Top 25+ bộ phim xã hội đen hay nhất mọi thời đại khắc họa thế lực ngầm trong bóng tối

VOH - Nội dung hấp dẫn chưa bao giờ lỗi thời, cảnh quay được đầu tư hoành tráng, dàn diễn viên thực lực là các nhân tố đã làm nên những bộ phim xã hội đen hay nhất mọi đại.

Xã hội đen là cụm từ dùng để chỉ một băng nhóm sống trôi nổi và tuân theo quy luật ngầm, làm những chuyện trái phép mà đến cảnh sát cũng phải kiêng dè. Những bộ phim xã hội đen sẽ phơi bày mặt tối của xã hội, những cuộc xung đột giữa các băng đảng hay thậm chí là thanh trừng lẫn nhau. Chính vì thế, dòng phim này vẫn luôn khiến người xem tò mò và bị cuốn vào mạch phim. 

Phim xã hội đen không chỉ là "tấm danh thiếp" cho điện ảnh Hồng Kông mà đây còn là thể loại ăn khách trên màn ảnh Hàn Quốc. Đã từ rất lâu, phim xã hội được xem là "thương hiệu" cho hai thiên đường phim ảnh này.

Vincenzo (2021)

Vincenzo Cassano (Song Joong Ki), luật sư của băng nhóm người Ý gốc Hàn Quốc và là người ủy thác của gia đình tội phạm Cassano, trở về quê hương của mình để tìm kiếm một nơi cất giấu khối tài sản khổng lồ và tìm cơ hội kinh doanh rửa tiền. Tuy nhiên, với việc Tập đoàn Babel tham nhũng, chiếm quyền sở hữu tòa nhà, nơi Vincenzo cất giấu tài sản của mình, một cách bất hợp pháp, Vincenzo buộc phải liên kết với người dân địa phương của một thị trấn nhỏ để chiến đấu chống lại sự chuyên chế của Babel và đảm bảo chỗ đứng của gia đình Cassano, một cách vô tình trở thành một người về phe công lý trong quá trình này.

Phim được đông đảo khán giả đón nhận, giúp tên tuổi của Song Joong Ki thêm phất lên. Sau khi hoàn thành việc phát sóng trên tvN, phim tiếp tục được phát hành trên Netflix.

Vincenzo (2021)
 

Giờ Săn Đã Điểm - Time To Hunt (2020)

Giờ Săn Đã Điểm là bộ phim xã hội đen hay của Hàn Quốc có nội dung xoay quanh Jun Seok (do Lee Je Hoon thủ vai), một người vừa mới được thả sau khi trải qua ba năm tù giam. Jun Seok vì muốn sống trong sự giàu có nên đã đến Đài Loan gặp Jang Ho (do Ahn Jae Hong thủ vai) và Ki Hoon (do Choi Woo Sik thủ vai) để thực hiện vụ cướp sòng bạc. 

Thế nhưng mọi việc không diễn ra thuận lợi như trong kế hoạch, khi đang thực hiện vụ cướp, họ gặp phải sự truy đuổi gắt gao của một tên sát thủ nổi tiếng. Liệu diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào, hãy đón xem bộ phim nhé!

Giờ Săn Đã Điểm
 

Quý Ông Thế Giới Ngầm - The Gentleman (2019)

Quý Ông Thế Giới Ngầm là bộ phim xoay quanh Mickey Pearson (do Matthew McConaughey đóng) - là một doanh nhân người Mỹ vô cùng thành đạt và giàu có, ngoài ra anh còn một thân phận khác đó là ông trùm có tiếng chuyên buôn bán ma túy của thế giới ngầm tại Anh. 

Pearson vào một ngày nọ bỗng quyết định sẽ rút chân khỏi thế giới ngầm và chỉ làm ăn đúng pháp luật, nhưng sự việc đâu dễ dàng khi bao nhiêu kẻ thù của anh luôn nhòm ngó và gây khó dễ cho anh. Liệu mọi việc sẽ diễn ra thế nào và Pearson sẽ thành công thoát khỏi thế giới toàn những âm mưu đen tối đó không?

