Tor Thanapob thông báo lí do vì sao hủy Fanmeeting ở Việt Nam

(VOH) – Sự kiện Fan Meeting của Tor Thanapob vừa có thông báo chính thức sẽ không diễn ra như dự định vào ngày 26/10/2019.

Tor Thanapob hiện nay đang là cái tên trẻ, sáng giá và nổi trội nhất của điện ảnh xứ “Chùa Vàng”. Anh sở hữu một lượng fan đông đảo ở Việt Nam.

VOH-tor-thanpob-anh4
Tor Thanapob đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích

Vào ngày 04/10 vừa qua, người hâm mộ được dịp phấn khởi hết mức khi Tor thông báo sẽ tổ chức một Fan Meeting giao lưu cùng người hâm mộ vào ngày 26/10. Thế nhưng các fan của anh chàng chưa được tận hưởng cảm giác "sung sướng" khi thần tượng của mình đến Việt Nam thì nay lại phải đón nhận một tin buồn.

VOH-tor-thanapob-anh1
Tor Thanapob thông bảo hủy Fan Meeting vào ngày 26/10

Ban tổ chức vừa đưa ra thông báo hủy chương trình Fan Meeting tại Việt Nam. Thông báo có nội dung như sau “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo đến các bạn rằng do những tình huống không lường trước được cũng như để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho người hâm mộ, chúng tôi quyết định hủy bỏ chương trình TOR THANAPOB 1st FAN MEETING IN HCMC.

Việc hoàn trả phí vé sẽ được tiến hành sau đó. Vui lòng theo dõi trang chính thức của Siam Media Vietnam để cập nhật các thủ tục hoàn trả phí vé. 

BTC cùng nghệ sĩ thành thật xin lỗi vì sự bất tiện cho các đơn vị đã đồng hành hỗ trợ chúng tôi. Đồng thời chúng tôi cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ đã mua vé và trông đợi chương trình này.

Vô cùng cảm kích sự ủng hộ và thông cảm của tất cả các bạn.

Chúng tôi mong muốn đạt được ý định đầu tiên của mình là tổ chức sự kiện đặc biệt này trong một dịp tốt hơn.”

VOH-tor-thanapob-anh2
Ban tổ chức vừa đưa ra thông báo hủy Fan Meeting

Việc các nghệ sĩ Thái Lan thông báo có Fan Meeting ở Việt Nam rồi sau đó bị hủy giữa chừng đã không phải là lần đầu diễn ra. Trước Tor cũng đã có nhiều diễn viên khác mắc phải trường hợp tương tự. Dẫu rất tiếc nuối vì cơ hội gặp “Khun Sila” tại Việt Nam vẫn chưa tới, nhưng chúng ta cùng hẹn Tor vào một dịp thích hợp khác nhé. 

Những bộ phim ngôn tình Thái Lan 'ngược luyến tàn tâm' khiến người xem day dứt: Những câu chuyện tình cảm gắn với các chi tiết ngược tâm luôn là điểm nhấn giúp phim ngôn tình Thái Lan thu hút người xem và không thể bỏ lỡ dù chỉ một phút giây.
'Cười thả ga' với những bộ phim hài Thái Lan hay nhất: 'Cười thả ga' với những bộ phim hài Thái Lan hay nhất