Top 30+ bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 2023

VOH - Xuyên không là một đề tài thú vị trong điện ảnh, mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy mê hoặc và phiêu lưu. Cùng điểm qua top phim xuyên không hay, thu hút nhiều người xem nhất.

Các bộ phim xuyên không hay nhất đã đưa chúng ta vào những cuộc hành trình đáng kinh ngạc, từ hiện đại trở về quá khứ hoặc ngược lại. Những nhân vật chính tại đây phải đối mặt với nhiều thử thách và tận hưởng những giây phút độc đáo trong thế giới mới.. Phim xuyên không luôn là thể loại hấp dẫn người xem ngay từ khi công chiếu và đề tài yêu thích của các nhà làm phim.

Từ viễn cảnh xa xưa đến hiện đại đẳng cấp, những bộ phim xuyên không đã chinh phục lòng người bằng câu chuyện đầy sức lôi cuốn và không ngừng khiến chúng ta tưởng tượng và suy ngẫm về ý nghĩa thực sự của thời gian và không gian. Những bộ phim này mặc dù chứa đựng những nội dung phi thực tế, tuy nhiên lại khiến cho khán giả thích thú bởi những cung bậc cảm xúc khác nhau do nó tạo ra. Sau đây là những bộ phim xuyên không hay mà bạn không thể bỏ qua của một số quốc gia.

Phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất

Người Lạ Hoàn Hảo (2023)

Người Lạ Hoàn Hảo còn có tên gọi khác là Tình Cờ Gặp Gỡ
Người Lạ Hoàn Hảo còn có tên gọi khác là Tình Cờ Gặp Gỡ

Người Lạ Hoàn Hảo (My Perfect Stranger) là bộ phim xuyên không vừa kịch tính, vừa mang tính chữa lành. Chuyện phim bắt đầu khi anh chàng phát thanh viên Yoon Hae Joon (do Kim Dong Wook thủ vai) vô tình phát hiện ra một hệ thống du hành thời gian mang hình dạng một chiếc ô tô kiểu cổ điển. Vì tò mò, anh làm theo hướng dẫn của hệ thống để đi đến những dòng thời gian khác nhau.

Tuy nhiên, khi du hành đến tương lai, anh bàng hoàng phát hiện ra mình sẽ bị sát hại bởi một tên sát nhân bí ẩn. Để ngăn chặn cái chết của bản thân, Hae Joon quyết định tìm về quá khứ năm 1987, thời điểm tên sát nhân nọ lần đầu gây án để xác định danh tính của hắn ngay từ ban đầu, tránh hậu họa về sau.

Tình cờ, chiếc xe du hành thời gian mà anh lái vô tình đụng trúng cô nàng Baek Yoon Young (Jin Ki Joo) và đưa cô cùng quay ngược thời gian. Sau cú va chạm, hệ thống xuyên không bị hỏng nặng, dẫn đến việc cả hai bị kẹt ở năm 1987. Trùng hợp là ở quá khứ này, Yoon Young gặp được cha mẹ mình thời còn chưa quen biết nhau. Vì biết sau khi kết hôn mẹ sẽ phải chịu khổ vì cha, Yoon Young quyết tâm sẽ chia cắt cha mẹ mình ngay từ ban đầu.

Hai người với hai mục đích khác nhau, bất đắc dĩ phải ở cùng nhau. Thế nhưng một ngày nọ, họ phát hiện ra có một mối dây liên kết giữa hai việc. Rốt cuộc đó là gì? Liệu họ có tìm ra được tên sát nhân? Liệu Yoon Young có tìm hiểu được sự thật về quá khứ của cha mẹ?

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 (2023)

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 (Tale Of The Nine Tailed 1938)
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 (Tale Of The Nine Tailed 1938)

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 (Tale Of The Nine Tailed 1938) được ra mắt sau ba năm kể từ kết thúc của phần 1. Trong sự trở lại này, nam chính Lee Dong Wook, nam phụ Kim Bum và một số nhân vật phụ khác được giữ nguyên, nhưng có sự góp mặt của một nữ chính mới và rất nhiều nhân tố mới mẻ khác. 