Xem thêm: 
Top 15 phim Mafia nổi tiếng thế giới
15+ phim về xã hội đen hay trên Netflix, nghẹt thở đến từng giây

Quý Ông Thế Giới Ngầm
 

Người Đàn Ông Ireland - The Irishman (2019)

Người Đàn Ông Ireland là bộ phim hành động của Mỹ về xã hội đen rất đáng xem được ra mắt năm 2019, nội dung chính xoay quanh những cuộc chiến tranh giành tiền tài, địa vị, quyền lực của các tay xã hội đen hàng đầu của Ireland. Hãy cùng đón xem bộ phim với những thước phim vô cùng gay cấn nhé!

Người Đàn Ông Ireland
 

The Gangster, the Cop, the Devil - Trùm, Cớm và Ác Quỷ (2019)

Một tên giết người biến thái liên tục sát hại những người vô tội mà không cần một lý do cụ thể. Dong Soo (Ma Dong Seok), một tên trùm xã hội đen có quyền có uy trở thành nạn nhân của tên sát thủ. May thay, với lợi thế ngoại hình cùng nhiều năm xông pha đánh đấm, Dong Soo giữ được mạng của mình nhưng bị thương nghiêm trọng. Thanh danh của anh cũng bị ảnh hưởng từ việc này, kéo theo việc làm ăn bị sa sút. Để trả thù tên sát thủ đó, Dong Soo đã hợp sức cùng một cảnh sát tên Tae Suk (Kim My Yeol) để tìm ra kẻ thủ ác.

Phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình với số điểm 97% dựa trên 34 bài đánh giá trên Rotten Tomatoes và có số điểm đánh giá trung bình là 7/10.

Trùm, Cớm và Ác Quỷ (2019)
 

The Drug King – Vua Bạch Phiến (2018)

Vào những năm 1970, Lee Doo Sam (Song Kang Ho) là một thợ kim hoàn ở Busan, Hàn Quốc, nhưng anh muốn có một cuộc sống tốt hơn cho bản thân và vợ. Doo Sam bắt đầu xâm nhập vào thế giới ngầm, và nhanh chóng trở thành một tay trong đường dây buôn lậu ma túy. Sau khi bị bắt và đổi tên, Lee Doo Sam ra tù bằng giấy phép chữa bệnh giả và nhanh chóng thay đổi danh tính. Với sự giúp đỡ của người anh họ, cũng như các mối quan hệ của anh ta trong thế giới ngầm và trong chính phủ Hàn Quốc, Lee Doo Sam đã phát triển một quy trình sản xuất ma túy cho riêng mình và anh ta quyết định đặt tên và gọi là "Made in Korea".

Lee Doo Sam bắt đầu nổi lên nhanh chóng với tư cách là trùm ma túy chịu trách nhiệm xuất khẩu tất cả ma túy đá ở Nhật Bản. Trong khi cố gắng duy trì sự tôn trọng của mọi người với bản thân với tư cách là một nhà lãnh đạo xuất sắc và là người góp phần cho sự phát triển kinh tế của Hàn Quốc, Lee Doo Sam mất vợ và bắt đầu ngoại tình với Kim Jeong Ah (Doona Bae). Khi quyền lực của anh ta tăng lên, Lee Doo Sam ngày càng trở nên ảo tưởng và nghiện ma túy. Một viên cảnh sát gan dạ từ Seoul tiếp cận và tìm cách ngăn chặn Lee Doo Sam và tổ chức của hắn.

Xem thêm: 
Top 24+ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và ‘hack não’ nhất
Top 23 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao

Vua Bạch Phiến (2018)
 

The Outlaws – Ngoài Vòng Pháp Luật (2017)

Seok Do (Ma Dong-seok) là một cảnh sát có ảnh hưởng lớn đến đám người xã hội đen tại khu người Hoa. Khi các bằng nhóm xảy ra ẩu đả, anh sẽ đứng ra kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp. 3 người Hoa vượt biên, dẫn đầu bởi Jang Chen (Yoon Kye-sang), một tên giết người không chớp mắt. Jang Chen nổi lòng tham, muốn cướp địa bàn của ba băng đảng ở khu người Hoa và giành vị trí độc tôn. Hắn điên cuồng đưa đàn em tới các địa điểm kinh doanh của các băng đảng đập phá và lần lượt sát hại các thủ lĩnh. Seok Do với cương vị là một cảnh sát đối đầu với Jang Chen để bảo vệ sự yên bình của khu phố. 

Ngoài Vòng Pháp Luật (2017)
 

Phim có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi gồm Ma Dong Seok trong vai Ma Seok Do - một thám tử trong đơn vị phòng chống tội phạm của Seoul, người được giao nhiệm vụ chấm dứt cuộc chiến của các băng đảng, Yoon Kye Sang trong vai Jang Chen - tên trùm tội phạm đến từ Trung Quốc….

