Tóc Tiên khiến ai cũng nể phục trước màn đáp trả trước 'mưa gạch' tại Siêu trí tuệ Việt Nam

(VOH) - Siêu trí tuệ Việt Nam chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng lại nhận không ít phản ứng trái chiều từ dân mạng và động thái lên tiếng của giám khảo Tóc Tiên khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.

Siêu trí tuệ Việt Nam - một chương trình tìm kiếm những người có khả năng trí tuệ phi thường, kinh ngạc, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh & Công ty DID TV thực hiện, có bản quyền từ EndermolShineGroup của Đức. Đây là một chương trình được rất nhiều quốc gia mua lại bản quyền như Tây Ban Nha, Ukraine, Pháp,Trung Quốc,... Tập đầu tiên của chương trình được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel và VTVCab 1 - Vie Giải Trí vào lúc 20h thứ 7 ngày 26 tháng 10 năm 2019.

Chương trình được dẫn dắt bởi chàng MC đa tài - Trấn Thành cùng với bộ 3 giám khảo có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Việt Nam gồm MC Lại Văn Sâm, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường.

VOH-Toc-Tien-dap-tra-tai-sieu-tri-tue-1
Bộ 3 giám khảo tài năng và đầy quyền lực

Cho đến hiện tại Siêu trí tuệ đã được phát sóng 2 tập và nhận rất nhiều sự chú ý của khán giả trong nước. Tuy nhiên, sau khi tập 2 được lên sóng, Tóc Tiên lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi ngồi 'ghế nóng' tại chương trình này.

Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ nỗi bức xúc của mình: "Lúc chương trình chưa phát sóng, tận sâu trong lòng mình có tí lo lắng, sợ các bạn thí sinh không chịu nổi áp lực công chúng nếu có lỡ đọc những bình luận ác ý từ cộng đồng mạng. Nhưng may quá, qua tập 2, mọi ác ý đó dồn hết vào mình, chắc chắn sẽ còn kéo dài tới nhiều tập sau nữa. Khán giả Việt Nam vẫn luôn mặc định "bọn nghệ sĩ" chúng tôi ngồi đó như hương như hoa trang trí cho vui. Đến cả cái suy nghĩ thiển cận ấy còn tồn tại thì đâu ai có tư cách đánh giá ai. Chưa kể có những bình luận rất vô văn hoá hay body shaming chĩa thẳng vào mình. Cũng may, không chĩa vào thí sinh. Âu đó cũng là sứ mệnh của Tiên trong chương trình vậy". 

voh.com.vn
Hình ảnh của nữ ca sĩ tại Siêu trí tuệ Việt Nam

voh.com.vn
Lời chia sẻ của chủ nhân bản hit ‘Ngày mai’ đăng tải trên trang cá nhân

voh.com.vn
Tóc Tiên cho biết thêm cô cũng không quan tâm đến những ý kiến trái chiều đó

Lại Văn Sâm và Tóc Tiên làm giám khảo chương trình 'Siêu Trí Tuệ Việt Nam': (VOH) – Lại Văn Sâm, Trấn Thành, Tóc Tiên ngỡ ngàng trước khả năng phi thường của các thí sinh trong “Siêu trí tuệ Việt Nam.
Vừa công khai mối tình 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay?: (VOH) - Không để người hâm mộ đợi lâu, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn với Hoàng Touliver vào cuối năm nay.