những người đã dõi theo và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Sau nhiều đồn đoán của công chúng thì vào ngày 20/2 vừa qua, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà sau gần 5 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra trong không khí vô cùng giản dị, ấm cúng với sự chứng kiến của gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết. Với mong muốn đám cưới được riêng tư, kín đáo nên trước đó, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều không có bất cứ chia sẻ nào, an ninh của buổi lễ cũng được thắt chặt để hạn chế truyền thông.

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh1

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh2
Những hình ảnh hiếm hoi được ghi nhận tại lễ cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ảnh: HHSB

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh3

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh4

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh5

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh6
Một số bạn bè thân thiết như Ngọc Thảo, Mlee, Kelbin Lei, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Andree cũng có mặt để chúc mừng cô dâu chú rể

Một ngày sau khi hôn lễ được diễn ra, Tóc Tiên cũng đã có những dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ viết bức “tâm thư” gửi đến fan hâm mộ nhằm nói lời cảm ơn và giải thích lý do vì sao bản thân lại không muốn tổ chức đám cưới rầm rộ. Cụ thể, Tóc Tiên viết:

“Thương gửi những ai quan tâm,

Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa - trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình.

Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm - và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người..."

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh7
Tóc Tiên có những chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ kín đáo của mình

Qua những chia sẻ có thể thấy, lý do lớn nhất khiến Tóc Tiên và Hoàng Touliver giấu kín thông tin về hôn lễ là vì không muốn gây quá nhiều ồn ào, chú ý. Nữ ca sĩ mong muốn được khán giả yêu thương và nhớ đến thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng chứ không phải những câu chuyện đời tư ồn ào. Đây cũng chính là châm ngôn trong suốt 15 năm ca hát và bí quyết giữ được hạnh phúc trong suốt 5 năm hẹn hò với Hoàng Touliver của Tóc Tiên.

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh8
Cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều khá kín tiếng, đây cũng là bí quyết giúp cả hai giữ được hạnh phúc sau 5 năm bên nhau

Trước những chia sẻ của Tóc Tiên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã tỏ ra đồng cảm và gửi đến cặp đôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Đặc biệt, cách Tóc Tiên gọi Hoàng Touliver, chồng mới cưới của mình là “đối tác” cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thích thú vì quá đáng yêu, độc đáo. Dù đã chính thức kết hôn nhưng cô nàng vẫn còn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm dành cho đối phương trước công chúng.

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh9

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh10
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời chúc mừng cho đôi vợ chồng son

Tóc Tiên vốn là nữ ca sĩ đầy tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt. Trong khi đó Hoàng Touliver là một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu của Việt Nam. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cả hai đã luôn âm thầm hỗ trợ, ủng hộ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống. Dù không quá ồn ào hay thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng, nhưng việc Tóc Tiên và Hoàng Touliver quyết định tổ chức đám cưới chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự nghiêm túc của cả hai. Hy vọng rằng, cặp đôi sẽ có thể cùng nhau tiến xa hơn nữa trong âm nhạc cũng như cuộc sống.

voh-toc-tien-chia-se-sau-dam-cuoi-voh.com.vn-anh11
Hy vọng cả hai có thể cùng nhau tiến xa hơn nữa trong tương lai

Tóc Tiên rạng rỡ diện váy cưới bên Hoàng Touliver, dàn khách mời khoe ảnh dự hôn lễ tại nhà thờ: Sáng ngày 20/2, hôn lễ giản dị của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã chính thức diễn ra tại nhà thờ Con Gà – Đà Lạt với sự chứng kiến của người nhà và bạn bè thân thiết.
Đám cưới Hoàng Touliver và Tóc Tiên sẽ hạn chế khách mời, đâu là những cái tên đầu tiên góp mặt?: Trước một ngày diễn ra đám cưới, hội bạn thân lại liên tục check in Đà Lạt thế này thì Tóc Tiên và Hoàng Touliver có muốn giấu cũng chẳng được.