Top 50+ bộ phim hài hay nhất mọi thời đại giúp bạn xả stress

VOH - Sau những giờ làm, giờ học mệt mỏi hãy cùng thư giãn và giúp cho tinh thần thêm sảng khoái với những bộ phim hài hay nhất này nhé!
Mục lục
  1. Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (2023)
  2. Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng - First Look (2023)
  3. Chị Chị Em Em 2 - Sister Sister 2 (2023)
  4. Babylon (2022)
  5. Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - Puss in Boots: The Last Wish (2022)
  6. Chìa Khóa Trăm Tỷ (2022)
  7. Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys (2022)
  8. Thành Phố Mất Tích - The Lost City (2022)
  9. Kẻ Cắp Mặt Trăng 1, 2, 3, 4 - Despicable Me 1, 2, 3, 4 ( 2010, 2013, 2017, 2022 )
  10. Cruella ( 2021 )
  11. Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitman's Wife's Bodyguard ( 2021 )
  12. Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods 1 2 - Croods 1 2 ( 2013 - 2020 )
  13. Phi Vụ Động Trời – Zootopia (2016)
  14. Biệt Đội Săn Ma – Ghostbusters (2016)
  15. Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence ( 2016 )
  16. Cô Nàng Điện Giật - May Who ( 2015 )
  17. Cớm Học Đường - 21 Jump Street ( 2012 )
  18. Một Nghìn Từ Cuối Cùng - A Thousand Words ( 2012 )
  19. Chàng Tiên Răng – Tooth Fairy (2010)
  20. Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)
  21. Kỳ Nghỉ Của Ngài Bean - Mr. Bean's Holiday ( 2007 )
  22. Đêm Ở Viện Bảo Tàng – Night at the Museum (2006)
  23. Tuổi Vẫn Còn Zin - The 40 Year Old Virgin ( 2005 )
  24. Tuyệt Đỉnh Kungfu - Kungfu Hustle ( 2004 )
  25. Đần Và Đần Hơn - Dumb and Dumber ( 1994 )
  26. Thủ Đoạn Cua Trai – Boys Are Easy (1993)
  27. Bảo Mẫu Giả Danh - Mrs. Doubtfire ( 1993 )
  28. Ở Nhà Một Mình 1 2 - Home Alone ( 1990 - 1992 )
  29. Mr Bean ( 1990 )
  30. Thần Bài - God Of Gamblers ( 1989 )
  31. Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, 2 - The GODS must be crazy ( 1980 - 1989 )

Nếu bạn là người không thích những tình tiết ủy mị như phim ngôn tình Trung Quốc, ngọt ngào như phim tình cảm Hàn Quốc hay mạnh mẽ như phim hành động Mỹ thì phim hài chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ mang yếu tố gây cười mà những bộ phim hài còn chứa đựng những giá trị nhân văn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Dưới đây là những phim hài hay nhất mọi thời đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhưng giây phút giải trí đỉnh cao. Hãy nhanh chóng "bỏ túi" cho mình những bộ phim hài này để cuộc sống thêm vui vẻ và nhiều màu sắc hơn nhé!

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (2023)

Khoa (Mạc Văn Khoa đóng) là một tên lừa đảo khét tiếng, với hy vọng được đổi đời, Khoa đến Phú Quốc để thực hiện phi vụ mới. Tại đây anh gặp nhóm lừa đảo có quy mô hơn gồm: Tú (Anh Tú), ông Năm (Trung Lùn), Mã Lai (Ngọc Phước). Khoa xin gia nhập nhóm khi thấy được món hời mình có thể mang về.

Cả nhóm thực hiện trót lọt nhiều phi vụ bằng những hình thức khác nhau: đóng kịch để gợi lòng thương, vượt rào an ninh, giăng bẫy… Trong vụ lừa đảo doanh nhân Khánh, cả nhóm vờ làm công ty tổ chức sự kiện, nhưng sau đó nhận ra bà Khánh cũng là một đối tượng lừa đảo với lòng tham không đáy.

Siêu lừa gặp siêu lầy bộ phim hài Việt Nam mới nhất
Siêu lừa gặp siêu lầy

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng - First Look (2023)

Lấy cảm hứng từ web drama Chuyện Xóm Tuichủ đề gia đình, Con Nhót Mót Chồng lột tả mối quan hệ ngoài lạnh trong ấm của Nhót (Thu Trang) và cha của mình. Nhót là một phụ nữ chưa tận hưởng được hạnh phúc lứa đôi thì đã đến thời kỳ sắp bị mãn kinh. Cô vội vàng đi tìm chồng và nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với người cha say xỉn của mình (Thái Hòa thủ vai). Trong khi đó, Thái Hòa vào vai một người đàn ông nghiện rượu. Ông mang nhiều vết thương lòng và phải nuôi dạy con gái một mình.

