Top 10 địa điểm vui chơi cho bé hàng đầu ở TPHCM

Top 10 địa điểm vui chơi cho bé hàng đầu ở TPHCM Chắc hẳn nhiều bố mẹ đang băn khoăn không biết nên đưa con đi chơi ở đâu vào cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ, khu vui chơi nào là phù hợp với lứa tuổi...

Các khu vui chơi dành cho trẻ em nổi tiếng tại TPHCM

Khu vui chơi Tini World

Thiên đường vui chơi tiNiWorld sẽ mang đến rất nhiều trò chơi và hoạt động vô cùng lý thú cho các bạn nhỏ. Khu trò chơi vận động liên hoàn “juNo Playland” bố trí như một khu rừng nhiệt đới với nhà banh, nhà tưng và cầu trượt nhiều làn sẽ là những lựa chọn rất tuyệt vời cho các bé năng động.

Những bé nào say mê học hỏi thì vẫn có thể vừa vui chơi vừa thực hiện niềm yêu thích của mình tại khu trò chơi trí tuệ – “teRa Torium”.

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-1

Bước vào thế giới Tini World chắc chắn sẽ làm các bé thích mê! (Nguồn: Internet)

Các bạn nhỏ còn có thể khoe tài khéo tay với ba mẹ hay bạn bè qua các trò chơi: tranh cát, tô tượng, tô màu, làm hạt nhựa, và làm vòng tay xinh xắn tại khu vực trò chơi mỹ thuật “piCa Hut”.

Thêm vào đó, “kiLo Korner” với các món ăn nhẹ mà các bé ưa thích là một khu vực không thể thiếu cho các bạn nhỏ của chúng ta nạp năng nượng để tiếp tục vui chơi tại tiNiWorld. Đặc biệt hơn, các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với bốn nhân vật cực kỳ nổi tiếng của tiNiWorld là: juNo, teRa, piCa và kiLo.

Funy Land

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-2

Khu vui chơi đầy sắc màu Funny Land ở TPHCM! (Nguồn: Internet)

Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé, bao gồm các trò chơi liên hoàn: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn, bắt mắt giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gởi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn.

Ưu điểm ở khu vui chơi này là bé dưới 1 tuổi được kèm 1 phụ huynh miễn phí.  Tuy nhiên, Funny chỉ dành riêng cho bé từ 6 – 13 tuổi, giới hạn trò chơi với trẻ, mỗi bé chỉ có thể chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gửi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn.

SC VivoCity

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-3

Một góc sân chơi ở SC VivoCity (Q.7). (Nguồn: Internet)

SC VivoCity là nơi sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D. Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước. Ở phía tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng. Tại đây, vừa có thể cho bé chơi, phụ huynh còn có thể đi tham quan và mua sắm thỏa thích với các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra còn có khu ẩm thực với tụ hội của nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để làm thỏa mãn cái dạ dày của bạn và bé sau khi vui chơi thỏa thích.

Sam World

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-4

Khu giải trí nước trong nhà (Q. Gò Vấp) sẽ đánh bay cái nóng mùa hè. (Nguồn: Internet)

Sam World là khu vui chơi giải trí trong nhà dành cho mọi lứa tuổi. Ở Sam World được trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho việc vui chơi của các bé . Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo ngại với thời tiết nắng gắt khi đi bơi, vì Sam world được trang bị khu vui chơi nước trong nhà “thành phố biển” sẽ là điểm khám phá đầy thú vị dành cho những bé muốn phiêu lưu trong hệ thống ống chui, máng trượt và hồ ngâm mình. Ngoài ra, còn có các khu cho các bé tự sáng tạo như : Khu làm bánh, khu làm gốm… Bên cạnh các khu vui chơi dành cho bé thì Sam world cũng có quán cafe dành cho người lớn để ngồi thư giãn…

KizCiti

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-5

Có bạn nhỏ nào muốn chạm tới ước mơ ở KizCiti (Q.4)? (Nguồn: Internet)

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để “lao động” và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một “công dân” thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình.