Như chúng ta đã biết ở cuối phần 1, hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) đã kết hôn với Ji Ah (Jo Bo Ah đóng) và trải qua những tháng ngày thật hạnh phúc, bình yên. Tuy nhiên, Lee Yeon vẫn còn một điều phiền lòng là em trai Lee Rang (Kim Bum đóng) không được tái sinh vì làm quá nhiều điều ác. Để giúp Lee Rang, Lee Yeon đã ký một khế ước với Đoạt Y Bà (Kim Jung Nan), nhận những nhiệm vụ truy bắt yêu quái trên dương gian.

Trong một lần đuổi theo kẻ lấy cắp viên trấn thạch đánh dấu ranh giới giữa nhân thế và địa thế, Lee Yeon lạc đến thủ đô Gyeongseong của Hàn Quốc vào năm 1938. Vì nhiều lý do, anh bị lỡ mất thời gian quay về hiện tại và phải chờ đến 1 tháng sau mới có thể trở về. Trong thời gian "tạm trú" tại năm 1938 này, chàng cựu sơn thần phát hiện ra Gyeongseong tồn tại rất nhiều chuyện kỳ quái.

Không thể làm ngơ trước sự an nguy của nhân dân Đại Hàn, Lee Yeon quyết định ra tay tìm hiểu ngọn ngành sự việc và diệt trừ kẻ ác. Đồng hành với anh trong cuộc chiến này có hồ ly Shin Joo (Hwang Hee) - cũng theo chân anh về năm 1938 và bị kẹt lại - cùng những nhân vật thuộc về năm 1938 như Lee Rang, bạn cũ Ryu Hong Joo (Kim So Yeon),...

Xứ sở Alice (2020)

Xứ sở Alice
Xứ sở Alice

Xứ sở Alice là bộ phim xuyên không Hàn Quốc kể về hành trình đi tìm bí mật của anh chàng cảnh sát Park Jin Gyeom (do Joo Won đóng). Jin Gyeom vốn là một cảnh sát vô cùng xuất chúng, thế nhưng anh lại mắc chứng bệnh không thể hiện được cảm xúc. 

Trong một lần tham gia phá án, Jin Gyeom đã gặp một cô gái tên là Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun đóng) có gương mặt y hệt người mẹ đã mất của mình. Jin Gyeom bắt đầu điều tra chuyện kỳ lạ này và phát hiện ra một nhóm những người đến từ tương lai thông qua một tổ chức tên Alice. Cũng từ đây, những bí mật về bản thân anh dần dần được hé lộ.

Sisyphus: Thần Thoại (2022)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 1
 

Sisyphus: Thần Thoại được xây dựng một kịch bản ấn tượng xoay quanh 2 nhân vật chính là Kang Seo Hae (Park Shin Hye) và Han Tae Sool (Jo Seung Woo). Kang Seo Hae hiện đang sống trong một thế giới hoàn tàn, đổ nát còn Tae Sool thì đang là một CEO trong thế giới thực đầy bình thường và phát triển.

Tuy nhiên, thế giới mà Seo Hae đang sống chính là tương lai của thế giới mà Tae Sool. Seo Hae biết được điều này nên đẽ sử dụng cỗ máy thời gian tạm thời với tên gọi là Trình Tải Lên để xuyên không, tìm đến Tae Sool và cùng anh bảo vệ vận mệnh của nơi đó.

Xem thêm: Sisyphus: The Myth mở màn ấn tượng, Park Shin Hye ngầu hết chỗ chê, Jo Seung Woo ‘tấu hài’ cực mạnh

Quân Vương Bất Diệt (2020)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 2
 

Phim Quân Vương Bất Diệt là dự án đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Min Ho sau thời gian vắng bóng. Bộ phim lấy bối cảnh 2 thế giới song song cùng tồn tại: Đại Hàn Dân Quốc và Đại Hàn Đế Quốc. Lee Gon (Lee Min Ho) là vị Hoàng đế của Đại Hàn Đế Quốc đã xuyên không đến Đại Hàn Dân Quốc, để tìm lại cô gái đã cứu mạng anh cách đây 25 năm.

Tại Đai Hàn Dân Quốc cô gái ấy chính là Jung Tae Eul (Kim Go Eun) - một nữ thanh tra tài giỏi. Cả hai gặp lại nhưng chỉ mỗi Lee Gon là nhận biết tất cả, còn Tae Eul chỉ đơn thuần là một công nhân Hàn Quốc chẳng biết gì về anh. Về sau hai người hợp sức để chống lại thế lực đen tối để bảo về hai bên thế giới và chính thức ở bên nhau.

