Top 15+ bộ phim học đường hay ăn khách bạn nhất định phải xem một lần trong đời

VOH - Vườn Sao Băng, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Tuổi Nổi Loạn... là những bộ phim học đường từng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ và nổi tiếng khắp châu Á.

Phim học đường là những câu chuyện tuổi hồng kể về sự ngây ngô, ngỗ nghịch của thời học sinh. Những mối tình gà bông trong sáng hay những dại dột đầu đời, cùng với ý nghĩa sâu sắc của tình bạn, tình thầy trò. Đó chính là điều khiến dòng phim học đường luôn khác biệt so với các thể loại khác.

Những câu chuyện giản đơn ấy phải khiến bao người phải rạo rực khi nhớ lại thuở cắp sách đến trường. Hay bất chợt bạn nhận ra thanh xuân như đến một lần nữa khi thấy một nhân vật trong phim quá giống mình. Bên cạnh việc tái hiện lại những ký ức của năm tháng học trò, phim học đường còn chưa đựng nhiều câu chuyện cảm động, lấy đi nước mắt của người xem. Dưới đây là tổng hợp những bộ phim học đường hay nhất từ trước đến nay của nhiều quốc gia:

Phim học đường hay nhất Hàn Quốc

Ngôi Trường Xác Sống (2022)

Ngôi trường xác sống là những thước phim giật gân, gay cấn về hành trình sống còn của một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường khi đại dịch zombie diễn ra. Các giá trị về tình bạn, tình yêu, tình thân được khắc họa rõ nét, đan xen với ý chí chiến đấu để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Ngôi Trường Xác Sống bộ phim học đường gây sốt đầu năm 2022

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (2021-2022)

Một bộ phim hài lãng mạn dành cho lứa tuổi thanh niên xoay quanh Choi Woong và Kook Yeon Soo, hai người từng là người yêu nhưng sau đó chia tay vì một vài lý do. Định mệnh giúp họ gặp lại nhau khi bộ phim tài liệu hai người quay cách đây 10 năm ở trường cấp 3 bỗng nổi đình đám, và đạo diễn quay bộ phim đấy cũng chính là người bạn thời cấp ba của hai người. 

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Vẻ Đẹp Đích Thực (2020 - 2021)

Vẻ Đẹp Đích Thực là bộ phim tình cảm học đường Hàn Quốc đã làm mưa làm gió một thời gian dài ngay sau khi ra mắt. Kể về câu chuyện tình tay ba của học sinh trung học gồm nữ sinh Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young đóng), nam sinh Lee Su Ho (Cha Eun Woo đóng) và nam sinh Han Seo Jun (Hwang In Yeop đóng). Hai cậu nam sinh điển trai này đều đem lòng yêu cô bạn học xinh đẹp Lim Ju Gyeong. Đứng trước sự theo đuổi của hai cậu bạn, liệu cô nàng Ju Gyeong sẽ lựa chọn ai?

Xem thêm: 
Top 23+ bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc hay nhất dành cho bạn mê ngôn tình
Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Vẻ Đẹp Đích Thực
Vẻ Đẹp Đích Thực

Khoảnh Khắc Tuổi 18 (2019)

Khoảnh Khắc Tuổi 18 là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu thời thanh xuân thuần khiết của cặp học sinh trung học Choi Joon Woo (do Ong Seong Wu đóng) và Yoo Soo Bin (do Kim Hyang Gi đóng). Cậu bạn điển trai Choi Joon Woo sau khi chuyển đến ngôi trường mới đã gặp được cô bạn Yoo Soo Bin đáng yêu, hai người tiếp xúc và lâu dần nảy sinh tình cảm với nhau. Từ đó, họ đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

Khoảnh Khắc Tuổi 18
Khoảnh Khắc Tuổi 18

Tiên nữ cử tạ (2016)

Lấy cảm hứng từ nữ vận động viên huy chương Vàng Olympic Jang Mi Ran, bộ phim nói về đời sống thường ngày của Kim Bok Joo, một nữ vận động viên cử tạ trung học có bố là chủ nhà hàng gà rán. Bok Joo gặp lại người bạn từ thuở bé Jung Joon Hyung, một vận động viên bơi lội. Loạt vấn đề xảy ra khiến hai người gần nhau hơn. Bok Joo và Joon Hyung cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau và họ bắt đầu hẹn hò.

Tiên nữ cử tạ là một trong các bộ phim học đường hay nhất

School (2015)

School

Không đạt thành tích cao và nổi đình nổi đám như hai tác phẩm trên nhưng School 2015 cũng được nhận xét là tác phẩm tiêu biểu của dòng phim học đường. Bộ phim khắc họa chân thực lại hiện trạng bạo lực học đường, một vấn đề nan giải tại Hàn Quốc.