Xem thêm: 
Top 28 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất đình đám một thời
Top 22 phim về gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa để lại bài học quý giá cho người xem

Chuyện xóm tui: Con nhót mót chồng bộ phim hài chiếu rạp Việt Nam
Chuyện xóm tui: Con nhót mót chồng

Chị Chị Em Em 2 - Sister Sister 2 (2023)

Mượn giai thoại về hai mỹ nhân nổi tiếng nhất Sài Thành bấy giờ Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh), Chị Chị Em Em 2 kể về mối quan hệ giữa hai con người ở hai tầng lớp khác nhau, họ quen biết và trở thành bạn tâm giao. Ba Trà mệnh danh là đẳng cấp quý cô ở miền Nam những năm đầu thế kỷ 20, được nhiều cánh đàn ông săn đón, sống một cuộc đời sung sướng, vô lo vô nghĩ. Cô tình cờ gặp Tư Nhị và mắc bẫy của cô gái ngây thơ này. Tư Nhị với ham muốn đổi đời (vốn là gái điếm) đã nhiều lần lấy lòng của Ba Trà để trở thành em gái nuôi của cô. Từ đó vạch lên kế hoạch lật đổ vị trí Đệ Nhất Mỹ nhân Sài Thành.

Chị chị em em 2
Chị chị em em 2

Babylon (2022)

Lấy bối cảnh vào năm 1926 ở thế kỷ trước, phim xoay quanh 3 nhân vật: Nellie LaRoy (Margot Robbie), Jack Conrad (Brad Pitt), và Manny Torres (Diego Calva), kể về khát khao được bước chân vào ngành điện ảnh phim nói. Cả 3 đều hy vọng sẽ có được một vị trí nhất định trong con đường mà họ theo đuổi.

Nếu Nellie LaRoy là cô gái một đêm vụt sáng thành sao nhờ phân đoạn nhỏ trong phim câm, thì Jack một diễn viên có tâm và có tầm, đang vật lộn với cuộc đào thải của ngành công nghiệp này và chàng trai Manny Torres là một người chịu trách nhiệm vận chuyển, dọn vệ sinh và tất tần tật những việc vặt tại buổi thác loạn của giám đốc điều hành công ty làm phim - một ngành nghề cực hot tại Los Angeles.

Xuyên suốt 189 phút phim, người xem sẽ được nhìn thấy những góc tối và cả ánh hào quang rực rỡ của những người nghệ sĩ lúc bấy giờ.

Xem thêm: 
7 bộ phim thần thoại Hy Lạp càng xem càng bị cuốn vào mạch phim
Top 10 bộ phim La Mã cổ đại hay nhất lôi cuốn người xem

Babylon (2022)
Babylon (2022)

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - Puss in Boots: The Last Wish (2022)

Với bản tính thích phiêu lưu mạo hiểm của mình, chú mèo Đia Hia đã đánh đổi một thứ rất lớn. Cậu đã đốt cháy 8 trong số 9 mạng sống của mình. Nhằm lấy lại những mạng sống đó, chú mèo Đia Hia bước vào nhiệm vụ vĩ đại nhất: tìm Điều ước thần thoại cuối cùng trong Rừng Đen. Nhưng chỉ còn một mạng sống, Puss sẽ phải hạ mình và yêu cầu sự giúp đỡ từ cộng sự cũ và kẻ thù của mình: Kitty Soft Paws quyến rũ.

Puss và Kitty sẽ được hỗ trợ bởi một con chó lầm lì, hay nói chuyện, Perro. Cùng nhau, bộ ba anh hùng của sẽ phải đi trước một bước so với Goldilocks và Gia đình tội phạm Three Bears, "Big" Jack Horner và thợ săn tiền thưởng đáng sợ, con sói xấu xa có thân hình lớn.

Mèo Đi Hia: Điều ước cuối cùng bộ phim hoạt hình chiếu rạp gây sốt màn ảnh lớn
Mèo Đi Hia: Điều ước cuối cùng

Chìa Khóa Trăm Tỷ (2022)

Tác phẩm điện ảnh năm 2022 này được làm lại từ bộ phim Key of Life của Nhật Bản. Trong đó, phim xoay quanh cuộc đời trớ trêu của hai nhân vật chính Phan Thạch và Chí Dũng. Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn) là một sát thủ chuyên nghiệp, lạnh lùng, Chí Dũng (Anh Tú) là một diễn viên tay mơ nghèo khó, phải bươn chải để kiếm ăn qua ngày. Một sự kiện đặc biệt diễn ra khiến cuộc sống cả hai bị đảo ngược. Phan Thạch mất trí nhớ và được Mai Mai (Thu Trang) giúp đỡ. Chí Dũng thì một bước lên mây, được trải nghiệm cuộc sống giàu có và làm quen với Hồ Phương (Jun Vũ), cô hàng xóm xinh đẹp. 

