Top 25+ phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất với sức hút không thể chối từ

(VOH) - Phim trinh thám, dòng phim khá xa lạ với khán giả đang dần khẳng định vị thế của mình trên màn ảnh xứ Hàn.

So với dòng phim tình cảm thì phim trinh thám Hàn Quốc nghe qua còn mới lạ so với khán giả. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, dòng phim này bắt đầu lên ngôi khi sở hữu hàng loạt cái tên ăn khách như Tín Hiệu, Giọng Nói, Truy Lùng Siêu Trộm...

Những vụ án gây rúng động, sự suy luận logic, cảnh hành động gay cấn cùng diễn biến tâm lí nhân vật hoàn hảo đã làm nên sức hút cho phim trinh thám Hàn Quốc. Đảm bảo những bộ phim sau đây sẽ khiến bạn phải cày cả ngày lẫn đêm vì quá hấp dẫn.

1. Through the Darkness ( Xuyên Qua Bóng Tối - 2022)

Xuyên Qua Bóng Tối là bộ phim trinh thám, tâm lý tội phạm Hàn Quốc hấp dẫn của đầu năm nay. Bộ phim kể về cuộc đấu trí giữa những nhà phân tích và dự đoán tâm lý tội phạm Hàn Quốc với những tên tội phạm biến thái, nguy hiểm. Để bắt được chúng, họ đã phải dấn thân điều tra từ những manh mối nhỏ nhất.

Song Ha Young (Kim Nam Gil) là nhà phân tích hành vi tội phạm lạnh lùng nhưng ẩn chứa một trái tim ấm và đồng cảm với nạn nhân hơn bao giờ hết. Anh đã cùng nhóm phân tích hàn vi tội phạm gồm Gook Young Soo (Jin Seon Gyu), Yoon Tae Gu (Kim So Jin) và Beak Jun Sik (Lee Dae Yeon) khám phá ra được rất nhiều man mối quý giá.

Top 25+ phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất với sức hút không thể chối từ 1
Through the Darkness

2. Undercover (Mặt Trái Của Sự Thật - 2021)

Undercover thuộc thể loại phim trinh thám, hành động, tội phạm có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Ji Jin Hee, Kim Hyun Joo,... Với những nút thắt mở tài tình trong chi tiết, Undercover xứng đáng là một trong những top phim trinh thám Hàn Quốc đỉnh cao và hấp dẫn. 

Bộ phim kể về một đặc vụ của Cục tình báo quốc gia thông minh và dũng cảm tên là Han Jung Hyun (Ji Jin Hee). Lúc đang ẩn danh để bí mật thực hiện nhiệm vụ, anh đã gặp nữ luật sư Choi Yeon Su (Kim Hyun Joo). Hai người yêu nhau và tiến đến quan hệ hôn nhân. Sau đó, Yeon Su được đề cử làm giám đốc Văn phòng điều tra tham nhũng các quan chức cấp cao. Thông qua các cuộc điều tra nhắm đến các quan chức cấp cao, cô cũng dần phát hiện ra những bí mật mà Jung Hyun đã che giấu từ nhiều năm.

rewrite Top phim trinh thám Hàn Quốc 2

Undercover thuộc thể loại phim trinh thám, hành động, tội phạm của đạo diễn Song Hyun Wook

3. Law School (Trường Luật - 2021)

Law School là phim trinh thám Hàn Quốc có hướng khai thác hoàn toàn mới mẻ so với nhiều bộ phim cùng thể loại. Thay vì chú tâm đến những phiên tòa đầy căng thẳng và khốc liệt, Law School lại khiến người xem liên tưởng đến “Thám tử lừng danh Conan” trong truyền thuyết.

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh, giải mã vụ án đầy gay cấn của một nhóm giáo sư và sinh viên. Họ bị cuốn vào vụ án với tư cách là những kẻ tình nghi. Vì thế, để minh oan cho chính bản thân mình cũng như lấy lại danh tiếng của ngôi trường này, tất cả đều phải đứng lên hành động để tìm đáp án.

