Top 10+ bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất được khán giả yêu thích

Nếu bạn đang muốn tìm những bộ phim về đề tài xuyên không hấp dẫn thì những tác phẩm dưới đây là một lựa chọn hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhưng giây phút thư giãn tuyệt vời.

Phim xuyên không - một đặc sản của làng phim truyền hình và sở hữu một lượng fan đông đảo. Dù có một vài tình tiết hơi phi lí nhưng phim xuyên không lại mang một sức hút khó cưỡng bởi sức tưởng tượng phong phú cùng những tình tiết ly kỳ. Đặc biệt, những khoảnh khắc đan xen giữa những khoảng không gian, thời gian khác nhau khác nhau luôn gây tò mò cho khán giả.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, những bộ phim xuyên không dưới đây còn sở hữu dàn diễn viên cực xịn, diễn xuất ổn định hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phim xuyên không Trung Quốc hay năm 2020

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh1

Nhờ nội dung hấp dẫn mà phim xuyên không luôn được lòng khán giả qua từng năm tháng. Mỗi năm màn ảnh Hoa Ngữ chào đón không ít những bộ phim xuyên không và hầu hết đều nhận phản hồi tích cực của mọi người. 

Trong năm 2020 làng giải trí Hoa Ngữ gây chú ý với những bộ phim xuyên không "cực phẩm". Mỗi một tác phẩm chứa đựng một nội dung khác nhau nhưng chúng đều có cùng thể loại xuyên không và chắc chắn sẽ lôi cuốn người xem những những tập đầu tiên. Bên dưới là Top 5 phim xuyên không hay 2020 của Trung Quốc dành cho các mọt phim:

  • Đại Đường Nữ Pháp Y

  • Xuân Hoa Thu Nguyệt

  • Háo Sắc Thiên Kim

  • Mộng Hồi Đại Thanh

  • Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh2

Nhắc đến phim xuyên không Hoa Ngữ nhất định phải kể đến Bộ Bộ Kinh Tâm có nội dung nói về cô gái Trương Hiểu (Lưu Thi Thi) ở thế kỷ 21 trong một lần bị tai nạn đã vô tình xuyên không về quá khứ thời Mãn Thanh. Tại đây, cô trở thành Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hi trong sáng với tính cách đáng yêu nên được các a ca yêu mến.

Đặc biệt, cô có hai mối tình đáng nhớ với Bát a ca và Tứ a ca. Tuy nhiên, nơi thâm cung với những toan tính, tranh giành quyền lợi đã khiến Nhược Hi không thể sống hạnh phúc cùng người mình yêu. Đến cuối cùng, cô đã chết đi và để lại sự tiếc nuối, ân hận cho mọi người.

Xem thêm: Tuyển tập 7 bộ phim truyền hình cổ trang Trung quốc hay nhất của ‘nữ thần cổ trang’ Lưu Thi Thi

Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011)

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh3

Cung Tỏa Tâm Ngọc là bộ phim về chủ đề xuyên không do Vu Chính là biên kịch. Với tình tiết hấp dẫn, cuốn hút phim đạt mức rating cao ngất, thống lĩnh làng phim Hoa Ngữ năm 2011 và còn được phổ biến rộng rãi khắp châu Á.

Trong phim, Dương Mịch vào vai Lạc Tình Xuyên - một cô gái trẻ có sở thích xem truyện và phim đề tài vượt thời gian và có một cửa hàng đồ cổ thừa kế từ thế hệ trước. Trong một lần theo đuổi bức Mỹ nhân đồ, cô đã bị cuốn trở về quá khứ thời vua Khang Hy. Ở đây, cô gặp nhiều rắc rối trước cảnh tranh giành quyền lực và sự trớ trêu của tình yêu.

Xem thêm: Phim của Dương Mịch lúc hay lúc dở, diễn xuất lại thất thường, đâu mới là những bộ đáng xem?

Song Thế Sủng Phi (2017)

VOH-phim-xuyen-khong-hay-anh4

Song Thế Sủng Phi là bộ phim xuyên không không thể bỏ qua đối với các mọt phim Hoa Ngữ. Song Thế Sủng Phi kể về một cô gái hiện đại xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác của thiên kim phủ thượng thư Khúc Đàn Nhi. Mọi chuyện trở nên rối rắm và hài hước khi hai linh hồn sống trong một thân thể. Khi thì dịu dàng, nữ tính khi lại nhí nhảnh, nghịch ngợm.

Với nội dung mới lạ cùng những tình tiết lãng mạn của cặp đôi Tiểu Đàn (Lương Khiết) – Mạc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) đã khiến khán giả bị cuốn hút vào phim, xem hoài không chán.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018)

Không phải tự nhiên mà khán giả vẫn thường gọi Triệu Lộ Tư là "mỹ nhân xuyên không" hay "cô gái vàng trong làng xuyên không" mà do cô nàng nắm trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ với hầu hết đều là phim xuyên không.

Nhắc đến phim xuyên không của Triệu Lộ Tư nhất định phải kể đến Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Manh Thê Thực Thần (vai phụ), Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn... Mặc dù xuyên không "như đi chợ" nhưng những bộ phim xuyên không của Triệu Lộ Tư đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả và có điểm douban cao nhất ngưởng.