Chìa khóa trăm tỷ (2022)
Chìa khóa trăm tỷ

Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys (2022)

Bộ phim Những Kẻ Xấu Xa kể về những tên tội phạm máu mặt: Sói, Rắn, Cá Hổ, Cá Mập, Nhện. Cả bọn vốn là nhóm động vật sống ngoài vòng pháp luật, chuyên trộm cắp trong thành phố. Vào một lần bất ngờ cả 5 con vật bỗng bị bắt. Để thoát án tù và trở thành công dân kiểu mẫu, dưới sự hướng dẫn của một cố vấn, họ bắt tay vào một phi vụ với tính chất hoàn toàn khác, một nhiệm vụ không tưởng. Nhưng liệu có ai trong số đó đang vờ hoàn lương hay không?

Xem thêm: 
15 bộ phim hoạt hình về động vật hay và siêu dễ thương
Đang buồn chán, những bộ anime hài này sẽ giúp bạn đến với 'tinh cầu vui vẻ'

Những Kẻ Xấu Xa bộ phim hoạt hình hài hước nhất
Những Kẻ Xấu Xa

Thành Phố Mất Tích - The Lost City (2022)

Loretta Sge (Sandra Bullock) là một tiểu thuyết gia chuyên về thể loại phiêu lưu mạo hiểm. Vốn là người thích sống ẩn dật sau cái chết của chồng, Loretta bị nhà xuất bản yêu cầu tham gia chuyến tham quan với người mẫu bìa cuốn sách Alan Caprison (Channing Tatum). Cả hai sau đó chạm mặt với tỷ phú Abigail Fairfax (Daniel Radcliffe), người yêu cầu họ dẫn đến vị trí kho báu được mô tả trong quyển sách của Loretta.

Thành Phố Mất Tích
Thành Phố Mất Tích

Kẻ Cắp Mặt Trăng 1, 2, 3, 4 - Despicable Me 1, 2, 3, 4 ( 2010, 2013, 2017, 2022 )

Dĩ nhiên, Kẻ cắp mặt trăng sẽ không thể thiếu trong list những bộ phim hoạt hình hài "thần thánh" mà bạn nhất định phải xem. Không chỉ bùng nổ tại thị trường địa ảnh nội địa, những chú Minions màu vàng còn xâm chiếm cả thế giới và tạo nên cơn sốt qua nhiều thế hệ. Bên cạnh việc làm các bạn nhỏ thích thú, những chú Minions bé xinh còn khiến cả người lớn mê mẩn với dáng vẻ đáng yêu và vô cùng tinh nghịch.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-9

Bộ phim kể về câu chuyện của một siêu trộm tên là Gru, vốn có âm mưu lợi dụng ba đứa trẻ mồ côi để thực hiện ý đồ xấu xa, nhưng sau đó, anh đã tìm thấy được ở ba cô bé một tình thương yêu kì lạ. Điều này đã thay đổi được con người Gru và suy nghĩ của anh.

Sau thành công vang dội ở phần đầu tiên, 7 năm trôi qua, thương hiệu Depsicable Me đã có ra mắt các phần tiếp theo Despicable Me 2 (2013), Minions (2015), Despicable Me 3 (2017), Minions: Sự trỗi dậy của Gru ( 2022 ).

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-10

Sau cơn sốt của Kẻ cắp mặt trăng, Minions nhanh chóng trở thành hình tượng khiến mọi người phát cuồng và từ đó chúng xuất hiện trong nhiều loại hình như game, sticker, thời trang, quà lưu niệm...

Cruella ( 2021 )

Cruella là bộ phim chính kịch tội phạm xen lẫn những yếu tố hài hước do Emma Stone đóng vai chính. Cô vào vai Estella Cruella De Vil, ban đầu là một cô lao công bình thường với niềm khao khát được theo đuổi ngành thiết kế thời trang. Cô đã sáng tạo ra những sản phẩm và mong muốn nổi danh nhờ những thiết kế ấy, từ đó cô đã kết giao với hai tên trộm để thực hiện các phi vụ mà cô muốn thực hiện. 

Sau đó, cô đã được Hallman (Emma Thompson đóng) - một huyền thoại trong ngành thời trang để mắt tới và nhận cô về làm việc. Cruella dần trở thành một nhà thiết kế thời trang tài ba nhưng mang trong mình đầy tham vọng, và cuối cùng trở thành một tội phạm vô cùng nguy hiểm. 

Xem thêm: 
Top 11 bộ phim về thời trang từng làm 'khuynh đảo' màn ảnh lớn
Top 27 bộ phim tâm lý tội phạm hay nhất bạn không thể bỏ qua

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 1
 

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitman's Wife's Bodyguard ( 2021 )

Là bộ phim hài hành động của Mỹ, Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc có nội dung xoay quanh cặp đôi Michael Bryce (do Ryan Reynolds thủ vai) - là một vệ sĩ và Darius Kincaid (do Samuel L.Jackson thủ vai) - là một sát thủ kết hợp với nhau để thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm. 

Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, sát thủ Darius bị bắt cóc và vợ của anh là Sonia (do Salma Hayek thủ vai) đã tìm kiếm sự giúp đỡ của vệ sĩ Bryce. Cả hai đã cứu Darius ra khỏi nguy hiểm, nhưng sau đó cả ba người đã phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm xen lẫn hài hước. 

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 2
 

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods 1 2 - Croods 1 2 ( 2013 - 2020 )

Được công chiếu vào năm 2013, Cuộc phiêu lưu của nhà Croods chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả và là bộ phim hoạt hình ăn khách nhất những năm gần đây. Thuộc thể loại hài phiêu lưu, các nhân vật trong phim được xây dựng một cách hài hước, dí dỏm cùng nhiều tình tiết gây cười khiến bạn cứ muốn xem đi xem lại nhiều lần.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-3

Phim lấy bối cảnh thời tiền sử, khi vị trí "dẫn đầu cuộc săn" của một người đàn ông trụ cột gia đình bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một cậu bé tài giỏi, khởi đầu bằng một phát minh mang tính cách mạng như có thể tạo ra ngọn lửa. 

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-4

Dù là phim hoạt hình nhưng Cuộc phiêu lưu của nhà Croods không chỉ được các bạn nhỏ yêu thích mà đến cả người lớn cũng bị thu hút. Bên cạnh đó, nhạc phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc với những giai điệu bắt tai như đưa người xem vào thế giới trong phim. Với thành công rực rỡ, phim đạt tổng doanh thu lên đến 109 triệu USD.

Phi Vụ Động Trời – Zootopia (2016)

Từ một con voi khổng lồ đến một con chuột chù nhỏ bé, thành phố Zootopia là một đô thị với những loài động vật có vú, nơi các loài có thể sinh sống và phát triển cùng nhau. Khi Judy Hopps trở thành chú thỏ đầu tiên tham gia lực lượng cảnh sát, cô ấy nhanh chóng nhận ra rằng việc thực thi luật pháp vô cùng khó khăn. Với quyết tâm chứng tỏ năng lực bản thân, Judy chộp lấy cơ hội giải quyết một vụ án bí ẩn. Thật không may, việc tham gia vào vụ án đồng nghĩa với việc Judy phải cộng tác với Nick Wilde, một chú cáo luôn làm công việc của cô trở nên khó khăn hơn.

Xem thêm: 
Top 35+ bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay, được xem nhiều nhất
7 bộ phim hài Mỹ thú vị chưa bao giờ làm người xem thất vọng

Phi vụ động trờiPhi vụ động trời

Biệt Đội Săn Ma – Ghostbusters (2016)

Nhà nghiên cứu huyền bí Abby Yates (Melissa McCarthy) và nhà vật lý Erin Gilbert (Kristen Wiig) đang cố gắng rằng ma thật sự tồn tại trong xã hội hiện đại. Một ngày khi những bóng ma kỳ lạ xuất hiện ở thành phố Manhattan, Gilbert và Yates nhờ kỹ sư Jillian Holtzmann (Kate McKinnon) giúp đỡ.

Tham gia vào nhóm diệt ma còn có Patty Tolan (Leslie Jones), một người sống ở New York, và biết rõ mọi ngóc ngách trong thành phố. Được trang bị các gói proton, 4 người phụ nữ chuẩn bị cho một trận đại chiến khi có hơn 1000 con ma kéo đến Quảng trường Thời đại.

Biệt đội săn ma
Biệt đội săn ma

Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence ( 2016 )

Nhắc đến các bộ phim hài hay nhất thì không thể nào bỏ qua phim Cặp Đôi Gián Điệp, đây chính là bộ phim đã phá đảo phòng vé khi được khởi chiếu vào tháng 6/2016 và đạt doanh thu phòng vé hơn 110 triệu USD. Đặc biệt phim Cặp đôi gián điệp còn thu hút sự chú ý với sự tham gia của gương mặt đình đám Dwayne Johnson ( The Rock ).

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-7

Phim xoay quanh nội dung về một điệp vụ của cục tình báo Mỹ chuyên đi làm gián điệp để trừng trị những tên tội phạm tinh vi. Bob từng có quá khứ bị bạn bè bắt nạt vì ngoại hình xấu xí. Hiện tại, anh đang bị tình nghi gây ra một vụ bê bối. Bob tình cờ gặp lại Hart - một người bạn cũ hiện đang làm kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng của mình. Cả hai bắt tay thực hiện kế hoạch giải oan cho Bob, tìm ra hung thủ thật sự.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-8

Với diễn xuất ăn ý của cặp bài trùng Hart tí hon và Johnson khổng lồ cùng tình tiết thú vị, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Cô Nàng Điện Giật - May Who ( 2015 ) 