Xem thêm: Điểm danh top 20 phim chủ đề luật sư Hàn Quốc siêu ‘hot’, càng xem càng mê

rewrite Top phim trinh thám Hàn Quốc 3

Law School là phim Hàn Quốc có hướng khai thác hoàn toàn mới mẻ so với nhiều bộ phim cùng thể loại

4. Beyond Evil (Vượt Ra Tội Ác - 2021)

Beyond Evil kể về cuộc theo dấu một tên sát nhân hàng loạt của hai điều tra viên Lee Dong Sik (Shin Ha Kyun) và Han Joo Won (Yeo Jin Goo). Mặc dù không có thiện cảm với nhau, nhưng hai người họ sẵn sàng hợp tác để tìm kiếm lời giải cho vụ án và cuối cùng cũng đã vén màn tội ác sau 16 tập công chiếu. 

Vượt ra tội ác cũng là bộ phim vinh hạnh giành được giải thưởng về phim truyền hình hay nhất tại Baeksang Arts Awards 2021.

rewrite Top phim trinh thám Hàn Quốc 4

Beyond Envil chính là một bộ phim trinh thám Hàn Quốc điển hình khiến người xem hồi hộp

5. Hometown (Mặt Tối Của Bình Yên - 2021)

Mặt Tối Của Bình Yên là một trong những bộ phim trinh thám Hàn Quốc hay năm 2021. Phim được xây dựng trên bối cảnh vào năm 1999 với nội dung chính kể về một cảnh sát hình sự tên Choi Hyung In (Yoo Jae Myung) với 15 năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Hiện anh đang công tác tại Đội phòng chống tội phạm bạo lực số 1 của Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeongsang. 

Thế nhưng, vụ án tấn công bằng khí độc ở ga Saju năm 1987 xảy ra đã khiến vợ anh bị thiệt mạng, nguyên nhân cũng một phần là bởi thói quen uống rượu vô độ của anh. Vì vậy, trong suốt thời gian dài, anh luôn cảm thấy có lỗi và hối hận khi vợ mình ra đi. 

Cho đến năm 1999, tại thành phố Saju lại xảy ra hỗn loạn với một loạt các vụ án kinh hoàng liên tiếp ập đến. Theo phán đoán của Choi Hyung In, dường như các vụ án này có liên quan những kẻ đã cướp đi tính mạng của vợ anh. Từ đây, hành trình điều tra đầy cam go, thử thách và nguy hiểm của cảnh sát hình sự Choi Hyung In bắt đầu. 

[Đã Bổ sung thêm 5-7 phim 2021-2022] rewrite phim trinh thám Hàn Quốc- 5 phim 6
Mặt tối của bình yên là một trong những bộ phim trinh thám Hàn Quốc nổi bật vào năm 2021

6. L.U.C.A: The Beginning (Sự Khởi Đầu - 2021)

Sự Khởi Đầu được đánh giá là drama gay cấn đầy hứa hẹn của TvN với nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn. Bộ phim kể về quá trình truy tìm sự tồn tại về chính bản thân mình của người đàn ông tên Ji Oh (Kim Rae Won). Ji Oh là một con người sở hữu năng lực đặc biệt, có thể thay đổi cả thế giới. Trong một lần gặp sự cố, Ji Oh không nhớ được bản thân mình là ai và điều gì đã khiến anh đến thế giới này cùng những câu chuyện xoay quanh đó. 

Bên cạnh đó, bộ phim còn đem đến cho người xem hành trình gay cấn và đầy kịch tính của cô nàng cảnh sát tên Goo Reum (Lee Da Hee). Với nhiệm vụ phải điều tra hành vi tham nhũng của sĩ quan cấp cao, cô đã được chuyển công tác đến một đơn vị điều tra tội phạm. Trong vụ án về đứa trẻ mất tích, Goo Reum tình cờ gặp Ji Oh và từ đây cuộc sống hai người bắt đầu có sự đảo lộn. 