Trở Lại Tuổi 18 (2020)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 3
 

Bộ phim xoay quanh đôi vợ chồng Jung Da Jung (Kim Ha Neul) và Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun). Cả hai bên nhau từ những ngày còn là cô câu học sinh cấp 3, vì "cấn" bầu nên phải cưới sớm, cùng vì thế mà mọi ước mơ thuở đó đành phải gác lại. Thời gian qua đi họ con cái của hai người giờ cũng đã vào cấp 3, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ ngày càng rơi vào ngõ cụt đầy bế tắc với những dồn nén tích tụ bao lâu nay.

Ngày mà cả hai chính thức ký vào tờ giấy ly hôn thì cũng là lúc cuộc đời của Dae Young rẽ sang một hướng hoàn toàn mới. Không ngờ rằng ở tuổi u40 Dae Young lại được xuyên không sống trong cơ thể của chính mình vào năm 18 tuổi. Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị và cũng lắm rắc rối. Nhưng cũng nhờ vậy mà anh được hiểu con gái hơn khi được trở thành bạn của nó, hiểu vợ mình hơn khi tiếp xúc với cương vị khác.

Chàng Hậu (2020)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 4
 

Chàng Hậu là bộ phim xuyên không hay nhất thu hút được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Bộ phim kể về anh chàng Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) là một đầu bếp tại Nhà Xanh. Trong một lần vô tình anh bị xuyên không về thời đại Jeseon và hoán đổi thân xác với Triết Nhân Vương hậu - Kim So Yong (Shin Hye Sun).

Jang Bong Hwan dù sống trong cơ thể của Triết Nhân Vương Hậu nhưng vẫn không bỏ thói "lưu manh", nhân cơ hội được ở gần các cung nữ không ngừng "trêu hoa ghẹo bướm". Tuy nhiên anh bản chất là một người thiện lương và rất thông minh, vì vậy mà đã trở thành "cánh tay đắc lực" trên cương vị Hoàng Hậu giúp đỡ cho vị vua trẻ tuổi Lee Won Beom (Kim Jung Hyun).

Tín Hiệu (2016)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 5
 

Phim Tín Hiệu là một trong những bộ phim truyền hình đạt được lượng rating ấn tượng vào năm 2016. Câu chuyện kể về cảnh sát Park Hae Young (Lee Je Hoon) là một chuyên gia trong lĩnh vực hồ sơ tội phạm, nhưng cô lại không hề có lòng tin dành cho cảnh sát vì vụ án của người bạn thân trong quá khứ.

Bạn cô đã giết hại một cách rất oan uổn và đầy mờ ám, nhưng tại thời điểm đó dù có nhân chứng ra đưa lời khai thì phía cảnh sát vẫn "bất lực tòng tâm" một cách vô trách nhiệm. Tuy nhiên Park Hae Young vẫn âm thầm điều tra vụ việc, và được vị thám tử Lee Jae Han (Cho Jin Woong) đến từ quá khứ bắt tay hiệp lực. Một người ở hiện tại và một người ở quá khứ trao đổi thông tin với nhau qua bộ đàm lấy trộm từ đồn cảnh sát, vụ án của bạn Hae Young cuối cùng cũng được phơi bày sự thật.

Người Tình Ánh Trăng ( 2016 )

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh6

Dù bị đánh giá là "bom xịt" nhưng không thể phủ nhận Người Tình Ánh Trăng gây ấn tượng sâu sắc với người xem, muốn bi có bi, muốn hài có hài. Từ những tình tiết tranh giành quyền lực, những lúc vui đùa của các vị thái tử hay giây phút lãng mạn, ngọt ngào của các cặp nam nữ trong phim đều đọng lại trong lòng khán giả.

Hai Thế Giới ( 2016 )

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh7

Hai Thế Giới là một tác phẩm xuyên không được đánh giá cao và cực kì thành công khi lên sóng vào năm 2016. Phim kể về chuyện tình lãng mạn của Kang Chul (Lee Jong Suk) - một thiên tài bắn súng, tài phiệt trẻ tuổi nhưng chỉ sống trong thế giới truyện tranh cùng Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) - con gái của người viết truyện.