Cô Nàng Điện Giật là bộ phim hài hước học đường xoay quanh cô nàng nữ sinh trung học mang trong mình một khả năng đặc biệt, đó chính là gây cho người khác bị giật điện bởi vì trong cơ thể cô luôn mang một nguồn điện. Bởi vì lý do này nên cô cũng không có quá nhiều bạn bè. Một ngày, cô nhìn thấy chàng hot boy của trường và thầm thương trộm nhớ cậu ấy, và mỗi khi nhìn thấy cậu ấy nhịp tim của cô luôn tăng cao. Chính vì vậy mà cô được cậu bạn thân của mình giúp đỡ trong việc kiểm soát nguồn điện.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'
Top 30+ bộ phim học đường Thái Lan hay siêu hấp dẫn đủ thể loại

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 3
 

Cớm Học Đường - 21 Jump Street ( 2012 )

Cớm học đường mang sức hấp dẫn mạnh mẽ khi phát hành vào năm 2012 và bằng chứng cho độ hot của phim chính là đạt mức doanh thu đạt 2 triệu USD chỉ với 3 tuần đầu.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-5

Cớm học đường xoay quanh hai nhân vật Schmidt và Jenko, vì sở hữu tính cách trái ngược nhau nên cả hai không "đội trời chung" khi còn đi học. Tuy nhiên, đúng như câu nói "oan gia ngõ hẹp", cả hai lại một lần nữa gặp lại nhau tại Học viện cảnh sát. Sau đó, họ tiếp tục bị gắn với nhau trong vụ án phá đường dây ma túy.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-6

Dù trở thành cảnh sát nhưng trong họ vẫn còn bản tính ham chơi trong người. Những lần ham chơi nhưng không quên nhiệm vụ của hai chàng trai đã khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả. Ngoài ra, những tình tiết hành động, rượt đuổi cũng góp phần tăng thêm kịch tính và hấp dẫn cho bộ phim.

Một Nghìn Từ Cuối Cùng - A Thousand Words ( 2012 )

Là bộ phim hài hước tâm lý hay, Một Nghìn Từ Cuối Cùng xoay quanh những tình huống hài hước mà Jack McCall (do Eddie Murphy thủ vai) - một anh chàng cộng tác viên "nhiều lời" của Hollywood bị dính lời nguyền của một vị tiến sĩ rằng có một cái cây mọc ở trong vườn nhà Jack McCall và cây đó có 1000 cái lá. Mỗi cái lá là một từ mà Jack McCall được nói, khi nói đủ 1000 từ và 1000 cái lá rụng xuống thì anh sẽ chết. 

Từ đó, từ một anh chàng lắm lời mà Jack McCall đã trở thành một người suy nghĩ cẩn thận từng li từng tí trước khi nói một câu gì đó. Liệu diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, hãy cũng theo dõi bộ phim nhé!

Xem thêm: 
Top 15 phim hài hay trên Netflix thích hợp xem cùng cả nhà
Top 16 phim hài chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 4
 

Chàng Tiên Răng – Tooth Fairy (2010)

Derek Thompson (Dwayne Johnson) là một vận động viên khúc côn cầu có biệt danh là “Tiên răng” vì có thói quen đánh bật răng của đối phương. Một đêm, Derek ăn cắp một đô la từ con gái của bạn gái mình là Tess (Destiny Whitlock), người đã để lại chiếc răng bị rụng và nói với cô bé rằng tiên răng không có thật.

Derek bị triệu hồi bởi một phép lạ, đưa anh đến vùng đất của tiên răng. Tại đây anh mọc hai cánh nhỏ và ăn mặc như một tiên răng. Với những hành động đáng xấu hổ của mình, Derek bị kết án phải làm việc như một tiên răng trong vòng 2 tuần để chuộc lại lỗi lầm. Anh sau đó được cung cấp các dụng cụ của tiên răng và hướng dẫn cách làm việc của một tiên răng.

Chàng tiên răng bộ phim hài của The Rock
 

Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)

Là bộ phim điện ảnh chính kịch hài hước của Ấn Độ, Ba Chàng Ngốc được đánh giá cao về độ gây cười của nó. Nội dung xoay quanh tình bạn của ba chàng trai là sinh viên học chung một trường đại học. Cả ba cùng nhau trải qua những thăng trầm, vui buồn và những áp lực của hệ thống giáo dục Ấn Độ thời bấy giờ. Thế nhưng, cả ba vẫn vui vẻ, lạc quan cùng nhau vượt qua hết những khó khăn ấy. 

Và cho đến 10 năm sau, dù đã không gặp mặt kể từ khi tốt nghiệp đại học, cả ba vẫn thân thiết như những ngày đầu tiên và tạo nên những câu chuyện khiến người xem cười không ngớt. Hãy cùng đón xem bộ phim hài hước này nhé!