Xem thêm: Top phim cảnh sát Hàn Quốc hay và đáng xem nhất

[Đã Bổ sung thêm 5-7 phim 2021-2022] rewrite phim trinh thám Hàn Quốc- 5 phim 7
Sự khởi đầu được đánh giá là drama gay cấn đầy hứa hẹn của TvN

7. Chimera (Quái Vật Chimera - 2021)

Chimera là một trong những bộ phim trinh thám Hàn Quốc kể về hung thủ giết người được so sánh như quái vật trong thần thoại Hy Lạp. Khung cảnh mở ra của phim là vụ nổ kinh hoàng dẫn đến hàng loạt các vụ giết người liên tiếp cùng với các sự kiện tương tự xảy ra vào năm 1884. 35 năm sau, xã hội lại một lần nữa phải chứng kiến các vụ án kỳ lạ này, kéo theo đó là cuộc săn lùng và truy tìm tội phạm của nhóm chủ chốt được diễn ra.

Ba người tham gia vào vụ án bí ẩn này gồm có Cha Jae Hwan (Park Hae Soo) - một thám tử điều tra tội phạm bạo lực, Eugene Hathaway (Claudia Kim) và Lee Joong Yeob (Lee Hee Joon). Dù có nhiều lý do khác nhau song sự hội ngộ của họ chính là “chìa khóa” giải mã những khúc mắc trong án mạng. Với sự thông minh, tài trí, Cha Jae Hwan, Eugene Hathaway và Lee Joong Yeob đã dần dần khám phá được nhiều điều bí ẩn đằng sau sự kiện kỳ lạ này. 

[Đã Bổ sung thêm 5-7 phim 2021-2022] rewrite phim trinh thám Hàn Quốc- 5 phim 8
Chimera là một trong những bộ phim kể về hung thủ giết người được so sánh như quái vật trong thần thoại Hy Lạp

8. Mouse (Kẻ Săn Người - 2021)

Là một trong những phim bộ trinh thám Hàn Quốc hay nhất nổi bật, Kẻ Săn Người đã được xếp hạng là phim truyền hình top 3 ăn khách nhất trong những bộ phim truyền hình 6 tháng đầu năm 2021 dựa trên dịch vụ video trực tuyến. Đồng thời, Kẻ săn người còn là bộ phim nằm trong top 5 phim của TvN có tỷ suất người xem cao nhất chiếu vào thứ tư, thứ năm hàng tuần trong thời gian chiếu phim. 

Mở đầu phim là bối cảnh đất nước Hàn Quốc giả tưởng, nơi có công nghệ ADN phát triển giúp nhận biết cá thể rối loạn nhân cách trong tương lai. Và khi đó, kết quả xét nghiệm bào thai của hai người mẹ một người là vợ của bác sĩ Han Seo Joon (Ahn Jae Wook) và nữ y tá bệnh viện đều mang cá thể này. 

Cho đến 25 năm sau, Ba Reum (Lee Seung Ji) cũng bị xác định là rối loạn nhân cách với nhiều khía cạnh đen tối liên quan đến bạo lực. Anh đã cùng thám tử Go Moo Chi (Lee Hee Joon) đối trí để tìm ra kẻ giết người hàng loạt. Từ đây, mọi bí ẩn của vụ án và những tình tiết gay cấn dần dần được hé lộ. 

[Đã Bổ sung thêm 5-7 phim 2021-2022] rewrite phim trinh thám Hàn Quốc- 5 phim 9
Kẻ Săn Người là bộ phim tội phạm hấp dẫn của Hàn Quốc

9. Times (Thời Khắc Sinh Tử - 2021)

Thời Khắc Sinh Tử là một trong những bộ phim trinh thám Hàn Quốc hay, khá nổi bật vào năm 2021. Bao trùm lên bộ phim chính là màu sắc của chính trị kết hợp với xuyên không với những điều vô cùng huyền bí. Nội dung chính của phim kể về sự kết nối đặc biệt giữa hai người phóng viên sinh sống khác thời đại của nhau, một người năm 2020, người còn lại năm 2015. Đó là Seo Jeong In (Lee Joo Young) và Lee Jin Woo (Lee Seo Jin).

Hai nhân vật này bằng cách nào đó, đã liên lạc được với nhau qua một cuộc điện thoại. Từ đó, giữa họ có chung mục đích, cố gắng ngăn chặn và cứu thoát tổng thống Hàn Quốc Han Seo Ki Tae (Kim Yeong Cheol), cũng là cha của Seo Jeong In trước vụ ám sát. Chính tại lúc đó, họ đã phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, khó khăn phía trước. 