Sau nhiều lần Yeon Joo rơi vào thế giới truyện tranh để giúp đỡ Kang Chul anh mới nhận ra mình là một nhân vật không có thực. Tuy nhiên, kết phim cả hai lại được hạnh phúc bên nhau ở thế giới thực khiến cho khán giả cảm thấy hài lòng.

Tình Yêu Bóng Nước ( 2015 )

Là bộ phim hay về đề tài xuyên không của điện ảnh Hàn Quốc, Tình Yêu Bóng Nước được khán giả đánh gía rất cao.Bộ phim Tình Yêu Bóng Nước với sự tham gia của dàn diễn viên "trai xinh, giá đẹp" Kim Seul Gi, Yoon Doo Joon, Jin Ki Joo

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-8

Những cảnh quay "đáng yêu" của phim Tình yêu Bóng Nước

Bộ phim kể về cô học trò Dan Bi (Kim Seul Gi) - một nữ sinh trung học rất ghét toán học. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như chút nước và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trong lúc trú mưa, cô đã nhảy vào một vũng nước và đó cũng chính là lúc cô lạc vào triều đại Joseon. Bắt đầu từ đây, những tính tiết vô cùng hài hước xảy ra. Các bạn hãy nhanh tay xem phim và cảm nhận hết những thú vị của phim nhé.

Hoàng Tử Gác Mái ( 2013 )

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh8

Nhắc đến phim xuyên không thì chắc hẳn ai cũng từng xem và nghe qua bộ phim Hoàng Tử Gác Mái "thần thánh". Bộ phim chứa đựng những tình tiết vô cùng thú vị khi vị vua từ thời Joseon xuyên không đến hiện tại và phải học cách thích nghi với một cuộc sống mới. Với những tình tiết đan xen quá khứ - hiện tại, vừa vui nhộn vừa bí ẩn phim tạo được nhiều bất ngờ và mang đến tiếng cười cho người xem.

Danh Y Vượt Thời Gian ( 2012 )

Nếu bạn thích xem thể loại xuyên không Hàn Quốc vậy thì chắc chắn đã từng bị lôi cuốn bởi Danh Y Vượt Thời Gian. Đây là một bộ phim xuyên không được khán giả đánh giá cao về nội dung và diễn xuất. 

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-6

Danh Y Vượt Thời Gian mang đến cho người xem những cảm xúc khác nhau

Bộ phim có nội dung kể về một bác sĩ giải phẫu thần kinh tài năng ở thế giới hiện đại vô tình xuyên không vượt thời gian trở về thời Joseon. Với kiến thức của mình, để cứu mạng người bệnh, anh đã tự chế tạo các trang thiết bị y tế và bào chế thuốc. Từ đó, anh dần trở thành bác sĩ thực thụ và được mọi người nể phục. 

Đây sẽ là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi đón xem nhé. 

Phim xuyên không hay nhất của Trung Quốc

Cổ Tương Tư Khúc (2023)

Cổ Tương Tư Khúc
Cổ Tương Tư Khúc

Cổ Tương Tư Khúc là một phim ngắn được phát hành trên nền tảng Bilibili. Tuy hội tụ những gương mặt không mấy tên tuổi nhưng nhờ nội dung mới lạ, diễn xuất tròn vai và chemistry cực "ngọt" của nam nữ chính mà bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Nội dung phim kể về anh chàng giáo sư đại học Thẩm Bất Ngôn (Quách Già Nam) trong một lần vô tình đã thiêu hủy bức tranh Tương Tư Nhai Đồ và bất ngờ bị xuyên không vào thế giới cổ xưa trong bức tranh ấy. Tại đây, Thẩm Bất Ngôn có cơ duyên gặp được Lục Diên (Trương Nhã Khâm) - tác giả của Tương Tư Nhai Đồ và viết nên một chuyện tình vừa đẹp, vừa day dứt lòng người.

