Top 15+ bộ phim siêu nhân hay nhất gắn liền với tuổi thơ

Tổng hợp những bộ phim siêu nhân 'đình đám' được khán giả yêu thích nhất từ trước đến nay. Với những màn biến hình vô cùng bắt mắt sẽ mang đến cho người xem giây phút giải trí thú vị bên gia đình.

Có thể nói, những bộ phim siêu nhân đã trở thành một phần tuổi thơ của rất nhiều người. Bạn chắc chắn sẽ không thể quên được những anh hùng với khả năng đặc biệt và được trang bị vũ khí tối tân để chiến đấu vì công lý. Tổng hợp những bộ phim siêu nhân hay nhất dưới đây sẽ giúp khán giả có thể nhớ lại những ký ức vui vẻ trong tuổi thơ của mình.

Năm anh em siêu nhân - Super Sentai

5 anh em siêu nhân là một trong những bộ phim đầu tiên của thể loại phim siêu nhân. Đây là seri phim gắn bó nhiều nhất với tuổi thơ của nhiều người đặc biệt là thế hệ 8X và đầu 9X. Bộ phim có tên chính thức là Super Sentai được sản xuất bởi công ty TNHH Toei và Bandai.

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-00

5 anh em siêu nhân là bộ phim gắn với tuổi thơ nhiều người

Phim xoay quanh nội dung của một nhóm thanh niên sở hữu sức mạnh để biến hình và chống lại các thế lực xâm lăng Trái đất. Bộ phim này có nguồn gốc từ Nhật Bản tuy nhiên những hình ảnh lại phổ biến ở rất nhiều nước khác nhau như: Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Mỹ. Thậm chí hàng năm hãng Saban của Mỹ còn mua lại bản quyền dòng phim này để làm ra series phim Power Rangers Mighty Morphin.

Phim Siêu Nhân Gao ( 2001 )

Siêu nhân Gao cũng là một bộ phim hoạt hình đình đám của Nhật Bản nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Phim có tên chính thức là Hyakujuu Sentai Gaoranger hay Chiến Đội Bách Thú. Đây là một bộ phim do công ty TOEI sản xuất tiếp nối thành công của series 5 anh em siêu nhân. Phim còn có một phiên bản Mỹ là Power Rangers: Wild Force.

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-02

Siêu nhân Gao - phim siêu nhân hay nhất của series Super Sentai

Bộ phim siêu nhân này kể về câu chuyện của những anh hùng chiến đấu bảo vệ Trái Đất trước nòi giống ác quỷ Org. Tuy nhiên không chỉ có thế, xem phim này khán giả còn có thể thấy được những tình cảm tốt đẹp của các siêu nhân.

Xem thêm: 
Top 15 bộ anime Robot (Mecha) hay nhất mọi thời đại không thể bỏ qua
Diễn viên 5 anh em siêu nhân gao ngày ấy bây giờ thế nào?

Siêu nhân chuồn chuồn 

Siêu nhân chuồn chuồn là bộ phim của điện ảnh Mỹ được sản xuất năm 2008. Với những hình ảnh vô cùng bắt mắt cùng cốt chuyện hài hước, bộ phim đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả ngay từ khi công chiếu. 

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-03

Siêu nhân chuồn chuồn là một bộ phim hay của điện ảnh Mỹ

Nội dung phim kể về một cậu nhóc hậu đậu Rick Rike có sức mạnh biến hình sau khi bị con chuồn chuồn biến đổi gen. Và rồi cậu bé quyết định dùng sức mạnh của mình để chiến đấu chống lại tội ác và cụ thể là Hourglass – người cát. Bộ phim có yếu tố hài hước và hành động được khán giả đánh giá rất cao.

Siêu nhân cuồng phong ( 2002 )

Là phim thứ 26 của series phim siêu nhân Super Sentai, Siêu nhân cuồng phong nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả. Đây là phim thứ trong series phim siêu nhân lấy đề tài là Ninja.