Phim xoay quanh hai chị em sinh đôi Eun Byul và Eun Bi. Cả hai giống hệt nhau về ngoại hình nhưng chỉ có Eun Byul biết được sự tồn tại của của em gái. Eun Byul được một gia đình khá giả nhận nuôi, Eun Bi vẫn tiếp tục ở lại cô nhi viện. Cả hai có tính cách hoàn toàn khác nhau, trong khi Eun Byul khó gần và giấu kín cảm xúc thì Eun Bi lại vui vẻ, hòa đồng. Eun Bi bị các bạn trong trường bắt nạt dẫn đến việc tìm đến cái chết, nhưng sau khi tỉnh lại cô đã bị mất trí nhớ và sống trong thân phận của Eun Byul. Eun Bi được vào trường của chị gái và tại đây một lần nữa cô gặp lại kẻ đã bắt nạt mình . Soo Young là người luôn tìm cách vạch trần thân phận của Eun Bi. Tuy nhiên, Eun Byul đã kịp trở về và giúp đỡ em gái.

Xem thêm: 
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn
32 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại

Người Thừa Kế (2013)

Nội dung xoay quanh câu chuyện của những cậu ấm, cô chiêu, những người thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình ngay từ khi lọt lòng. Tuy sống một cuộc sống dư giả nhưng họ vẫn luôn khát khao được yêu thương, được tự do làm những điều mình thích vốn bị gia đình ngăn cấm. Kim Tan, một chàng trai với xuất thân rắc rối, người thừa kế tập đoàn Jeguk luôn phải chịu sự lạnh lùng từ người anh trai mà mình hết lòng yêu quý. Cuộc đời anh dần thay đổi khi có sự xuất hiện của Cha Eun Sang, một cô gái nghèo, hiền lành và tốt bụng, có mẹ làm giúp việc ở nhà Kim Tan.

Người Thừa Kế bộ phim học đường nổi tiếng nhất

Lời hồi đáp 1997 (2012)

Reply 1997 là câu chuyện về sáu người bạn ở Busan, Hàn Quốc. Đan xen giữa hiện tại và quá khứ, các phân cảnh là những thước phim về cuộc sống của 6 học sinh trung học 18 tuổi năm 1997 và khi họ 33 tuổi năm 2012. Bộ phim cũng đề cập đến văn hóa hâm mộ thần tượng cực đoan nổi lên trong những năm 1990, khi thế hệ nhóm nhạc thần tượng đầu tiên được ra mắt như HOT hay Sechs Kies.

Lời hồi đáp 1997 bộ phim học đường hài hước

Chỉ vì yêu (2012)

Là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Hanazakari no Kimitachi e, Chỉ vì yêu nói về Kang Tae Joon (Min Ho) là vận động viên từng đoạt huy chương Vàng Olympic Quốc tế bộ môn nhảy cao, nhưng do bị chấn thương nặng, anh dần sa đọa và tuyệt vọng. Để giúp thần tượng của mình lấy lại tinh thần, Goo Jae Hee (Sulli) đã quyết định từ Mỹ về Hàn Quốc và cải trang thành nam giới để tiếp cận thần tượng của mình. Kể từ đó, những câu chuyện dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra.

Chỉ vì yêu

Dream High ( 2011 )

Dream High bộ phim học đường nổi tiếng ăn khách

Là một trong những bộ phim thần tượng tiêu biểu của màn ảnh Hàn, Dream High luôn xuất hiện trong danh sách phim học đường Hàn Quốc mà bạn nên xem. Sở hữu dàn cast toàn nam thanh nữ tú đến từ các nhóm nhạc đình đám, cùng với những câu chuyện thú vị và cảm động của tuổi học trò, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời.

Nội dung phim xoay quanh những cô cậu học trò mang trong mình ước mơ trở thành thần tượng, được bước chân vào showbiz - nơi tưởng chừng như đầy hào quang ấy. Tuy nhiên, con đường trở thành người nổi tiếng không dễ đi như họ nghĩ, bên cạnh những thử thách khắc nghiệt là những cạm bẫy hay sự ganh ghét giữa bạn bè với nhau. Liệu họ có mạnh mẽ để vượt qua tất cả và chạm đến ước mơ của bản thân.