The Merciless – Cuộc Chiến Ngầm (2017)

Jae Ho (Sol Kyung-gu) đã thiết lập các quy tắc của riêng mình và đặt tất cả các bạn tù của mình dưới sự kiểm soát của anh ta. Sau khi gặp một tù nhân mới vào tù, Hyun Soo (Im Si-wan) (vốn là một cảnh sát chìm), người không nhượng bộ bất kỳ ai trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Jae Ho theo đuổi tham vọng mới của mình là trở thành ông trùm của nhóm tội phạm có tổ chức sau khi ra tù.

Cuộc Chiến Ngầm (2017)
 

Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Sol Kyung Gu và Im Si Wan. Khi được chiếu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, Cuộc Chiến Ngầm đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả trong vòng 7 phút khi chiếu hết phim. Ngoài ra, phim còn nhận được nhiều đề cử và giành chiến thắng tại các lễ trao giải lớn tại quê nhà.

Asura: The City of Madness – Asura: Thành Phố Tội Ác (2016)

Han Do Kyung (Jung Woo-sung) là một cảnh sát, nhưng thay vì làm nhũng gì đúng với pháp luật thì anh lại là tay sai cho Thị trưởng Sung Bae (Hwang Jung-min), một tên tham nhũng và sẵn sàng đạp lên những kẻ dám ngáng đường mình. Sau nhiều lần đứng ra dọn dẹp mớ hỗn độn mà tên Thị trưởng để lại, Han chỉ được xem là một người dưng không hơn và rằng những việc dơ bẩn đó là trách nhiệm của anh.

Mặt khác, nhóm công tố viên dẫn đầu bởi Kim Cha In (Kwak Do-won) quyết đưa bộ mặt dơ bẩn của tên Thị trưởng ra ngoài sáng. Anh chiêu mộ và đe dọa Han đứng về phía mình trong khi Han vẫn rất trung thành với tên Thị trưởng. Cuộc chiến không hồi kết dường như chỉ có thể đặt dấu chấm hết nếu như có sự quyết định của Han. 

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ
Top 20 phim xã hội đen Việt Nam hấp dẫn đến từng phút giây

Asura: Thành Phố Tội Ác
 

Chasing the Dragon - Trùm Hương Cảng ( 2017 )

Phim dựa trên những câu chuyện có thật vào năm 60-70 tại Hong Kong về ông trùm ma túy Hào Què và và Lôi Lạc - một trong tứ đại cảnh sát trưởng người Hoa thời đó. Hai con người, một người trong tối, một người ngoài sáng nhưng lại có chung chí hướng là trở thành vua của Hong Kong. Cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn, cạm bẫy để leo lên nấc thang của cán cân quyền lực và trở thành bá chủ thế giới hắc đạo.

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh3

Hai nhân vật chính trong phim do hai vị lão làng của nền điện ảnh Hồng Kông Chân Tử Đan và Lưu Đức Hoa đảm nhận. Sau thành công vang dội Trùm Hương Cảng tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2019 với sự tham gia của Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy, Nhậm Đạt Hoa...

Line Walker - Sứ Mệnh Nội Gián ( 2016 )

Sứ Mệnh Nội Gián là một trong những bộ phim xã hội đen Hong Kong hay đáng xem nhất. Phim nói về Đinh tỷ, người một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Lúc này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: một là ông trùm ma túy có hành tung bất định, hai là sát thủ máu lạnh với mục tiêu không ai có thể ngăn chặn. Cuộc đối đầu khốc liệt sẽ tạo nên những thước phim đầy kịch tính và hấp dẫn.

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh1

Phim có sự tham gia của các diễn viên Cổ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn, Trương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ, Trần Hào... Sau thành công của phần 1, Sứ Mệnh Nội Gián phần 2 tiếp tục được ra mắt vào năm 2019 và cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gangnam Blues - Bụi Đời Gangnam ( 2015 )

Bụi Đời Gangnam lấy bối cảnh xã hội Hàn Quốc vào những năm 1970. Bộ phim chính là câu chuyện khắc họa lại những thay đổi của khu phố Gangnam đình đám bậc nhất xứ sở Kim Chi. Khi ấy, những doanh nghiệp bất động sản phải trải qua biến cố lớn khi chịu tác động bởi những âm mưu của chính phủ và các băng nhóm xã hội đen.