Xem thêm: 8 bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, nhiều hiện đại, ít cổ trang

[Đã Bổ sung thêm 5-7 phim 2021-2022] rewrite phim trinh thám Hàn Quốc- 5 phim 10
Thời Khắc Sinh Tử thu hút người xem nhờ nội dung hấp dẫn

10. My Dangerous Wife (Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi - 2020)

My dangerous wife là một trong những top phim phá án Hàn Quốc cực kỳ hack não người xem với nhiều chi tiết hấp dẫn, thú vị đến bất ngờ. Nội dung phim kể về người vợ Shim Jae Kyeong (Kim Jung Eun) - một phụ nữ thông minh, tốt bụng và giàu có. Cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng của mình là Kim Yoon Chul (Choi Won Young). 

Thế nhưng, Shim Jae Kyeong lại bị dính đến những rắc rối bao gồm một vụ bắt cóc và sự xuất hiện của tiểu tam. Bộ phim luôn đặt người xem vào những tình tiết đầy bí ẩn và lôi cuốn ai là người đã bắt cóc Shim Jae Kyeong, tại sao Kim Yoon Cheol lại giết vợ mình…?

rewrite Top phim trinh thám Hàn Quốc 5

My dangerous wife là một trong những top phim trinh thám Hàn Quốc cực kỳ hack não người xem

11. Search (Truy Tìm - 2020)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh1
 

Gia nhập đường đua phim ảnh vào nửa cuối năm 2020, Search nhanh chóng trở thành bộ Hàn Quốc được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Search lấy tài về trinh thám, kinh dị được xuất thân từ nhà đài OCN lại còn quy tụ dàn diễn viên nổi bật như Krystal, Jang Dong Yoon, Yoon Park, Moon Jung Hee... tất cả đã phần nào bảo chứng cho thành công của phim. 

Nội dung của phim nói về một đội đặc nhiệm được lập ra để truy tìm những vụ mất tích được gây ra bởi một kẻ bí ẩn. Search lấy bối cảnh tại khi phi quân sự DMZ, tại đây họ phải lên kế hoạch tác chiến nguy hiểm để bảo vệ tính mạng cho bản thân cũng như những người xung quanh.

12. Memorist (Hồi Ức - 2020)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh2
 

Memorist xoay quanh nhân vật Kim Dong Baek (Yoo Seung Ho đóng) đã phát hiện ra siêu năng lực của bản thân đó là đọc được ký ức của người khác chạm vào họ lúc học cấp 3. Với khả năng này, anh đa ghi nhớ mọi thức và trở thành một thám tử, bắt được nhiều tên tội phạm. Trong quá trình truy tìm hung thủ, Dong Baek đã rơi vào một vụ án giết người hàng loạt và bí ẩn.

Một số phim trinh thám Hàn Quốc hay năm 2020:

  • Tell Me What You Saw (Ký Ức Tội Ác)
  • Train (Chuyến Tàu Định Mệnh)
  • 365: Repeat the Year (365 Ngày Tái Sinh)

Xem thêm: Danh sách phim Trinh thám Trung Quốc hay nhất

13. Vagabond (Lãng Khách - 2019)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh3
 

Vagabond lên sóng vào năm 2019 và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Lee Seung Gi và Suzy sau bộ phim cổ trang khi Gu Family Book. Vagabond xoay quanh một vụ tai nạn máy bay khiến 211 người chết và để lại rất nhiều bí ẩn. 

Trong số những nạn nhân này chỉ có cháu trai của Cha Dal Geon (Lee Seung Gi) còn sống sót, anh quyết tâm điều tra sự thật và biết được một bí ẩn tham nhũng đang được che giấu. Đồng hành với anh là Go Hae Ri (Bae Suzy), một nhân viên bí mật cho Cơ quan Tình báo Quốc gia, hai người sẽ làm thế nào để tìm ra nguyên nhân của tai nạn máy bay năm xưa?

