Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ tăng tốc sau The Voice  

(VOH) - Sau một chặng đường dài gần nửa năm, chương trình Giọng hát Việt – The Voice Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại. Riêng HLV Tóc Tiên cũng đã gây được nhiều thiện cảm với công chúng bởi sự thân thiện và tâm huyết trong vai trò HLV cùng khả năng chuyên môn cao. Học trò của Tóc Tiên – Hiền Hồ cũng xuất sắc cán đích ở vị trí Á quân.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên bày tỏ cô rất tự hào về Hiền Hồ nói riêng và cả team Tóc Tiên nói chung. Nữ ca sĩ cũng đùa vui rằng lịch sử lại một lần nữa đã lặp lại.

Cụ thể 2 năm trước – khi tham gia chương trình The Remix – Tóc Tiên cũng về đích ở vị trí thứ 4 và đoạt giải Đồng của chương trình. Còn Hiền Hồ thì có số lượt bình chọn thấp nhất so với những Á quân còn lại.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng động viên cô học trò của mình rằng The Voice chỉ là bước khởi đầu, Hiền Hồ hãy cứ “chơi”, hãy cứ hiên ngang bước trên con đường âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ của Tóc Tiên sau đêm chung kết The Voice.  

Ngay trong Đêm Chung kết, Tóc Tiên và Hiền Hồ cũng trình làng ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có tên “Hôn”. Đây là một ca khúc có giai điệu bắt tai, phần lời đầy chất thơ và rất dễ gây nghiện như “Hôn nhau đi, hôn đi, hôn nhau đi chẳng ngại ngần chi”.

Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Tóc Tiên và Hiền Hồ dành tặng cho những khán giả đang yêu, bất kể màu da, tuổi tác địa vị.

 

Phần trình diễn ca khúc Hôn tại Chung kết Giọng hát Việt 2017

Ngoài ra, việc tung bài hát ngay trong tháng 6, tháng dành cho cộng đồng LGBT cũng là một điều bất ngờ mà Tóc Tiên và Hiền Hồ ấp ủ.

Cả hai nghệ sĩ đều hy vọng rằng ca khúc này sẽ phần nào đó tiếp thêm sức mạnh giúp cộng đồng LGBT dám đương đầu với khó khăn, thử thách để hưởng trọn vẹn hạnh phúc mà mình xứng đáng có.

Hiền Hồ đang thực hiện sản phẩm “chào sân” dưới sự hỗ trợ của chính HLV Tóc Tiên trong thời gian đầu tiên

Chia sẻ về vấn đề này, Tóc Tiên thẳng thắn: “Bản thân Tiên là một người luôn ủng hộ mọi người hãy bộc lộ cái tôi cá nhân và cá tính của riêng mình nên không bao giờ Tiên ép Hiền phải giống mình, phải trở thành bản sao của mình. Ngay chính Hiền cũng không muốn trở thành cái bóng của một ai khác.

Việc khán giả thấy Hiền giống Tiên chỉ đơn giản là do hai người chụp cùng một concept, cùng thể hiện sự mạnh mẽ, nữ quyền và cùng… để tóc ngắn thôi. Chứ nếu tách ra thì 2 cô trò hoàn toàn là 2 cá thể riêng biệt”.

Lyric Video ca khúc Hôn - Tóc Tiên ft. Hiền Hồ. 

Sau single “Hôn”, Tóc Tiên sẽ chuẩn bị cho minishow đầu tiên của mình ở một phòng trà cùng các học trò The Voice. Tiếp theo sau đó sẽ là một loạt sản phẩm âm nhạc “khủng” mà nữ ca sĩ đã ấp ủ trong suốt nửa năm qua.