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim Ấn Độ hay nhất mọi thời đại
Phim bộ Ấn Độ hay và thu hút nhất mọi thời đại

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 5
 

Kỳ Nghỉ Của Ngài Bean - Mr. Bean's Holiday ( 2007 )

Nhân vật Mr. Bean với nhiều câu chuyện, bộ phim hài hay nhất được gắn liền với nhiều thế hệ. Nhắc đến Mr. Bean khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một anh chàng với những hành động ngờ nghệch và hài hước mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-9

Kỳ nghỉ của ngài Bean có nội dung kể về chuyến phiêu lưu của chàng Bean ngốc nghếch đi đến nước Pháp sau khi anh trúng xổ số ở nhà thờ. Đích đến của Bean chính là nơi chuẩn bị tổ chức LHP Cannes thường niên của điện ảnh Pháp. Tuy nhiên, với bản chất vụng về, hậu đậu của mình anh đã làm lỡ chuyến bay đến Cannes. Sau đó, Bean đói bụng và anh đã vào một nhà hàng. Vì không biết tiếng Pháp nên anh phải loay hoay với thực đơn khi gọi món. Cuối cùng, anh được phục vụ bày dọn những món hải sản tươi sống. 

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-10

Cuộc hành trình đầy gian nan của ngài Bean chỉ mới bắt đầu từ đây với hàng loạt rắc rối do chính anh tạo ra. Vì khi đuổi theo tấm vé xe bus bị con gà mái cướp mất và anh phải lang thang trên đường. Tuy nhiên, Bean cũng gặp được chút may mắn khi được một người phụ nữ cho đi nhờ vì cô ta cũng đến Cannes.

Đêm Ở Viện Bảo Tàng – Night at the Museum (2006)

Tại Brooklyn, Larry Daley (Ben Stiller) là một nhà sáng tạo đầy cảm hứng đang phải vật lộn với công việc và căn hộ. Vợ cũ của anh rất thông cảm về vấn đề này nhưng lại xem anh là tấm gương xấu cho cậu con trai 10 tuổi Nick (Skyler Gisondo). Larry khi đó cũng lo rằng, Nick sẽ dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho hôn thê mới của vợ mình, Don (Paul Rudd).

Larry sau đó được thuê làm bảo vệ ban đêm tại một bảo tàng lịch sử. Mọi chuyện tưởng chừng đơn giản với công việc hết sức nhàn rỗi này, nhưng Larry phát hiện các mẫu vật có thể chuyển động vào ban đêm. Anh phải cố hết sức để giữ trật tự cũng như dẹp loạn mọi rắc rối.

Đêm ở viện bảo tàng bộ phim hài nổi tiếng nhất của Hollywood
 

40 Tuổi Vẫn Còn Zin - The 40 Year Old Virgin ( 2005 )

40 Tuổi Vẫn Còn Zin là bộ phim hài hước kể về anh chàng Andy Stitzer (do Steve Carell thủ vai) dù đã 40 tuổi nhưng vẫn còn trong trắng. Andy làm việc tại một siêu thị điện tử với mức lương ổn định, có nhà đẹp, tính cách tốt và vẻ ngoài khá ổn nhưng lại chưa bao giờ ngủ với một cô gái nào. Ai cũng nghĩ anh có vấn đề và Andy cũng loay hoay tìm mọi cách để thay đổi cuộc sống. 

Một ngày nọ, anh gặp một người mẹ đơn thân cũng 40 tuổi tên là Trish (do Catherine Keener thủ vai) và kể từ đó, cuộc sống của anh bắt đầu có những thay đổi. Hãy đón xem bộ phim để biết được những tình tiết tiếp theo nhé!

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 6
 

Tuyệt Đỉnh Kungfu - Kungfu Hustle ( 2004 )

Tuyệt đỉnh Kungfu là một trong những siêu phẩm phim hài của "ông trùm" Châu Tinh Trì. Bộ phim khiến khán giả mãn nhãn với những chi tiết võ thuật, những màn đấu võ Kungfu vô cùng ảo diệu. Không những vậy, phim còn khiến khán giả cười "sặc sụa" bởi những tình huống hài hước ngớ ngẩn, tinh quái.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-5

Ngoài ra, Tuyệt đỉnh Kungfu còn chứa đựng triết lý sâu sắc của giới giang hồ. Toàn bộ nhân vật trong Tuyệt đỉnh kungfu đều là người trong giang hồ và có cùng mong muốn được trở thành giang hồ "cao cấp". Bên trong lớp vỏ ngoài phô trương với các loại võ công ghê gớm là những câu chuyện nhân văn của giới giang hồ và cũng là của mỗi người.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-6

Bên cạnh Tuyệt đỉnh Kungfu, Châu Tinh Trì còn sở hữu loạt phim hài đình đám như Mỹ nhân Ngư, Vua Phá Hoại, Phán xét cuối cùng, Tình Thánh...

