Top nữ thần châu Á 2019: BLACKPINK 'ôm trọn' 2 vị trí đầu bảng, Cổ Lực Na Trát vượt Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Trang phê bình sắc đẹp TCCA đã công bố top 100 gương mặt nữ đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2019. Ba vị trí dẫn đầu đều thuộc về các gương mặt thần tượng của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Kết quả của top 100 "Gương mặt đẹp nhất châu Á 2019" khá thú vị khi 2 thành viên nhóm Black Pink lọt top 3 đầu bảng. Và người hâm mộ không quá bất ngờ khi Lisa - BlackPink đứng đầu bảng xếp hạng, bởi từ lâu nữ thần tượng đã nổi tiếng với việc sở hữu gương mặt nổi bật, thậm chí là còn được khen ngợi đẹp “không góc chết”.

voh-nu-than-chau-a-01

Hãy cùng điểm qua top 10 các gương mặt nữ thần nhận được nhiều sự bình chọn nhất:

1. Lisa (BlackPink)

Đây là lần thứ 2 liên tiếp cô chiến thắng vị trí quán quân trên BXH này. Chỉ mới ra mắt được 3 năm, song nữ thần tượng Kpop đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với độ phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới và sức ảnh hưởng sâu rộng ở các lĩnh vực khác, đặc biệt là thời trang.

voh-nu-than-chau-a-02

Tuy là người Thái, nhưng cô nàng sở hữu vẻ đẹp lai Tây cuốn hút với đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ, vừa có sự ngây thơ, đáng yêu lại vừa mang nét cá tính, lạnh lùng. Bên cạnh đó cô còn gây ấn tượng với công chúng châu Á bằng khả năng rap và vũ đạo chuyên nghiệp.

voh-nu-than-chau-a-03

2. Sakura Miyawaki (IZ*ONE)

Sakura hiện được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật nhất của thế hệ thần tượng Kpop gen 3. Nữ idol đến từ Nhật Bản nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo được ví như "tiên tử", ngay từ thời điểm ra mắt đã được chọn là center đầu tiên của đội hình Nhật Bản nhờ ngoại hình nổi bật, khiến bao người say đắm.

voh-nu-than-chau-a-04

Tuy không sở hữu vóc dáng và tài năng nổi bật, nữ thành viên nhóm nhạc IZ*ONE vẫn được đánh giá là một cây hút fan nhất nhóm bởi đời tư sạch.

voh-nu-than-chau-a-05

3. Jennie (BlackPink)

Một thành viên khác của BlackPink cũng có mặt trong top 3, vượt qua nhiều cái tên đình đám khác trong showbiz châu Á là Jennie. Nữ thần tượng sinh năm 1996 nổi tiếng nhờ khí chất sang chảnh, gu thẩm mỹ thời thượng, sắc vóc cuốn hút và tài năng.

voh-nu-than-chau-a-06

Mới đây, Jennie được tạp chí Elle Korea đưa vào top đầu danh sách các ngôi sao thuộc Z-Generation (những người được sinh ra từ giữa đến cuối những năm 1990) - thế hệ tiếp theo dẫn đầu các xu hướng mới và để lại những ảnh hưởng đáng kể đến thế giới.

voh-nu-than-chau-a-07

4. Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh là một nữ diễn viên, người mẫu Trung Quốc, cô đã hoạt động nghệ thuật vô cùng miệt mài trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, dù ở tuổi 30 nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì quá xinh đẹp.

voh-nu-than-chau-a-08

5. Sui He

Cô là người mẫu và diễn viên Trung Quốc, từng nhiều lần sải bước trên sân khấu Victoria's Secret và được mệnh danh là nàng thơ phương Đông của show diễn thời trang quốc tế.

voh-nu-than-chau-a-09

6. Yoona (SNSD)

Nữ idol nhóm SNSD trong năm qua vẫn giữ được sức nóng tên tuổi của mình với nhiều hoạt động cá nhân như đóng phim và quảng cáo.

voh-nu-than-chau-a-10

7. Satomi Ishihara

Cô được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ sở Phù Tang. Người đẹp cao 1m57 là nữ thần trong lòng của hàng triệu nam giới.

voh-nu-than-chau-a-11

8. Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương ngày càng hoàn thiện về cả nhan sắc và sự nghiệp. Cô nàng vượt mặt cả Địch Lệ Nhiệt Ba để lọt vào top 10 quả là một điều làm công chúng bất ngờ.

voh-nu-than-chau-a-12

9. Đặng Tử Kỳ

Cô là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc, khiến fan không khỏi tự hào với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 28.

voh-nu-than-chau-a-13

10. Irene (Red Velvet)

Chị cả nhóm Red Velvet được ví như công chúa bởi vẻ ngoài ngọt ngào, thuần khiết.

voh-nu-than-chau-a-14

Lướt qua danh sách "Top 10 gương mặt nữ đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2019" do TCCA bầu chọn năm nay, có thể nhận thấy hầu hết các mỹ nhân đến từ Hàn Quốc xếp ở vị trí cao hơn các mỹ nhân đến từ Trung Quốc. Để biết được chi tiết và từng thứ hạng của top 100, mời các bạn xem clip tổng kết bên dưới:

TCCAsia (hay còn gọi là TC Candler Asia) là một ấn phẩm riêng tại khu vực châu Á của TC Candler - một trang phê bình độc lập về nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh,… khá nổi tiếng với các danh sách sắc đẹp uy tín hằng năm. Mới đây, TCC Asia đã tiến hành thu thập và đánh giá kết quả từ các trang mạng phổ biến như Twitter, Instagram, Weibo… Và trong 300 nhân vật nổi tiếng châu Á, trang đã chọn ra 100 người dẫn đầu danh sách.

Tin tức sao Việt 11/11: Góc nghiêng vạn người mê của Sơn Tùng M-TP; Lộ full clip Diệu Nhi bắn rap: Sơn Tùng lại có cả 'hàng tá' ảnh siêu soái sau mỗi lần nhận show, mặc cho showbiz vẫn còn đắm chìm dư âm của đám cưới thế kỷ. Bằng chứng là Diệu Nhi vừa lộ hẳn clip full bắn rap cực ...
Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019: Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong 'Top 100 gương mặt đẹp trai nhất của Châu Á Thái Bình Dương 2019'.