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-04

Siêu nhân cuồng phong - phim hay về chủ đề Ninja

Siêu nhân cuồng phong kể về ba học viên không thực sự xuất sắc nhưng đầy tiềm năng của học viện Ninja Hayate Way. Thầy của họ đã huấn luyện họ rất khắc nghiệt để sau này họ chính là những người chống lại kẻ thù, chính là những siêu nhân bóng tối Jakanja.

Siêu nhân khủng long sấm sét

Bakuryū Sentai Abaranger là tên chính thức của phim Siêu nhân khủng long sấm sét. Đây là một bộ phim thứ 27 trong series phim 5 anh em siêu nhân của Nhật. Ngoài ra phim cũng có một phiên bản Mỹ có tên là Power Rangers: Dino Thunder.

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-05

Siêu nhân khủng long sấm sét là một bộ phim thành công về chủ đề siêu nhân

Trong phiên bản của Nhật người xem sẽ được mãn nhãn với những pha hành động chiến đấu lại kẻ thù xuất hiện của người Sao Chổi. Những kẻ thù Sao Chổi này âm mưu muốn đưa Trái đất về thời tiền sử. Ba chiến binh chiến đấu chống lại kẻ thù này chính là 3 học sinh là Conner, Ethan và Kira trở thành siêu nhân khủng long nhờ sở hữu 3 viên đá.

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim về khủng long hay nhất gây sốt màn ảnh rộng
Top 15 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của mọi thế hệ

Siêu nhân mãnh thú 

Nếu bạn là fan của các siêu nhân thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Siêu Nhân Mãnh Thú. Đạo diễn của bộ phim siêu nhân này là Nakazawa Koji và đây là bộ phim thứ 31 trong series phim Super Sentai. Phim này được chiếu trên TV Asashi trong vòng 2 năm và cũng được Mỹ mua bản quyền để xây dựng thành phim Power Rangers Jungle Fury.

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-06

Siêu nhân mãnh thú chiếm cảm tình của khán giả ngay từ khi công chiếu

Siêu nhân mãnh thú là câu chuyện về hai trường phái quyền thú đối lập nhau. Một trường phái có tên là Geki Jyuken Beast Arts đại diện cho công lý. Trường phái còn lại là Rin Jyuken Aku Gata chuyên lợi dụng kẻ khác để tăng sức mạnh. Cuộc chiến đấu giữa hai để giúp môn phái của mình rạng danh trên thế giới chính là điều khiến bộ phim trở nên hấp dẫn.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ -  Siêu Nhân Kaizoku

Bộ phim này còn được gọi với một cái tên khác là phim siêu nhân hải tặc. Đây cũng là một phim trong series phim Super Sentai. Phim được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2011 trên TV Asashi. Phiên bản Mỹ của phim này là Power Rangers Super Mega Force.

voh.com.vn-phim-sieu-nhan-hay-anh-08

Kaizoku Sentai Gokaiger là bộ phim siêu nhân đáng xem

Bộ phim là câu chuyện đi tìm kho báu vũ trụ của biệt đội siêu nhân Kaizoku. Biệt đội siêu nhân hải tặc này được tiếp nhận sức mạnh của 34 đội siêu nhân trước. Và để tìm được kho báu này biệt đội siêu nhân phải dong buồm đi khắp nơi và chống lại kẻ thù. Kẻ thủ lần này của nhóm là Zangyark , kẻ quyết tâm xâm lược địa cầu.

Gia đình siêu nhân ( 2004 )

Gia đình siêu nhân là một bộ phim hoạt hình 3D được Pixar Animation Studios sản xuất và hãng Walt Disney Pictures phát hành. Nếu bạn chưa xem thì nên tải phim siêu nhân này về và xem ngay hôm nay bởi vì đây là một bộ phim siêu nhân về tình cảm gia đình rất cảm động. Phim nói về gia đình siêu nhân Parr. Khác với những bộ phim khác, siêu nhân luôn được chào đón thì trong bộ phim này gia đình này lại phải sống ẩn dật vì chính phủ ra lệnh cấm.