Xem thêm: 
Điểm danh 25 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua
Top 20 bộ phim Hàn Quốc hay trên Netflix bạn không thể bỏ lỡ

Chuyện tình ở SungKyunkwan (2010)

Lấy bối cảnh vào thời vua Jeongjo, khi xã hội vẫn ngăn cấm phụ nữ được đi học và làm quan. Hoàn cảnh gia đình khó khăn đã khiến Kim Yoon Hee cải trang thành nam giới để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Tuy nhiên, do nợ Binh phán 100 lượng và có nguy cơ bán thân để trả nợ, Yoon Hee đã chấp nhận thi hộ. Trớ trêu thay, cô bị Lee Sun Jun, người sau này cho rằng cô là người có tài năng và giúp cô tham gia kỳ thi khoa bảng bắt quả tang. Sau này khi được Hoàng Thượng vấn đáp, cả hai được vào học tại Sungkyunkwan và cho rằng hai người sẽ làm nên chuyện lớn.

Chuyện tình ở SungKyunkwan

Vườn Sao Băng ( 2009 )

Vườn Sao Băng bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Đạt rating cao ngất ngưởng khi lên sóng và trở thành hiện tượng trên khắp châu Á. Vườn Sao Băng được đánh giá là một huyền thoại trong các bộ phim học đường Hàn Quốc. Với mô-típ hoàng tử và Lọ Lem, nhưng phim lại gặt hái được nhiều thành công và góp phần đưa các tên tuổi như Lee Min Ho, Goo Hye Sun trở thành sao hạng A.

Geum Jandi, một cô nàng với xuất thân bình thường bỗng may mắn được vào học tại ngôi trường danh giá Shinhwa. Đây cũng là nơi mà bộ tứ mỹ nam F4 đang theo học. Trong một lần bảo vệ bạn mình, Jandi đã  vô tình đắc tội với F4 khiến cô trở thành nạn nhân bị cả trường bắt nạt. Tuy nhiên, Jandi đã cố gắng vượt qua khó khăn và tiếp tục học. Không những thế, cô nàng còn chinh phục được cả trái tim của vị công tử hào hoa Go Jun Pyo. Dù chênh lệch về gia thế và không được chấp nhận nhưng họ đã cùng nhau vượt qua khó khăn và đến với nhau.

Phim học đường Trung Quốc hay

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (2021)

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam là bộ phim tình cảm học đường kể về câu chuyện tình đơn phương của cô nàng học sinh cấp ba nhút nhát Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh đóng). Cô thích thầm cậu bạn học Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên đóng) nhưng không dám ngỏ lời. Thế nhưng định mệnh đã sắp đặt cho hai người học cùng trường đại học, ở đây họ đã có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Cuối cùng họ cũng yêu nhau và có một mối tình ngọt ngào như trong mơ.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam
 

Lê Hấp Đường Phèn (2020)

Lê Hấp Đường Phèn là bộ phim tình cảm học đường, xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi Đường Tuyết (Ngô Thiến đóng) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành đóng). Biết nhau từ nhỏ nhưng khi ấy, cô bé tinh nghịch Đường Tuyết luôn bắt nạt cậu bạn cùng bàn nhút nhát Ngữ Băng. Sau này Ngữ Băng chuyển trưởng và hai người chẳng còn liên lạc với nhau nữa. 

Thế nhưng trớ trêu thay khi vào đại học, hai người lại học chung trường, lúc này cậu bé Ngữ Băng nhút nhát đã lột xác trở thành một "thần băng" của đội tuyển khúc côn cầu được nhiều người ngưỡng mộ. Anh chàng này đã lên kế hoạch để "trả thù" cô bạn ngày xưa bằng cách bắt cô trở thành trợ lý của mình. Sau những ngày tiếp xúc với nhau, cả hai đã dành cho nhau những tình cảm đặc biệt và đã tạo nên một mối tình ngọt ngào.

Xem thêm: 
Top 18 phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay năm 2023
Top phim học đường Trung Quốc 2021, bạn đã 'cày' hết chưa?

Lê Hấp Đường Phèn bộ phim học đường chuyển thể ăn khách
 

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta ( 2019 )

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta là bộ phim học đường Trung Quốc đáng xem nhất năm 2019. Theo mô-típ nữ chính ngờ nghệch đụng phải học bá cao lãnh, phim đã tạo nên cơn sốt ngay khi lên sóng. Nữ chính Tư Đồ Mạt sắp tốt nghiệp nhưng lại đối mặt với tương lai mù mịt không biết đi về đâu. Một lần cô gặp được Cố Dịch Vị, một nam thần trong trường với thành tích học tập đáng nể. Định mệnh đưa đẩy đã khiến cả hai trở thành bạn thuê cùng nhà. Họ trải qua những chuyện trắc trở và sau đó gặt hái được thành công trong sự nghiệp cũng như phương diện tình cảm. Họ bắt đầu yêu nhau và chuyện tình cảm đáng yêu, lãng mạn của cặp đôi này khiến nhiều người phải "bấn loạn".