Xem thêm: Top phim Hàn Quốc được fan mong có phần 2, Vagabond đứng đầu

14. Defendant (Bị Cáo - 2017)

Bị cáo là bộ phim trinh thám Hàn Quốc lấy đề tài về trinh thám, hình sự và tâm lý với nội dung hấp dẫn, gay cấn và đầy kịch tính. Siêu phẩm Defendant lại tiếp tục là một thành công của diễn viên nổi tiếng Ji Sung với mức rating cực khủng: thấp nhất là 11,9% và cao nhất là 26,6%. 

Bộ phim xoay quanh công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung) một ngày nọ bỗng mắc phải tội danh sát hại vợ con, bản thân anh lại mất trí nhớ không rõ rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra. Từ đây, anh phải đấu tranh để tìm lại kí ức, minh oan cho bản thân và vạch trần hung thủ thực sự.

rewrite Top phim trinh thám Hàn Quốc 1

Bị cáo là bộ phim trinh thám Hàn Quốc lấy đề tài về hình sự và tâm lý phá án với nội dung hấp dẫn

15. Missing Noir M (Bậc Thầy Mất Tích - 2015)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh4
 

Missing Noir M kể về hành trình phá án của hai nhân vật Gil Soo Hyun (Kim Kang Woo) và Oh Dae Young (Park Hee Soon). Gil Soo Hyun là một người thông minh, học đại học Harvard từ năm 10 tuổi và làm việc cho FBI trong suốt 10 năm. Sau khi trở về Hàn Quốc, anh làm lãnh đạo của Đơn Vị Tìm Người Mất Tích. 

Trong khi đó, Oh Dae Young là một thám tử nổi tiếng với 20 năm kinh nghiệm. Anh còn được mệnh danh là bậc thầy của những vụ án mất tích nhưng lại mắc chứng ám ảnh trong việc chấp hành luật.

16. Voice (Giọng Nói - 2017)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh5
 

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua Voice - một bộ phim hình sự, trinh thám hấp dẫn trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đây là một câu chuyện truy tìm kẻ sát nhân giết người loạt bởi hai vị cảnh sát Moo Ji Hyuk và Kang Kwon Joo (thuộc trung tâm gọi điện khẩn cấp). Người thân của họ đều là nạn nhân của kẻ sát nhân này thế nên họ luôn muốn tóm được hắn.

Bằng cách thức khác biệt đó là thông qua giọng nói, đội ngũ cảnh sát sẽ truy tìm được những manh mối của các vụ án chấn động. Đồng thời, với phong cách mới mẻ này, Voice sẽ mang đến cho người xem cảm giác sợ hãi, rùng rợn hay căng thẳng tột độ bởi những thứ âm thanh bí ẩn đi kèm với sự chết chóc.

17. Signal (Tín Hiệu - 2016)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh5
 

Phim dựa trên câu chuyện có thật xảy ra vào những năm 1986 - 1991 với vụ án động trời tại Hwasong. 10 người phụ nữ đã bị cưỡng bức và giết hại bởi một tên biến thái bệnh hoạn và đầy thủ đoạn khi hắn chưa từng bị bắt lần nào. Trong số những nạn nhân đó có bà cụ già nhất 71 tuổi và cô bé 13 tuổi. Khi vụ án sắp hết thời gian truy tố thì Hae Young, người từng chứng kiến bạn mình bị người phụ nữ dắt đi đã tìm cách đem hung thủ ra ngoài ánh sáng.

Sau khi trở thành cảnh sát, anh đã quyết định lật lại vụ án. Hae Young tình cờ phát hiện ra một chiếc bộ đàm và như tên phim đây là tín hiệu giúp anh liên lạc với một người phụ nữ sống ở năm 1989. Cả hai cùng nhau chạy đua với thời gian để tìm được sự thật cho vụ án kéo dài gần 2 thập kỷ này.