Chính vì điều này nên Bob Parr trước kia là siêu anh hùng với tên là Mr.Incredible phải ở ẩn. Tuy nhiên để ngăn chặn một nhóm sử dụng siêu anh hùng làm việc phi pháp Mr. Incredible phải xuất hiện một lần nữa. Khi ông bố này bị bắt thì cả gia đình siêu nhân phát huy sức mạnh của mình để giải cứu.

Xem thêm: 
Top 23 bộ phim hoạt hình Mỹ hay nhất mọi thời đại 
Những bộ phim hoạt hình ý nghĩa siêu hay cho bé

Inuyashiki: Last Hero (2017, 2018)

Bạn yêu thích motif anh hùng cùng bộ giáp giải cứu thế giới trong thầm lặng? Inuyashiki sẽ là một trong những bộ phim mới lạ với cốt truyện không đụng hàng, tuy nhiên, nội dung sẽ có phần hơi tăm tối nên không phù hợp với trẻ em.

[xong] Phim siêu nhân 3
Inuyashiki: Last Hero (2017, 2018)

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm manga cùng tên và cùng tác giả với siêu phẩm đình đám như Gantz. Siêu anh hùng - nhân vật chính của chúng ta không phải là một cô cậu trẻ tuổi như mottif thường thấy mà là một ông bác đã 58 tuổi.

Ở độ tuổi nghỉ hưu, ông bác bị gia đình bỏ mặc, cùng với thông báo chẩn đoán ung thư từ bệnh viện. Cứ nghĩ cuộc đời sẽ kết thúc trong nhàm chán như thế, ông bác bất ngờ nhận được một bộ suit robot mang đến cho ông sức mạnh khổng lồ. Hãy cùng theo dõi hành trình làm siêu nhân ở độ tuổi “gần đất xa trời” của ông bác qua bộ phim này nhé.

Kamen Rider Zi-O (2018)

Bạn yêu thích các nhân vật siêu nhân Kamen? Nếu thế thì không nên bỏ qua phần phim Kamen Rider Zi-o sản xuất năm 2018. 

[xong] Phim siêu nhân 1
Kamen Rider Zi-O (2018)

Một ngày nọ, nhân vật chính Sougo đang đi dạo thì bất ngờ, một cô gái xuất hiện trước mặt cậu cùng cỗ máy thời gian. Cô gái cho biết mình đến từ tương lai, vào năm 2068, nhân loại sẽ bị Ma vương thống trị. Và thật bất ngờ, dù Sougo vốn mang trong mình số mệnh anh hùng Kamen Rider, nhưng lại được cô gái cho biết bản thân sẽ trở thành ma vương trong tương lai. Liệu cậu và bạn bè sẽ phải làm gì trong cuộc chiến cứu lấy quá khứ, hiện tại và tương lai?

Kishiryu Sentai Ryusoulger – Chiến Đội Kỵ Sĩ Long Ryusoulger (2019)

Chiến Đội Kỵ Sĩ Long Ryusoulger là một trong những bộ phim siêu nhân Nhật Bản hot nhất năm 2019. Phim nói về những kỵ sĩ tinh nhuệ mang trong mình sức mạnh của loài khủng long mạnh mẽ. Họ cùng với bộ tộc lương thiện Ryusoul đánh lại các bộ tộc phản diện khác để cứu lấy trái đất. 

Poster phim Chiến Đội Kỵ Sĩ Long Ryusoulger
Poster phim Chiến Đội Kỵ Sĩ Long Ryusoulger

Năm nhân vật siêu nhân với năm tính cách vô cùng khác biệt gồm Kou,Towa, Banba, Asuna và Melt hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tập phim vô cùng hay và ý nghĩa. Chiến Đội Kỵ Sĩ Long Ryusoulger (2019) mang đến thông điệp về sự dũng cảm, ý chí quyết tâm và tinh thần đồng đội bất diệt.