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân (2018)

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân là bộ phim thanh xuân vườn trường xoay quanh những câu chuyện của các cô cậu học trò ở giai đoạn cuối cấp ba. Những chiêu trò nghịch ngợm của họ xen lẫn những khoảnh khắc đáng nhớ của thời học sinh sẽ làm cho người xem nhớ lại quãng thời gian đi học của mình. Đồng thời, bộ phim cũng thể hiện những khó khăn và những vấp ngã đầu đời khi bước vào giai đoạn trưởng thành.

Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân
 

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp ( 2017 )

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bộ phim học đường Trung Quốc nổi danh

Cặp đôi Giang Thần - Tiểu Hi từng khiến cho các mọt phim mất ăn mất ngủ khi gợi lại khoảng thời gian thanh xuân đáng nhớ trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Giang Thần là anh chàng lạnh lùng và cực kì thông minh còn Tiểu Hi lại là cô gái hậu đậu và thành tích học tập kém. Tiểu Hi có tình cảm với Giang Thần và tỏ tình nhưng lại bị anh từ chối. "Mưa dầm thấm đất" sau nhiều lần thể hiện tình cảm với Giang Thần, Tiểu Hi cũng đã được anh chấp nhận. Họ bên nhau trong suốt những tháng ngày học sinh, nhưng sau khi tốt nghiệp thì mọi chuyện lại không như ý muốn. Họ dành ít thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách, chia tay và nhiều mâu thuẫn. Liệu sau cùng Giang Thần và Tiểu Hi có xóa được hiểu lầm và hạnh phúc bên nhau?

Xem thêm: 
Top 40 bộ phim Trung Quốc hay nhất năm 2023 khiến các mọt phim 'mất ăn mất ngủ'
Top 50+ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta ( 2016 )

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

Xem Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, bạn sẽ cảm nhận được một phần thanh xuân của mình ở trong đó. Cảnh Cảnh, một nữ sinh với thành tích học tập không tốt nhưng bất ngờ đậu vào trường Trung học Chấn Hoa - một ngôi trường danh tiếng. Tại đây cố bắt đầu quen biết những người bạn mới là Dư Hoài, Lộ Tinh Hà, Giản Đơn và Tưởng Niên Niên.

Cuộc sống sau khi vào Chấn Hoa của Cảnh Cảnh gặp khó khăn khi vào lớp không hiểu bài, điểm kiểm tra thấp về nhà lại buồn vì chuyện ba mẹ. Nhưng khi ngồi cạnh Dư Hoài, cuộc sống của cô đã bớt cô đơn, họ ngồi cùng nhau suốt 3 năm, cùng trưởng thành và mang theo những ngây thơ để chia tay thời tuổi trẻ. Sau khi tốt nghiệp, người con trai đặc biệt năm ấy cũng rời xa Cảnh Cảnh. Khi cả hai gặp lại nhau, họ nhớ lại những định ước năm đó, những ký ức đẹp cùng tình yêu trong sáng thời học trò.

Phim học đường hay Thái Lan

Tình Yêu Hoang Dại (2016)

Tình Yêu Hoang Dại là bộ phim học đường Thái Lan kể về những người bạn chơi chung với nhau cùng mag nhóm máu O. Họ gặp nhau ở trường học và dần trở nên thân thiết với nhau, dần dần có những cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau, không phải tình cảm bạn bè mà đó chính là tình yêu ngây thơ, thuần khiết của lứa tuổi mới lớn. Hãy cùng đón xem bộ phim thú vị này nhé!

Tình Yêu Hoang Dại bộ phim học đường ăn khách nhất
Tình Yêu Hoang Dại

Năm Tháng Vội Vã ( 2014 )

Năm Tháng Vội Vã

Năm Tháng Vội Vã là bộ phim remake từ tác phẩm cùng tên của Trung Quốc. Phim là câu chuyện tình bạn, tình yêu của các bạn trẻ Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong phim, khán giả sẽ như được quay trở lại và đắm mình cùng những câu chuyện thời đi học, những trò phá phách đậm chất "thứ ba học trò”. Bộ phim gợi nhớ lại rất nhiều những câu chuyện thú vị, hài hước của những cô cậu học sinh lém lỉnh, nghịch ngợm. Hay đôi khi là những khoảnh khắc cảm động lấy đi nước mắt người xem.