Điều khiến Cổ Tương Tư Khúc đặc biệt đó là nam chính không chỉ xuyên không một lần mà là rất nhiều lần. Ở mỗi lần xuyên không, anh chàng đều quay về thời điểm sớm hơn lần xuyên không trước. Vì vậy mà vào lần đầu xuyên không, anh không biết nữ chính là ai, nhưng cô thì đã yêu anh say đắm. Cứ mỗi lần quay ngược thời gian, anh lại yêu cô hơn. Nhưng Lục Diên thì ngược lại, mỗi lần gặp lại là một lần thêm xa cách Thẩm Bất Ngôn. Rốt cuộc, kết cục của mối tình kỳ lạ này sẽ là gì? 

Người Trong Mộng Xuân Khuê (2023)

Người Trong Mộng Xuân Khuê
Người Trong Mộng Xuân Khuê

Người Trong Mộng Xuân Khuê xoay quanh cô nàng Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm) là một cô gái vô tư, hồn nhiên, từ nhỏ lớn lên ở Hải Phường nên có đầu óc kinh doanh vô cùng nhạy bén. 

Cô đang đi du lịch ở Bắc Kinh thì bị tai nạn bất ngờ. Khi tỉnh dậy, Quý Mạn nhận ra mình đã xuyên không đến một triều đại nào đó và cô đang sống bằng thân xác của phu nhân của Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề). Thế nhưng người phu nhân này vốn là người mưu mô, độc ác, khi Quý Mạn xuyên đến đều bị mọi người xa cách, phu quân của nàng là Ninh Ngọc Hiên cũng ghẻ lạnh.

Quý Mạn với tư duy của người hiện đại, nhanh chóng tự khiến bản thân nổi tiếng bằng cách kinh doanh Thư Ngân Cao, sau còn được Hoàng thượng phong chức cáo mệnh phu nhân nhị phẩm khi cô ra tay cứu Ninh Ngọc Hiên. Từ đây, thái độ Ninh Ngọc Hiên đối với người vợ này cũng ôn hòa hơn.

Liệu sự thông minh và tính cách hiền lành của Quý Mạn có thể làm tan chảy trái tim băng giá của Ninh Ngọc Hiên? Điều gì sẽ xảy ra khi mọi người biết được bí mật về danh tính thực sự của Quý Mạn?

Hoa Nở Đêm Trăng Thu (2022)

Hoa Nở Đêm Trăng Thu
Hoa Nở Đêm Trăng Thu

Hoa Nở Đêm Trăng Thu là bộ phim xuyên không kể về cô nàng Lý Táp Táp (Bao Thượng Ân đóng) - một nhạc công đàn tỳ bà nổi tiếng ở thời hiện đại. Trong một lần biểu diễn trên sân khấu, Lý Táp Táp vô tình bị cây tỳ bà tên Phượng Cảnh làm cho cô xuyên không về cổ đại vào thân xác của cô thiếu nữ Lý Như Nương - một nữ tỳ bà bị coi thường.

Cô lưu lạc khắp nơi, may mắn được Hữu Giáo Phường thu nhận. Tại đây, Lý Táp Táp đã dùng tài năng đánh đàn của mình từ thời hiện đại để biểu diễn, dần dần trở thành nữ công tỳ bà nổi danh khắp chốn. Điều này làm cho Lục Cảnh Niên (Ngô Sùng Hiên đóng) - chưởng quản giáo của Hữu Giáo Phường có cái nhìn khác về cô. Dần dần giữa hai người nảy sinh tình cảm và yêu nhau.

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi (2022)

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi
Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi là bộ phim ngôn tình xuyên không kể về cô nàng Nam Tinh (Thẩm Nguyệt) - một cô gái ở hiện đại có sở thích viết tiểu thuyết. Trong một lần cầu nguyện, Nam Tinh không hiểu sao lại triệu hồi được Tiêu Vô Địch (do Trần Triết Viễn đóng) - anh chàng phản diện trong quyển tiểu thuyết mà cô đã viết. 

Mặc dù xuyên đến thế giới mới nhưng Tiêu Vô Địch không hề e sợ. Bằng sự xảo quyệt và trí thông minh của mình, anh đã thuận lợi tìm được nơi ở cạnh nhà của Nam Tinh và bắt đầu cuộc sống đầy thú vị. Không những thế, Tiêu Vô Địch còn tìm mọi cách trêu chọc, đe dọa cô nàng Nam Tinh. Còn Nam Tinh, dù là người tạo nên nhân vật này nhưng lại không có cách nào đối phó với anh.