Trong phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Triệu Lộ Tư hóa thân vào vai Lạc Phỉ Phỉ một cô gái bá đạo vô tình lạc về thời cổ đại và lên kế hoạch cua Hoàng Đế của thời đại này. Phim có kinh phí thấp nên bối cảnh không được hoành tráng nhưng sự tương tác của 2 diễn viên chính và các tình tiết hài hước khó đỡ giúp phim được yêu thích từ đó giúp Triệu Lộ Tư được công chúng chú ý nhiều hơn.

Xem thêm: Vì sao Triệu Lộ Tư mới vào nghề có 3 năm nhưng lại toàn đóng vai chính, gia tài phim thì dày cộm?

Cỗ máy thời gian (2001)

Đây là một bộ phim xuyên không về quá khứ Trung Quốc do TVB sản xuất năm 2001. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Tầm Tần Ký của nhà văn Hoàng Dịch. Nội dung phim là chuyến du hành vượt thời gian của một cảnh sát thế kỷ 21 tên là Hạng Thiếu Long. Anh chàng vì muốn cứu vãn cuộc tình của mình vì thế dùng cỗ máy thời gian để đi về quá khứ. Tuy nhiên cỗ máy này lại đưa anh về thời tiền Tần Thủy Hoàng.

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-1

Ở thời quá khứ này anh không chỉ được tham gia nhiều sự kiện lịch sử quan trọng mà còn có rất nhiều diễn biến trong chuyện tình cảm. Cụ thể là Hạng Thiếu Long đã giúp Tần Thủy Hoàng lên ngôi vua. Đồng thời anh cũng đã gặp được Cầm Thanh – người con gái giống với bạn gái thời hiện đại của Hạng Thiếu Long và trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Bộ phim cỗ máy thời gian quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng thời bấy giờ như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Giang Hoa, Quách Thiện Ni…

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (2015)

Nếu nói về những bộ phim xuyên không về cổ đại được khán giả đánh giá cao mà không nhắc đến Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là một thiếu sót. Mặc dù đã ra đời được nhiều năm tuy nhiên cho đến nay vẫn có rất nhiều khán giả yêu thích.

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-2

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký kể về một chàng trai đa tình thời hiện đại có tên là Trương Bằng. Anh chàng này vì muốn trốn tránh bạn gái tìm đến tính sổ mà rơi ngay xuống nước và lạc vào ngàn năm trước. Ở không gian này, anh chính là Trương Bồng Bồng, là một Thái tử phi. Tuy không thể chấp nhận được sự thực này, nhưng Trương Bằng cũng không có cách nào thay đổi số phận. Những tính tiết bất ngờ của bộ phim bắt đầu từ đây và ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.  

Thiên Hậu Điên Cuồng (2016)

Thiên Hậu Điên Cuồng là một trong những bộ phim xuyên không được yêu thích của Trung Quốc. Nội dung của bộ phim xuay quanh cô nàng thông minh, năng động của thế kỷ 21 tên là Đổng Ý do diễn viên Hoàng Thi Kỳ thủ vai. Mặc dù theo nghề diễn xuất nhiều năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không có gì nổi trội.

Trong một lần cãi vã với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước., khi tỉnh lại cô phát hiện mình đã trở thành thiên hậu của vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, phụ nữ cầm quyền. Cuộc sống của Đổng Ý diễn ra như thế nào? Sự thật này liệu có ai phát hiện? Các bạn hãy xem phim để cảm nhận nhé.

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-3

Thiên Hậu Điên Cuồng - Phim xuyên không thành công của Trung Quốc

Sở Kiều Truyện (Đặc Công Hoàng Phi) (2017)

Nói đến những bộ phim xuyên không Trung Quốc thu hút khán giả không thể không kể đến cái tên Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện. Bộ phim do nữ diễn viên đình đám Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Sở Kiều. 

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-4

Dàn diễn viên "đình đám" góp mặt trong bộ phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện

Nội dung xoay quanh cô gái Sở Kiều tài năng và sự xinh đẹp. Nhiệm vụ của cô là thu thập thông tin rồi lên kế hoạch cho các chiến sĩ nhận nhiệm vụ ám sát những nhân vật quan trọng của kẻ thù. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ vì sơ hở mà cô phải hy sinh tính mạng. Cô vô tình quay trở về quá khứ là một cô gái con nhà giàu có, có quyền thế, nhưng bị người khác hãm hại và vu oan. Từ đây cũng nhiều tình tiết thú vị xuất hiện mời các bạn khán giả xem phim để hiểu rõ nhé.

Run Rẩy Đi, A Bộ! (2017)

Run rẩy đi, A Bộ! là bộ phim xuyên không đã không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Nam chính trong phim chính là đại tướng quân Đường Thanh Phong do diễn viên Trịnh Nghiệp Thành thủ vai. Đây là một anh chàng đúng chuẩn soái ca, tài giỏi xuất chúng, thương yêu, quan tâm em gái Đường Thanh Diệp hết mực. 

voh.com.vn-phim-xuyen-khong-anh-5

Bộ phim có vô số tình huống dở khóc dở cười xoay quanh một người ngoài hành tinh bất ngờ rơi xuống địa cầu – nhập vào đứa con rơi nhà họ Đường tên Đường Thanh Diệp, đã chết do bị ám sát.