Xem thêm: 
Top 18+ bộ phim hài Trung Quốc hay nhất khiến bạn cười 'nghiêng ngả'
Top 17 bộ phim hài Hồng Kông được khán giả đánh giá cao nhất từ trước đến nay

Đần Và Đần Hơn - Dumb and Dumber ( 1994 )

Chỉ cần nghe đến tên thôi chúng ta cũng có thể hình dung được phim thú vị và hước đến mức nào. Đần và đần hơn là một bộ phim được lọt vào top 15 danh sách các bộ phim hài hay nhất của nước Mĩ do Total Film bình chọn. Thế nên, nếu bạn là một fan yêu thích phim hài nhưng bỏ qua tác phẩm này thì đó là một thiếu sót.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-7

Phim xoay quanh hai anh chàng Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng nhau sống chung trong một căn hộ tại thành phố Providence. Cả hai đều rất tốt bụng nhưng có trí tuệ không giống với những người bình thường. Hàng loạt rắc rối xảy đến với họ nhưng cả hai không đủ thông minh để giải quyết chúng. Vậy trong những tình huống trớ trêu ấy, ai sẽ là người ra tay giúp đỡ hai anh chàng ngốc này?

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-8

Với những hành động ngốc nghếch và ngớ ngẩn của mình, bộ đôi siêu ngố Lloyd Christmas và Harry Dunne đã khiến khán giả phải cười ra nước mắt.

Thủ Đoạn Cua Trai – Boys Are Easy (1993)

Thủ đoạn cua trai kể về một người đàn ông (Ngô Diệu Hán)  muốn được nhìn thấy ba cô con gái của mình kết hôn. Cô con gái cả (Lâm Thanh Hà) là một cảnh sát khó tính và chỉ có người đàn ông với tính cách tương tự mới phù hợp với cô. Cô con gái giữa (Trương Mạn Ngọc) là người có tính cách hướng nội. Cô khao khát và có mối quan hệ với một tên đầu gấu. Người con gái út (Khâu Thục Trinh) thì có tình cảm với một chàng trai, người mà cô không hoàn toàn đặt lòng tin.

Thủ đoạn cua trai
Thủ đoạn cua trai

Phim do Jing Wong làm đạo diễn và có sự góp mặt của: Ngô Diệu Hán, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Khâu Thục Trinh, Lâm Chí Dĩnh…

Bảo Mẫu Giả Danh - Mrs. Doubtfire ( 1993 )

Bảo mẫu giả danh được ra mắt vào năm 1993 và được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất lịch sử điện ảnh Hollywood về đề tài gia đình.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-1

Bảo mẫu giả danh kể về ông bố Daniel làm nghề diễn viên lồng tiếng. Sau khi ly hôn với vợ, ông đã gặp khó khăn trong việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, với tình yêu con cái cao cả, ông đã bất chấp cải trang thành một bảo mẫu lớn tuổi khó tính để được gặp các con thân yêu của mình. Từ đó, một chuỗi các tình huống dở khóc dở cười trong gia đình Daniel xảy ra. Bên cạnh những chi tiết hài hước, phim còn chạm đến trái tim khán giả khi khắc họa chân thực về tình cảm gia đình.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-2-2

Ở Nhà Một Mình 1 2 - Home Alone ( 1990 - 1992 )

Ở nhà một mình là một trong những bộ phim không thể thiếu khi nhắc đến danh sách các phim hài hay nhất mọi thời đại. Dù phim có đến 5 phần nhưng đối với nhiều người thì phần đầu tiên để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Ở nhà một mình được sản xuất vào năm 1990, tuy nhiên đến bận bây giờ người ta vẫn truyền tay nhau về bộ phim mỗi dịp Giáng sinh về.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-1

Ở nhà một mình 1 kể về cậu bé Kevin đáng yêu, tinh nghịch và cực kì thông minh. Cậu nhóc đã vô tình bị gia đình bỏ rơi ở nhà một mình trong kì nghỉ Noel. Trong khi cả nhà đã lên máy bay đi du lịch nước ngoài thì Kevin phải trải qua khoảng thời gian thời gian ở nhà một mình đầy gian nan nhưng cũng không kém phần thú vị. 

Khi cả nhà đi vắng, bọn kẻ gian đã lên kế hoạch đột nhập vào nhà Kevin để trộm tài sản. Những tưởng sẽ khống chế được cậu nhóc nhỏ bé, tuy nhiên, bọn trộm đã lầm. Với trí thông minh của mình, Kevin đã có một kế hoạch hoàn hảo và cho chúng một bài học nhớ đời. Những cảnh Kevin một mình hạ gục hai tên trộm cao to nhưng hậu đậu và ngốc nghếch khiến cho người xem không thể nhịn được cười.

Xem thêm: 
Những bộ phim dành cho gia đình dịp Giáng sinh
Top phim hài chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Mr Bean ( 1990 )

Mr. Bean là một bộ phim hài chắc ai cũng từng xem một lần, nội dung là những tình huống hài hước xảy ra xoay quanh Mr. Bean (do Rowan Atkinson thủ vai). Mr. Bean là một nhân vật có tính cách và suy nghĩ như một đứa trẻ, vì vậy những việc làm của anh luôn khiến cho khán giả không lường trước được. Anh có một con gấu bông nhỏ để bầu bạn và cả hai cùng trải qua những tình huống làm người xem cười ra nước mắt. Hãy theo dõi bộ phim để biết rõ hơn về sự hài hước ấy nhé!