Thế nhưng dần dần, trong quá trình tiếp xúc, hai người họ cũng phải lòng nhau. Đây cũng là lúc Nam Tinh khám phá ra sự thật về thân thế của Tiêu Vô Địch.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 11
 

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là câu chuyện kể về biên kịch Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư), cô dốc sức viết ra một siêu phẩm phim cổ trang nhưng lại không được đồng ý chuyển thể thành phim. Không ngờ rằng vào một ngày nọ Tiểu Thiên bị xuyên không vào trong chỉnh tác phẩm của mình.

Tiểu Thiếu trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc là người quyền cao chức trọng, nổi tiếng độc ác nham hiểm. Là một nữ chủ cá tính, tướng quân của cô - thiếu chủ Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) buộc phải sang ở rể vì thua trận dưới tay vợ. Tuy nhiên, nhân vật của Thiên Thiên chỉ sống sót sau 3 tập phim, vì vậy để bảo toàn tính mạng cô đã tìm mọi cách để thay đổi dòng chảy của chuyện, dịch chuyển nhân sinh.

Xuân Hoa Thu Nguyệt (2019)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 12
 

Xuân Hoa Thu Nguyệt xoay quanh Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư), một cô gái sống ở thời hiện đại nhưng lại có một niềm yêu thích đặc biệt với thế giới cổ trang. Lôi Lôi cuối cùng cũng được xuyên không về quá khứ, sống dưới thân phận của nữ nhi Xuân Hoa. Tại đây, cô gặp được hai chàng trai là Tiểu Bạch (Ngô Tuấn Dư) - thiếu chủ chính phái và Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị) - thủ lĩnh ma giáo. Xuân Hoa được lòng cả hai chàng trai tuy nhiên Thu Nguyệt mới chính là người "nguyện vì cô mà hái sao trên bầu trời". Trải qua những tranh chấp của hai bên môn phái cùng những hiểu lầm, cuối cùng Xuân Hoa cũng tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Run Rẩy Đi, A Bộ! (2017)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 13
 

Phim xuyên không Run Rẩy Đi, A Bộ được đánh giá cao về kịch bản sáng tạo, thú vị thu hút nhiều lượt xem của khán giả. Bộ phim kể về A Bộ - một người ngoài hành tinh bị xuyên không xuống Trái Đất và nhập vào thiếu nữ "đoản mệnh" Đường Thanh Diệp (An Duyệt Khê). Lúc đương thời Đường Thanh Diệp là một nữ nhi yêu kiều, hiền lành nhưng luôn chịu nhiều thiệt thòi. Giờ sống lại nhờ có A Bộ nhập xác khiến mọi người đầy bất ngờ, không những vậy tính nết cũng thay đổi hoàn toàn.

Đường Thanh Diệp có một vị ca ca hết mực yêu thương là Đường Thanh Phong (Trịnh Nghiệp Thành) - một chàng trai tài sắc vẹn toàn. A Bộ trong thân phận của Đường Thanh Diệp nhờ có ca ca mà dần quen với cuộc sống ở Trái Đất hơn, từ đó mà thuận lợi trong việc tìm cách trở về hành tinh mẹ. Cuộc sống của A Bộ tại nơi đây đầy màu sắc với nhiều cảm xúc mới lạ, câu chuyện tình yêu của cô với ca ca Đường Thanh Phong chính là điểm sáng của bộ phim giú giữ chân nhiều khán giả.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (2015)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 14
 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký xoay quanh chàng trai Trương Bằng (Trương Lâm Hoán) vô tình bị xuyên không về 1000 năm trước, không chỉ vậy còn bị nhập hồn vào thể xác của cô gái Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái) là thê thử của thái tử Tề Thịnh. Trương Bằng vẫn giữ nguyên tính cách của một người đàn ông với giao diện nữ nhi Trương Bồng Bồng, từ đó mà nhiều chuyện tréo nghoe hài hước liên tiếp xảy ra. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu của các tuyến nhân vật trong phim cũng không kém phần thú vị.

Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 15
 

Bộ Bộ Kinh Tâm được bình chọn là bộ phim xuyên không bất hủ không "mọt phim" nào là không biết. Câu chuyện bắt đầu từ vụ tai nạn ở thời hiện đại của Trương Hiểu (Lưu Thi Thi), không ngờ đúng lúc này cô lại bị xuyên không về thời Mãn Thanh, trở thành Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hi. Tại đây, cô gặp được các vị a ca hết mực quý mến và chiếm trọn tình yêu của họ bởi tính cách đáng yêu, thuần khiết. Tuy nhiên cái kết của Bộ Bộ Kinh Tâm lại vô cùng đau thương, không ai trong số các nhân vật tìm được hạnh phúc, đến cuối cùng người khổ khổ nhất vẫn là người còn sót lại trên trần gian.

Phim xuyên không hay Thái Lan

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh (2022)

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (tên tiếng anh là Love Destiny: The Movie) là bản điện ảnh được ra mắt năm 2022. Khi vừa cho ra rạp đã trở thành một cơn bão tại phòng vé Thái Lan và Việt Nam. 

Phim xoay quanh hai nhân vật Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Bella Ranee) - là tái sinh của cặp đôi Muen và Karaket trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phiên bản truyền hình phát sóng năm 2018. Bhop thường xuyên mơ thấy một cô gái mà anh tin rằng đó là định mệnh của mình. Còn Gaysorn là cô tiểu thư thông minh, giỏi giang, thích văn hóa phương tây và không tin vào định mệnh.

Một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa hai người khiến cho Bhop không tin vào mắt mình, anh vậy mà lại gặp được cô gái trong mơ. Bhop dốc sức theo đuổi nàng tiểu thư Gaysorn, nhưng Gaysorn lại không chút mảy may rung động. Lúc này, một anh chàng từ tương lai xuyên không về thời đại này đã góp sức giúp Bhop cưa đổ Gaysorn.

Tình Yêu Hoán Kiếp (2020)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 16
 

Phim Tình Yêu Hoán Kiếp là câu chuyện về Pete (Thanapat Kawila) - một influener trẻ tuổi vì lối sống xa hoa mà tiêu tàn tiền bạc lẫn sự nghiệp. Anh vô tình bị xuyên không trở về quá khứ và gặp được ông cụ của mình thười trẻ, hai người không ngờ lại có gương mặt giống nhau đến khó tin. 

Pete cầu cứu ông cụ để trở về thế giới thực tại nhưng có một điều kiện anh nhất định phải giúp cụ, đó là tìm đúng người bạn đời cho cụ. Nếu sai sót trong bước này thì có khả năng anh cũng sẽ không thể tồn tại nữa. Liệu số mệnh của Pete sẽ đi về đâu?

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 17
 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh có thể nói là bộ phim xuyên không hay, vượt thời gian ấn tượng nhất của Thái Lan. Bộ phim là câu chuyện về cô sinh viên chuyên ngành tiếng Pháp Kadesurang (Ranee Campen) tốt bụng, đáng mến nhưng lại có một bề ngoài xấu xí. Cô không may gặp tai nạn qua đời nhưng linh hồn vẫn còn vấn vương ở trần gian. 

Nàng quận chúa Karakade (Ranee Campen) là một người ác độc, ra tay tàn bạo vì thế bị thuật Kritsanakari trừng trị. Nàng ta cầu xin Kadesurang nhập vào người mình sống hoàn lương để kiếp sau nàng không phải chịu đày đọa. Kadesurang đồng ý với lời thỉnh cầu đó, sống trong thân thể của Karakade bằng chính tính cách lương thiện của mình. Về sau mọi người càng thêm quý mến cô, vị hôn phu Muen Suntorndewa (Pope Thanawat Wattanaputi) từ ghét chuyển thành yêu, hai người quấn quýt mặn nồng.

Xem thêm: Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 làm lễ khai máy, dàn cast 'xịn' chiếm trọn spotlight

Tình Yêu Duy Nhất (2015)

Câu chuyện kể về Thannathon (Mario Maurer) là một doanh nhân trẻ tuổi bị mắc chứng đa nhân cách. Anh vô tình gặp được cô tình nguyện viên Kewalin (Jin Klaokaew) và bất ngờ thay cô chính là người phụ nữ thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của anh. Kewalin đến làm trợ lý cho Thannathon, cả hai người thường xuyên tiếp xúc và phát triển tình cảm. Họ vô tình bị cuốn về thời cổ đại, tại đây Thannathon là quan Warong còn Kewlin là Kaew, Warong và Kaew lại là người yêu của nhau. Mối lương duyên của hai người kéo dài từ quá khứ đến thời hiện đại, liệu cả hai có thật sự bên nhau?