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh5

Không chỉ phô diễn được mặt tối của xã hội, phim còn thu hút người xem bởi những cảnh hành động kịch tính đến nghẹt thở. Ngoài ra, Bụi Đời Gangnam còn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Lee Min Ho, Kim Rae Won, Jung Jin Young và nữ thần tượng Seol Hyun.

Phố Người Hoa - Coin Locker Girl (2015)

Phố Người Hoa là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Eomma (do Kim Hye Soo đóng) và II Young (do Kim Go Eun đóng). Eomma là một bà trùm khét tiếng vô cùng lạnh lùng và quyết đoán của một băng đảng xã hội đen tại khu phố người Hoa ở Incheon. Còn II Young là một cô bé bị bỏ rơi vô cùng tội nghiệp, được một người trong băng đảng của Eomma thu nhận về và kể từ đó, cô bé đã dần dần trở thành một tay sai cốt cán trong băng. 

Qua những câu chuyện diễn ra trong bộ phim làm cho người xem hiểu ra rằng, muốn tồn tại ở nơi như thế này thì phải trở thành một kẻ “mạnh” - đó là quy luật tất yếu mà những người sống trong khu phố người Hoa này phải biết được.

Xem thêm: 
15 phim hành động hay nhất trên trang IMDb
15 phim hành động hay trên Netflix mà bạn không thể bỏ lỡ

[Xong] Rewrite - Phim xã hội đen hay nhất mọi thời đại 4
 

Bad Guys – Những Gã Tồi (2014)

Bộ phim tội phạm hành động với những tên tuổi lớn gồm Kim Sang Joong, Ma Dong Seok, Park Hae Jin, Jo Dong Hyuk kể về một thám tử tên Oh Gu Tak (Kim Sang Joong) nhằm được giảm án, anh đã lập nên một đội bắt tội phạm gồm những tù nhân với xuất thân đặc biệt, trong đó, Lee Jung Moon (Park Hae Jin) là một thành viên có IQ 165, sở hữu bộ óc của một thiên tài với khả năng tư duy tốt nhưng lại là một kẻ giết người hàng loạt; Pak Un Cheol (Ma Dong Seok), kẻ cầm đầu một băng đảng với vẻ ngoài dữ tợn, dù ở trong tù nhưng hắn vẫn được mọi người tôn kính và xem là thủ lĩnh; Jung Tae Soo, một sát thủ chuyên đi giết người thuê nhưng một ngày bỗng tự thú vì hành động của mình.

Những Gã Tồi (2014)
 

Commitment – Bản Cam Kết (2013)

Sau khi người cha bị chính tổ chức phản bội, cuộc sống của hai anh em Myung Hoon (Choi Seung-hyun) và Hye In (Han Ye-ri) trở nên khó khăn hơn. Trong quá trình bị giám sát, Myung Hoon được đội gián điệp số 8 của Triều Tiên chiêu mộ và hứa anh sẽ được gặp em gái nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ở Hàn Quốc, Myung Hoon trong vai học sinh cấp ba để che giấu thân phận của mình. Ban ngày là một học sinh không dám đánh trả lại bạn học khi bị ức hiếp, ban đêm, anh là một sát thủ giết người vô cùng ghê gớm. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, giống như cha của mình, Myung Hoon bị tổ chức phản bội và phải cố gắng giành giật sự sống trước cuộc chiến của hai thế lực gián điệp của Triều Tiên và cảnh sát Hàn Quốc.

Bản Cam Kết (2013)
 

The Thieves - Đội Quân Siêu Trộm (2012) 

Nhằm kiếm lời, Popeye (Lee Jeong-jae), một nữ cướp chuyên nghiệp quyết định hợp tác cùng một đồng nghiệp cuc tên Macau Park (Kim Yun-seok). Chiêu mộ thêm một số dân chuyên trong nghề, cả nhóm lên kế hoạch cướp viên kim cương trị giá hơn 20 triệu đô đang được cất giấu tại một sòng bạc tại Trung Quốc. Dù kế hoạch đã được lên một cách chi tiết, nhưng từng tên cướp đều có kế hoạch riêng để một mình độc chiếm viên kim cương. Thủ lĩnh của nhóm Macau Park là người đã thành công và làm các thành viên rơi vào tình huống khó khăn. Trước sự việc này, những người còn lại phải tìm cách để lấy lại vật phẩm đắt giá đó.