Vietopia

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-6

Vietopia sẽ biến mọi ước mơ của bé thành sự thật. (Nguồn: Internet)

Một loại hình khu vui chơi cho thiếu nhi giống KizCiti, nhưng nằm ngay khu đô thị Him Lam quận 7. Vào đây các bạn sẽ cảm nhận Vietopia như một thành phố thu nhỏ hoặc na ná giống một phim trường nào đó. Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị không chỉ cho trẻ con vui chơi mà còn cho những người lớn được dịp tham quan và sống trong cái không khí tươi trẻ cùng những đứa trẻ nữa nhé.

Vietopia là mô hình giáo dục nhập vai giúp trẻ tìm hiểu về các nghề nghiệp và vai trò của mỗi cá thể trong xã hội. Vietopia được thiết kế như một thành phố thực hoàn chỉnh với sân bay, bệnh viện, trạm cứu hỏa, ngân hàng, siêu thị, phát thanh, đài truyền hình, tòa soạn báo, nhà hát, công trường xây dựng, tàu điện ngầm, cây xăng, trung tâm đào tạo, nhà máy sản xuất, tòa án, tổ điều tra CSI…

Bảo tàng tranh 3D Artinus

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-7

Khám phá nghệ thuật độc đáo ở Bảo tàng 3D. (Nguồn: Internet)

Với khuôn viên lên đến hơn 4.000 m², Bảo tàng tranh 3D Artinus tọa lạc ở Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7 được nhiều người đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam.

Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D rất đẹp, được vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi vui vẻ của gia đình. Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone… Từ 9 chủ đề này, du khách tham quan như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Công viên văn hóa Đầm Sen

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-8

Thế giới tuổi thơ thú vị tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11). (Nguồn: Internet)

Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất của TP HCM. Nơi đây có hệ thống nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu… Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các trò chơi mạo hiểm mà còn là điểm trốn nắng với thế giới nước và cây xanh.

Thảo Cầm Viên

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-9

Tìm hiểu thế giới động vật thú vị tại Thảo Cầm Viên (Q.1). (Nguồn: Internet)

Thảo Cầm Viên là một vườn thú lớn với 590 con thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai… và vẫn đang được bổ sung thêm. Thảo cầm viên Sài Gòn đươc nhà thực vật học Jean Baptiste Louis Piere xây dựng, đến nay đã trải qua hơn 150 năm tồn tại và phát triển

Vì được xây dựng từ lâu đời, nên trong Thảo Cầm Viên có những cây hàng trăm năm tuổi, tỏa bóng mát khắp công viên. Ở chốn thị thành, nhưng không khí ở đây rất trong lành với tiếng thú, chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp…

Suối Tiên

voh.com.vn-khu-vui-choi-tphcm-10

Công viên giải trí nổi tiếng Suối Tiên (Q. Thủ Đức). (Nguồn: Internet)

Suối Tiên là công viên văn hóa, giải trí nổi tiếng khác ở Sài Gòn. Điểm nhấn của công viên này ngoài cảnh quan tuyệt đẹp còn là hệ thống trò chơi phong phú với nhiều cấp bậc khác nhau, phục vụ đa dạng các đối tượng khách đến vui chơi và thư giãn. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên được xây dựng với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

Đường Sách mở khu vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi(VOH) - Kỷ niệm 3 năm ngày thành lập, Đường Sách TP sẽ khánh thành khu vui chơi giáo dục an toàn giao thông dành cho thiếu nhi và nhiều hoạt động giải trí cho du khách.
Khánh thành Khu vui chơi Chung một ước mơ tại công viên Hoàng Văn Thụ(VOH) - Sáng 9/2, tại công viên Hoàng Văn Thụ, Thành đoàn Tp.HCM phối hợp với UBND quận Tân Bình đã tổ chức khánh thành khu vui chơi miễn phí dành cho thiếu nhi mang tên Chung một ước mơ. Đây ...