Phim xuyên không Âu - Mỹ hay nhất

Cuộc Chiến Tương Lai (2021)

Cuộc Chiến Tương Lai
Cuộc Chiến Tương Lai

Cuộc Chiến Tương Lai (The Tomorrow War) là một bộ phim xuyên không của Mỹ về viễn cảnh tương lai năm 2051. Người đàn ông Dan Forester (Chris Pratt đóng) là một giáo viên cấp 2 dạy môn dạy khoa học. 

Vào đêm giáng sinh, Dan cùng gia đình của mình xem tivi vi thì một hiện tượng lạ xảy ra, tivi lóe sáng và một tốp binh lính tay cầm súng từ nguồn sáng ấy bước ra. Họ nói rằng họ đến từ năm 2051, quay trở về thời điểm này để cầu xin con người giúp đỡ. Theo lời họ thì 30 năm sau, Trái Đất sẽ bị người ngoài hành tinh hủy diệt, vậy nên những người trẻ tuổi khỏe mạnh sống ở thời của Dan đều phải lên đường tiến vào tương lai để chiến đấu, cả Dan cũng không ngoại lệ.

Liệu Dan và đồng đội có giải cứu được Trái Đất trong tương lai khỏi hiểm họa diệt vong?

Đã Đến Lúc (2013)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 18
 

Đã Đến Lúc là một bộ phim xuyên không nhẹ nhàng, dễ chịu kể về anh chàng Tim (Domhnall Gleeson) có khả năng du hành về quá khứ. Nghe lời cha không sử dụng khả năng này để trục lợi về vật chất, Tim quyết định dùng nó để cải thiện đời sống tình cảm của bản thân. Sau nhiều lần thành thục đi đi về về giữa hiện tại và quá khứ, Tim cuối cùng cũng chinh phục được trái tim của Mary (Rachel McAdams) - một cô gái có đôi mắt biết cười mà anh yêu say đắm. Cha anh sức khỏe ngày càng tệ đi, vì vậy anh thường xuyên trở về quá khứ để dành thời gian nhiều hơn cho ông.

Sát Thủ Xuyên Không Looper (2012)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 19
 

Sát Thủ Xuyên Không kể về anh chàng Joe là một Looper (sát thủ) được một tổ chức giao nhiệm vụ giết những người mà họ đưa ra. Tổ chức này nhờ tận dụng công nghệ du hành thời gian để tìm kiếm những nạn nhân và đưa về cho sát thủ. Joe được xem là một trong những sát thủ tài năng, mặc dù biết công việc này thật tệ hại nhưng anh buộc phải làm để có tiền. Tuy nhiên điều không may đã ập tới, người tiếp theo mà Joe phải sát hại lại chính là anh của tương lai. Liệu Joe sẽ phải làm gì để cứu lấy mình?

Trở Về Tương Lai (1983)

Tổng hợp những bộ phim xuyên không hay nhất mọi thời đại 20
 

Phim Trở Về Tương Lai là một dự án dược nhận đề cử của nhiều giả thưởng danh giá lúc bấy giờ. Câu chuyện kể về Marty McFly (Michael J. Fox) vô tình bị xuyên không về quá khứ, anh gặp được ba mẹ mình thời trẻ tuổi khi đó còn chưa là người yêu của nhau. Tuy nhiên điều không may là lúc này mẹ anh lại phải lòng anh, McFly phải làm mọi cách để điều chỉnh lại điều này nếu không trong tương lai anh sẽ không có cơ hội được tồn tại.

Trên đây là những bộ phim xuyên không hay nhất được khán giả bình chọn trong những năm qua. Nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm xúc thú vị thì hãy chọn cho mình một bộ phim xuyên không trên đây. Cốt truyện độc đáo, hấp dẫn sẽ đưa bạn đến những cảm xúc tuyệt vời. Ngoài ra, VOH chúng tôi còn cập nhật rất nhiều thông tin, kiến thức mới nhất về những bộ phim HOT nhất hiện nay.

Cùng VOH Giải Trí cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị khác tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh & video: Internet