Đội Quân Siêu Trộm
 

Những Kẻ Man Rợ - Savages (2012)

Những Kẻ Man Rợ là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Chon (Taylor Kitsch đóng) và Ben (Aaron Johnson đóng), từng là những người trồng cần sa với số lượng vô cùng lớn. Thế nhưng cả hai người đều mang lòng yêu cô gái thông minh, xinh đẹp tên là Ophelia (Blake Lively đóng) - một người bị những kẻ liên quan đến đường dây buôn bán ma túy vô cùng lớn bắt cóc. Cả hai chàng trai lên kế hoạch giải cứu cô gái và đã quyết định bỏ nghề trồng cần sa để có cuộc sống yên bình.

Tuy vậy, nhưng ba người họ lại trở thành những đối tượng mà bà trùm Elena (Salma Hayek đóng) không vừa mắt. Thế nên bà ta đã cùng với những tên đàn em của mình truy sát ba người họ để không cho họ cuộc sống tốt đẹp. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, hãy cùng xem phim để biết rõ hơn nhé!

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay
Tổng hợp 50+ bộ phim hay nhất mọi thời đại

Những Kẻ Man Rợ
Những Kẻ Man Rợ

The Last Tycoon - Thủ Lĩnh Cuối Cùng ( 2012 )

Phim kể về một thanh niên có tên Thành Đại Khí, xuất thân từ một tầng lớp thấp kém trong xã hội Trung Quốc vào những năm 1913. Sau này, trải qua nhiều phong ba trong cuộc dời, ông dần gây dựng được sự nghiệp và trở thành ông trùm trên đất cảng Thượng Hải vào những năm 1920 - 1930.

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh4

Phim sẽ được chia làm hai giai đoạn để người xem có thể dễ nắm bắt đó là khi Đại Khí vẫn còn là một thanh niên chưa có chỗ đứng trong xã hội và đến khi trở thành người quyền lực nhất Thượng Hải. Thủ Lĩnh Cuối Cùng có sự tham gia diễn xuất của những cái tên kỳ cựu như Châu Nhuận Phát, Hồng Kim Bảo và Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Trấn Vũ...

Nameless Gangster - Gangster Vô Danh ( 2012 )

Phim xã hội đen Hàn Quốc này lấy bối cảnh vào năm 1982 tại thành phố Busan, Choi Ik Hyun - một nhân viên hải quan đứng trước nguy cơ bị mất việc vì liên quan đến tham nhũng. Vì là trụ cột của gia đình lại sợ mất việc nên anh đã đánh liều buôn bán ma túy nhưng lại bị phát hiện. Để bảo toàn kế hoạch và móc nối làm ăn, anh đã tìm đến Choi Hyung Bae, một tên trùm giang hồ khét tiếng và đầy quyền lực. Không ai ngờ rằng Hyung Bae lại là họ hàng xa của Ik Hyun. 

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh6

Từ đây, cả hai nhanh chóng trở thành cặp bài trùng. Với sự kết hợp giữa trí tuệ của Ik Hyun và sức mạnh của Hyung Bae, sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió trong thế giới đầy tham nhũng và tội ác. Tuy nhiên, khi chính phủ tuyên chiến với tội phạm năm 1990, mối quan hệ của hai anh em dần xấu đi. Thậm chí, họ còn không ngại dùng thủ đoạn với đối phương để bảo vệ lợi ích cá nhân.

The Man From Nowhere - Người Vô Danh Tính (2010)

Tae Shik (Won Bin) vốn là một người lính đặc chủng Hàn Quốc. Với những thành tích xuất sắc của mình, anh bị những tên xấu xa trước kia quay lại trả thù, chúng giết vợ con anh. Sống nhưng tưởng chừng như không sống, mối liên hệ duy nhất của Tae Shik với thế giới đó chính là cô bé có hoàng cảnh cũng không khá khẩm hơn So Mi (Kim Sae-ron). Thấy So Mi bị bắt đi, Tae Shik liều mình đi giải cứu cô bé.