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 7
 

Thần Bài - God Of Gamblers ( 1989 )

Thần Bài là bộ phim hành động hài hước của Hồng Kông, nội dung xoay quanh thần bài Cao Tiến (do Châu Nhuận Phát đóng) trong một lần bị ngã do đạp trúng bẫy đã khiến đầu óc anh trở nên giống như một đứa trẻ. Cao Tiến được Trần Đao Tử (do Lưu Đức Hoa đóng) - người giăng bẫy mang về nhà để chữa trị. Sau đó, Trần Đao Tử phát hiện ra Cao Tiến rất giỏi chơi bài nên đã dụ anh đi đánh bài ở các sòng bài để kiếm tiền. Vậy cuối cùng, Cao Tiến có nhớ ra được thân phận thật sự của mình hay không hay mãi chỉ là công cụ kiếm tiền của người khác, hãy xem phim để biết rõ hơn nhé!

[Xong] Rewrite - Phim hài hay nhất mọi thời đại 8
 

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, 2 - The GODS must be crazy ( 1980 - 1989 )

Đến thượng đế cũng phải cười là một "huyền thoại" về phim hài được ra mắt vào năm 1980. Chẳng cần phải nói nhiều bởi khi nghe đến tên phim thôi cũng đủ khiến bạn tò mò xem nó hài hước và hấp dẫn như thế nào. 

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-3

Phim xoay quanh cuộc sống của sống của những thổ dân ở Nam Phi không được tiếp xúc với các vật dụng, thiết bị hiện đại. Một ngày nọ, một người đàn ông tên Xi vô tình nhặt được vỏ chai Coca-Cola từ trên trời rơi xuống. Với niềm tin đây là món quà mà Thượng đế ban tặng, từ chiếc vỏ chai thủy tinh ấy, người dân trong làng đã tận dụng làm được nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên, đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho cuộc sống của họ trở nên hỗn loạn cùng những tình tiết hài hước.

Sau đó, cuộc sống êm đềm hạnh phúc của mọi người bỗng nhiên bị xáo trộn bởi những tranh cãi xung quanh tạo vật kỳ lạ. Vì nghĩ rằng vật này mang lại bất hạnh cho cộng đồng, Xi quyết định đem cái chai đi vứt bỏ ở nơi tận cùng thế giới. Trên chuyến đi anh đã gặp nhiều rắc rối vì phải tiếp xúc với cuộc sống hiện đại với rất nhiều đồ vật và hành động anh chưa từng chứng kiến.

VOH-phim-hai-hay-nhat-moi-thoi-dai-4

Dù đã hơn 30 năm nhưng series Đến thượng đế cũng phải cười khiến người xem không thể nào quên và cứ xem đi xem lại vì quá hài hước. Chứng minh sức hấp dẫn của mình, khi công chiếu, phim cũng như diễn viên đã giành được nhiều giải thưởng và bộ phim đạt mức doanh thu khủng hơn 100 triệu USD trên toàn thế giới.

Ngoài những danh sách các phim hài hay nhất kể trên thì bạn cũng có thể tham khảo các bộ phim dưới đây cũng hay không kém sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và tiếng cười sảng khoái khi xem như:

  • Thánh Bài ( 1990 )
  • Trường Học Uy Long - Fight Back To School ( 1991 )
  • Đường Bá Hổ điểm Thu Hương ( 1993 )
  • Đội Bóng Thiếu Lâm - Shaolin Soccer ( 2001 )
  • Kung Fu Panda ( 2008 )
  • Gia đình bá đạo - We're the Millers ( 2013 )
  • Xin lỗi anh chỉ là sát thủ - Luck Key ( 2016 )
  • Nhóm trùm - Boss Baby ( 2017 )
  • KungFu Yoga ( 2017 )
  • Thế Thân Bá Đạo ( 2019 )
  • Nghề siêu khó - Extreme Job ( 2019 )
  • Yêu nhau mùa Ế ( 2020 )
  • Lừa đểu gặp lừa đảo - The Con-heartist (2020)
  • Quý Ông Sở Thú – Mr. Zoo: The Missing Vip (2020)
  • Tiệc trăng máu ( 2020 )
  • Thám Tử Phố Tàu 3 ( 2021 )
  • Nghề siêu dễ - Extremely Easy Job ( 2022 )
  • Minions: Sự trỗi dậy của Gru ( 2022 )
  • Bỗng dưng trúng số ( 2022 )

Tiếng cười là không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Hy vọng những bộ phim hài hay mang đậm tính giải trí kể trên hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những tràng cười sảng khoái, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những bộ phim hay và hấp dẫn nhất mỗi ngày tại chuyên mục Phim nhé!