Xem thêm: 
Top 25+ phim đam mỹ học đường Thái Lan hay nhất, ngập cảnh hôn dành cho hội hủ nữ
Cập nhật liền tay list phim học đường Thái Lan 2021 siêu siêu hấp dẫn

Tuổi Nổi Loạn ( 2013 )

Tuổi Nổi Loạn

Nhắc đến phim học đường Thái Lan nhất định phải kể đến Tuổi Nổi Loạn. Bộ phim kể về cuộc sống và các mối quan hệ của một nhóm học sinh trung học. Họ phải đối mặt với các vấn đề khác nhau từ chuyện học hành đến gia đình. Bên cạnh đó, phim còn đề cập đến các vấn đề gây tranh cãi như giáo dục giưới tính ở tuổi thiếu niên, đồng tính và bạo lực học đường... Sau thành công của mùa 1, Tuổi Nổi Loạn tiếp tục ra mắt màu 2,3 và phần nào cũng nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Phim học đường Nhật Bản

Một Lít Nước Mắt ( 2005 )

Một Lít Nước Mắt

Giống với cái tên, Một Lít Nước Mắt sẽ khiến khán giả khóc cạn nước mắt khi xem. Bộ phim được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật từ quyển nhật ký của Kito Aya, vốn mắc phải căn bệnh hiểm nghèo thoái hoá tiểu não. Aya là một cô gái xinh xắn, năng động và chăm chỉ học tập, nhưng một ngày cô phát hiện mình mắc phải căn bệnh không thể chữa trị được. Với mong muốn có cuộc sống bình thường như những người bạn khác, Aya vẫn đến trường nhưng mọi chuyện càng trở nên khó khăn khi cô không thể tự đi hay cầm nắm. 

Ban đầu bạn bè đều cố gắng giúp đỡ nhưng sau này vì Aya mà việc học của họ bị trễ nhịp nên bạn bè cùng dần xa rời cô. Duy nhất chỉ có một cậu bạn Haruto, một người luôn sống cách biệt những vẫn thầm lặng giúp đỡ và đồng hành cùng Aya. Aya dành những năm tháng cuối cùng của đời mình để làm những điều mà cô muốn và sống hết mình với nó. Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, Aya đã ra đi khi niềm ước mơ dang dở cùng sự đau xót của bạn bè, gia đình.

Xem thêm: 
Top 25+ bộ phim Nhật Bản hay nhất từ trước đến nay
Top 23 bộ phim học đường Nhật Bản cực hay, ăn khách nhất

Ao Haru Ride ( 2014 )

Ao Haru Ride

Ao Haru Ride được chuyển thể từ manga cùng tên, được viết bởi Io Sakisaka. Truyện kể về Yoshioka Futaba, lúc học cấp 2, cô thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó là Tanaka-kun. Fubata sở hữu vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nên cô đã bị các bạn nữ trong lớp ghen tị và tẩy chay. Lên cao trung, cô đã quyết định thay đổi hình tượng để khởi đầu cuộc sống mới và có thể hòa nhập với mọi người. Lúc đó cô đã tình cờ gặp lại Tanaka-kun, nhưng với cái tên là Mabuchi Kou. Khi ấy người bạn năm nào của cô đã thay đổi và trở nên bí ẩn. Liệu Futaba có thể tìm hiểu được nguyên nhân khiến Tanaka khép kín và vực dậy lại được tình yêu đơn phương của mình cách đây 3 năm?

Bầu trời yêu thương (2007)

Câu chuyện tình yêu đầy biến động của cô nữ sinh Mika cùng cậu bạn học cùng trường Hiro. Từ một nữ sinh bình thường, cuộc sống của Mika đã được tô thêm những gam màu mới khi gặp Hiro. Mối tình của hai người đã mang đến những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc nhưng cũng chứa không ít đau khổ.

Bầu trời yêu thương

Phim học đường luôn có ý nghĩa sâu sắc khi khắc họa lại những năm tháng tuyệt vời trên ghế nhà trường mà ai cũng đã từng trải qua. Tháng năm học trò lúc nào cũng thật đẹp đẽ và những câu chuyện ấy được diễn tả chân thực qua những bộ phim học đường. Thế nên, hãy xem những bộ phim học đường hay nhất kể trên để nhớ lại lời thanh xuân ngây ngô của mình nhé! 

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những bộ phim hay và hấp dẫn nhất mỗi ngày tại chuyên mục Phim nhé!