Lúc này, cuộc sống của Tae Shik quay lại như trước kia khi anh phải đối đầu với một tổ chức buôn bán vũ khí và nội tạng tầm cỡ, nơi sức lao động của trẻ em bị lợi dụng. Hành trình đầy nghẹt thở của Tae Shik bắt đầu cũng là lúc anh không biết rằng liệu So Mi còn sống hay đã chết.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim hay nhất thập niên 2000, xem một lần nhớ mãi
Top 15 bộ phim hay nhất thập niên 2010 - Kỷ nguyên đầy cảm xúc của làng điện ảnh thế giới

Người Vô Danh Tính (2010)
 

A Dirty Carnival - Phi Vụ Bẩn ( 2006)

Phim kể về Byeong Du, một tên gangster khét tiếng có vẻ ngoài thư sinh được nhiều cô gái yêu mến nhưng chẳng ai dám tiếp xúc vì anh gắn liền với nguy hiểm. Dù là một tên giang hồ nhưng Byeong Du chỉ xem đây là công việc mưu sinh tạm bợ để lo cho người mẹ già và đàn em nheo nhóc.

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh7

Tuy nhiên, công việc này cũng khiến anh vô cùng bức xúc vì suốt ngày bị ông chủ hành hạ dù hết lòng phục tùng. Thế nên một ngày, vì không thể tiếp tục chịu đựng cùng với việc ông trùm bị ủy viên công tố tham nhũng uy hiếp, anh đã xung phong giết hại ông chủ để ngồi lên vị trí đó.

A Bittersweet Life - Ngọt Đắng Cuộc Đời ( 2005 )

Ngọt Đắng Cuộc Đời nói về cuộc đời êm ả của Sun Woo, người hết lòng phục vụ cho ông trùm, biết thân biết phận và không đắn đo suy nghĩ điều gì. Anh sống một cuộc sống không khao khát, tiếc nuối hay đòi hỏi bất cứ thứ gì, chỉ đơn giản là một tên nô lệ. Một cuộc sống vô vị mà Sun Woo ngồi nhìn nó trôi qua và không thể nắm giữ hay làm điều gì tốt đẹp cho bản thân. 

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh8

Cho đến một ngày, ông trùm nghi ngờ vị hôn thê Hee Soo phản bội mình và Sun Woo là người được giao nhiệm vụ theo dõi cô. Việc này đã vô tình tác động đến cuộc sống của anh. Lối sống phóng túng của cô mang đến cho anh cảm giác tồn tại để rồi khi phát hiện cô làm điều phản bội ông chủ, anh lại chẳng thể ra tay. Chính vì thế, ông trùm đã ra lệch thanh toán Sun Woo. Cuộc sống của anh rơi vào địa ngục khi vừa chống lại ông chủ vừa đối đầu với băng nhóm mafia.

Young And Dangerous - Người Trong Giang Hồ ( 1996 - 1997 )

Người Trong Giang Hồ kể về Trần Hạo Nam (Trịnh Y Kiện) và một số anh em khác là đệ tử của Đại ca Bee - sếp sòng khu cầu cảng. Do một số tranh chấp và mâu thuẫn với A Khôn (Francis Ng) nên cả nhà Đại ca Bee bị giết hại. Hạo Nam, Gà Rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của A Khôn phải ly tán khắp nơi…

VOH-phim-xa-hoi-den-hay-nhat-moi-thoi-dai-anh2

Sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại Anh Bee, Hạo Nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù A Khôn…Liệu kế hoạch ấy có thành công? Hạo Nam có thể lấy lại danh dự cho mình và anh em?

Ngoài những danh sách các phim xã hội đen hay nhất kể trên thì bạn có thể tham khảo các phim dưới đây cũng hay không kém cạnh gì:

  • Friend 1 & 2 - Bạn bè 1 & 2 ( 2001 - 2013 )
  • Crows Zero 1 - Bá Vương Học Đường 1 ( 2007)
  • Crows Zero 2 - Bá Vương Học Đường 2 ( 2009)
  • Crows Zero 3 - Bá Vương Học Đường 3 ( 2014 )
  • Qutrage - Ô Nhục ( 2013 )

Vạch trần cuộc sống trong bóng tối của các thế lực ngầm, phim xã hội đen giúp người xem hiểu thêm về thế giới của dân anh chị máu mặt. Ở đó không chỉ tồn tại sức mạnh uy quyền mà còn là cuộc đấu tranh để sinh tồn khi lỡ sa vào con đường hắc đạo.

Nếu nghe danh những bộ phim xã hội đen hay phía trên nhưng vẫn chưa có dịp xem qua thì hãy tranh thủ xem ngay bây giờ, đảm bảo bạn sẽ không thể bỏ lỡ phút giây kịch tính nào. Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.