Hình ảnh năm nhân vật chính trong phim
Hình ảnh năm nhân vật chính trong phim

Kikai Sentai Zenkaiger – Chiến Đội Cơ Giới Zenkaiger (2021)

Chiến Đội Cơ Giới Zenkaiger, bộ phim siêu nhân Nhật Bản đình đám năm 2021. Phim lấy bối cảnh 2 thế giới song song đang hợp nhất với nhau bao gồm thế giới loài người và thế giới Kikaitopia. Họ đang sống hòa bình với nhau thì bỗng bị đe dọa bởi Vương triều Tozitend với mục đích là chinh phục tất cả các thế giới song song.

Poster phim Chiến Đội Cơ Giới Zenkaiger
Poster phim Chiến Đội Cơ Giới Zenkaiger

Nhân vật chính của phim là Kaito Goshikida - một chàng trai trẻ dũng cảm. Anh đã kế thừa sức mạnh cổ xưa và trở thành một mảnh ghép trong chiến đội cơ giới Zenkaizer. Kaito cùng với những thành viên khác trong chiến đội hợp sức lại để bảo vệ các thế giới song song thoát khỏi bàn tay của vương triều Tozitend.

Xem thêm: 
Tổng hợp những bộ phim gắn liền với tuổi thơ chắc hẳn ai cũng đã từng xem qua
Tổng hợp những bộ phim hay nhất mọi thời đại

Hình ảnh các nhân vật trong phim
Hình ảnh các nhân vật trong phim

Ultraman - Siêu Nhân Điện Quang (2019, 2022)

Ultraman (2019, 2022)
Ultraman (2019, 2022)

Ultraman là loạt phim nổi tiếng về siêu nhân, năm 2019, thương hiệu này đã được reboot tiếp nối phần phim 1966 và chiếu trên Netflix. Liệu phiên bản này có còn hay và thu hút như trước? Có lẽ bạn sẽ phải tự khám phá điều đó.

Ở phiên bản mới, Ultraman sẽ không còn hình dạng khổng lồ mà thu bé lại vừa bằng một con người bình thường. Không chỉ Ultraman mà lũ quái vật cũng thu nhỏ kích thước như thế. Lần này, nội dung phim sẽ xoay quanh Shinjiro Hayata là con trai của anh hùng Ultraman đầu tiên. Khi biết được thế giới lại lần nữa rơi vào nguy hiểm, cậu không quản ngại gian khổ tiếp nhận Ultraman Factor từ cha để lên đường giải cứu thế giới

Ninpuu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary - Siêu Nhân Cuồng Phong Kỷ Niệm 20 Năm (2023)

Ninpuu Sentai Hurricaneger - Siêu Nhân Cuồng Phong là loạt phim về siêu nhân nổi tiếng nhất của lịch sử Nhật Bản. Phim xoay quanh 3 nhân vật chính đó là Hurricane Red, Hurricane Yellow và Hurricane Blue. Mỗi nhân vật đều có khả năng riêng biệt và cùng nhau hợp sức để chống lại phe phản diện. 

Poster kinh điển của loạt phim Siêu Nhân Cuồng Phong
Poster kinh điển của loạt phim Siêu Nhân Cuồng Phong

Dù đã ra mắt vào đầu thế kỉ 21, nhưng vì được quá nhiều sự ưu ái của khán giả, nhà làm phim Siêu Nhân Cuồng Phong sẽ cho ra mắt tập phim kỷ niệm 20 năm với tên gọi Ninpuu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary. Tập phim lần này sẽ tua ngược thời gian trở về bối cảnh Nhật Bản thời Edo cùng với sự xuất hiện của kẻ phản diện mới. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2023.

Teaser phim Ninpuu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary

Ngoài tất cả các siêu nhân kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm các phim dưới đây cũng hay không kém cạnh:

  • Siêu Nhân Thần Kiếm
  • Kamen Rider - Siêu Nhân Dế
  • Siêu Nhân Thời Gian
  • Siêu Nhân Kỳ Lân
  • Siêu Nhân DeKa
  • Siêu Nhân Phép Thuật

Trên đây là tổng hợp những bộ phim siêu nhân hay nhất mọi thời đại. Chắc hẳn khi xem lại những phim này một phần ký ức tuổi thơ của bạn sẽ sống lại, đó hẳn là một tuổi thơ tươi đẹp. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.