Một số bộ phim trinh Thám Hàn Quốc năm 2019 - 2015 khác:

  • The Fiery Priest (Linh Mục Nhiệt Huyết, 2019)
  • Sketch (Bản Phác Họa, 2018)
  • The Guest (Vị Khách. 2018)
  • Investigation Couple (Cặp Đôi Điều Tra, 2018)
  • Hello Monster (Xin Chào Quái Vật, 2015)
  • The Village (Bí Mật Của Làng Achiara, 2015)

Xem thêm: Top phim hình sự Hàn Quốc với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

18. Gapdong: The Memories of Murder (Ký Ức Kẻ Sát Nhân - 2014)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh7
 

Gapdong: Memories of Murder là bộ phim hình sự, trinh thám nói về việc điều tra kẻ giết người hàng loạt tại Iltan lấy cảm hứng từ sự kiện có thật tại Hwaseong, Gyeonggi những năm 80. Đã từng có 10 người phụ nữ bị cưỡng hiếp và sát hại dã man nhưng hung thủ vẫn còn trong bóng tối. Sau 20 năm, những cuộc điều tra vẫn tiếp tục diễn ra với sự tham gia của hơn 1 triệu cảnh sát. 

Lúc này, người đàn ông Gap Dong trở thành kẻ tình nghi số một và Han Il Sik - một cư dân có vấn đề về trí thông minh là kẻ tình nghi số 2. Vì bị nghi ngờ nên Han Ik đã tự kết liễu đời mình để chứng minh sự trong sạch. Điều này đã khiến cho con trai ông Han Mo Yeon quyết tâm trở thành một thám tử để điều tra chân tướng sự thật, lấy lại công bằng cho người cha quá cố. Liệu rằng anh có hoàn thành được mục tiêu của mình?

19. Cold Eyes (Truy Lùng Siêu Trộm - 2013)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh8
 

Cold Eyes là bộ phim trinh thám, hành động đáng chú ý trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Phim xoay quanh cuộc đối đầu gay cấn đến nghẹt thở giữa đặc vụ cảnh sát xuất sắc xứ Kim Chi với băng nhóm tội phạm ngầm nguy hiểm.

Dù mang đề tài tội phạm nhưng phim không có quá nhiều cảnh đẫm máu mà thay vào đó những chi tiết truy đuổi cùng pha đấu trí đầy kịch tính đã thu hút được lượng lớn người xem.

20. New World (Thế Giới Mới - 2013)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh9
 

New World nói về một cảnh vụ đảm nhận nhiệm vụ nằm vùng trong băng đảng xã hội đen lớn nhất Hàn Quốc. Khi ông trùm qua đời, người cảnh sát chìm này đứng giữa hai lựa chọn, một là trở thành thủ lĩnh mới, hai là tiếp tục nằm vùng và trở thành thành con tốt thí mạng bị cấp trên quên lãng. Anh sẽ quyết định đi theo con đường nào để bảo toàn tính mạng cho mình?

Xem thêm: Top 10+ bộ phim xã hội đen hay nhất mọi thời đại khắc họa thế lực ngầm

21. The Man From Nowhere (Người Vô Danh - 2010)

VOH-phim-trinh-tham-han-quoc-hay-nhat-anh10
 

The Man From Nowhere có sự tham gia của tài tử Won Bin đóng vai 1 lính đặc công quân đội Hàn Quốc đã quy ẩn, tình cờ dính líu vào vụ bắt cóc một bé gái của các băng nhóm xã hội đen buôn bán ma túy và nội tạng.

Với các pha hành động gay cấn và kịch bản hồi hộp đến phút cuối, phim đã được đón nhận nhiệt liệt ở Hàn Quốc và trên thế giới. Tổng cộng bộ phim thu về hơn 43 triệu đô la Mỹ.

Một số phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất từ năm 2014 trở về trước khác"

  • Bad Guys (Những Gã Tồi, 2014)
  • Three Days (Ba Ngày, 2014)
  • God’s Quiz (Trò Đùa Của Thượng Đế, 2010)
  • Memories of Murder (Hồi Ức Kẻ Sát Nhân, 2003)

Nếu đã chán những thước phim tình cảm, lãng mạn thì bạn có thể thử thay đổi khẩu vị với phim trinh thám Hàn Quốc. Những phân cảnh hành động, truy tìm huy thủ cùng hành trình phá án hấp dẫn sẽ khiến người xem bị cuốn vào mạch phim và không thể bỏ lỡ phút giây nào. 

Ngoài ra, nếu bạn còn muốn biết thêm những bộ phim trinh thám khác thì hãy theo dõi mục Phim trên VOH Giải Trí nhé!