Tống Tổ Nhi, Nguyễn Kinh Thiên bị lộ ảnh hẹn hò, Vô Cực của Phù Dao thực sự thích Na Tra?

(VOH) - Paparazzi tóm gọn khoảnh khắc 'Na Tra' Tống Tổ Nhi hẹn hò 'cáo già tình trường' đáng tuổi chú Nguyễn Kính Thiên.

Ngày hôm nay, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước loạt hình ảnh do paparazzi cung cấp. Sao nhí nổi tiếng một thời Tống Tổ Nhi bị bắt gặp hẹn hò với nam diễn viên Nguyễn Kính Thiên. Điều đáng nói, Nguyễn Kính Thiên hơn Tống Tổ Nhi tới 16 tuổi, đây cũng không phải là lần đầu cả hai bị nghi ngờ "phim giả tình thật" nhờ bộ phim đóng chung Nhịp Tim Trên Đầu Lưỡi như bây giờ.

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-1

Nguồn tin cho hay hôm đó Tống Tổ Nhi về nhà trước, không lâu sau tài tử Đài Loan cùng một người bạn của mình bất ngờ xuất hiện tại khu nhà của nữ diễn viên 22 tuổi. Tối muộn, Nguyễn Kinh Thiên lái ô tô riêng của Tổ Nhi rời đi, nhưng lúc này anh đã thay trang phục khác với trang phục đã mặc khi đến. Một lúc sau, nam diễn viên lại lái xe quay về khu nhà của người đẹp Dưới ánh mặt trời.

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-2

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-3
Nguyễn Kinh Thiên sử dụng xe của Tống Tổ Nhi đi ra ngoài

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-4
Và xuất hiện trong khu nhà của nữ diễn viên sinh năm 1998

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-5
Khi anh trở về là trời đã sáng

Trước đó, netizen từng chia sẻ hình ảnh họ bắt gặp cặp đôi cùng nhau tới 1 nhà hàng dùng bữa. Thời điểm đó, Tống Tổ Nhi phủ nhận chuyện hẹn hò với nam diễn viên đáng tuổi chú này.

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-6
Ngoài lần đi ăn cùng nhau này

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-7
Paparazzi cũng có 1 lần tóm được hình ảnh cả hai đi cùng nhau

Nguyễn Kính Thiên sinh năm 1982, là nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Định mệnh anh yêu em, Phố Đèn Đỏ, Đại Chiến Âm Dương, Thành Phố Trong Tình Yêu, Võ Hiệp, Phù Dao hoàng hậu,... Trong quá khứ, anh từng có vô số ồn ào tình ái khi từng rêu rao "lấy đi lần đầu tiên" của bạn gái cũ Lưu Phẩm Ngôn. Bên cạnh đó, mối tình 7 năm với người đẹp Hứa Vỹ Ninh cũng kết thúc khi Nguyễn Kính Thiên bị phanh phui là kẻ trăng hoa, đưa gái lạ về thuê chung 1 khách sạn.

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-8
Vô Cực thái tử của chúng ta có phải là tai tiếng quá rồi không?

Trong khi đó, Tống Tổ Nhi mới sinh năm 1998, sự nghiệp phía trước còn đang hứa hẹn. Trước Nguyễn Kinh Thiên, Tống Tổ Nhi chưa từng có bất cứ lùm xùm tình ái nào. Nhiều fan cho hay, họ không đồng tình với việc Tống Tổ Nhi hẹn hò với "bad boy" Nguyễn Kính Thiên, lo lắng điều này sẽ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp cũng như hình ảnh của nữ diễn viên.

VOH-Nguyen-Kinh-Thien-hen-ho-Tong-To-Nhi-9
Tống Tổ Nhi

Sau khi thông tin nổ ra, Sina lập tức liên hệ với đại diện của Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên. Phía công ty của nam diễn viên từ chối trả lời vụ việc. Trong khi đó, người quản lý của sao nữ 22 tuổi cho hay: "Chỉ là bạn bè tụ tập ăn uống. Hôm đó có rất nhiều người có mặt".

Ngay từ khi tin hẹn hò bùng nổ, chuyện tình chú - cháu của Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên bị công chúng phản đối. Còn bạn thì thấy họ đẹp đôi chứ?

Sau loạt ảnh thanh xuân, Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi lại tung audio, fan liền thúc 'anh chị yêu nhau đi': Sau khi đăng tải loạt ảnh thanh xuân vườn trường đầy tươi mát và trong trẻo, Tiêu Chiên và Tống Tổ Nhi tiếp tục khiến fan 'phấn khích' trước bản audio của bài hát Ngày hè tốt đẹp nhất.
Vì sao Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện hot như vậy mà lại không thể vượt qua Cao Dĩ Tường?Thật sự bất ngờ khi vị trí thứ 2 và 3 lại là Lâm Vũ Thân và Lại Quán Lâm.