“Tôi biết ơn & tôi giàu có”:  Đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của lòng biết ơn 

(VOH) - “Tôi biết ơn & tôi giàu có” – một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới sắp ra mắt tại Việt Nam.

“Tôi biết ơn & tôi giàu có” của tác giả Pam Grout do Saigon Books và Nhà xuất bản Tổng hợp TP ấn hành là cuốn sách được xếp vào danh sách bán chạy trên thế giới.

 “Tôi biết ơn & tôi giàu có” là cuốn sách dành cho bất cứ ai quan tâm đến việc tìm kiếm, bắt sóng và kết nối với nguồn năng lượng huyền vi và vô tận của Vũ trụ.

Sách “Tôi biết ơn & tôi giàu có

Cuốn sách mang đến những góc nhìn mới, góp phần đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của lòng biết ơn. Biết ơn (thay vì tư duy) sẽ đặt chúng ta vào tâm thế phù hợp để phát ra những tần số tương thích, thu hút những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, cuốn sách còn cho bạn biết thêm nhiều khía cạnh mới mẻ về sự sung túc và viên mãn; giúp độc giả thấy được cách để phát triển nguồn vốn sáng tạo, vốn xã hội, vốn tinh thần và rất, rất nhiều tài sản tinh thần quý giá khác trong đời bạn.

Cuốn sách gồm hai phần. Phần I trình bày tổng quan về những chủ điểm tinh thần mà tác giả tâm đắc nhất, cũng như giúp bạn đọc nắm bắt một số khái niệm và “định luật” thú vị của Vũ trụ.

Phần II - phần chính, với 27 trò chơi vui tươi. Trong đó, mỗi trò chơi giống như một ô trên bàn cờ, mà trải nghiệm và rồi thấu cảm cùng các câu chuyện ở mỗi “ô cờ” sẽ giúp bạn đọc nghiệm ra một quy luật nào đó của cuộc sống, vốn dĩ luôn hiển hiện mà trước nay chúng ta vốn vô tâm không nhận ra.