'Trai Đẹp MV Hương Giang' Philip Thinroj đối đầu Mario Maurer trong Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu

(VOH) - Với sự xuất hiện của hai mỹ nam Mario Marer và Philip Thinroj, bộ phim Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Xuất hiện trong MV Em Đã Thấy Anh Cạnh Người Ấy Anh Ta Bỏ Em Rồi của Hương Giang, nam thần Thái Lan Philip Thinroj đã khiến mạng xã hội Việt Nam dậy sóng với body chuẩn 6 múi và gương mặt điển trai không góc chết. Sắp tới đây, khán giả sẽ được tái ngộ mỹ nam này trong Khun Phaen Begins (Tựa Việt: Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu) trong vai Chang – đối thủ của Kaew của “hoàng tử Thái” Mario Maurer.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-1

Philip Thinroj: Mỹ nam đa tài xứ chùa Vàng

Tuy mang dòng máu Thái nhưng Philip Thinroj lại sinh ra và lớn lên ở Stockholm, Thụy Điển. Anh chàng từng là một DJ chuyên nghiệp trước khi trở về nước để theo đuổi nghề người mẫu và diễn xuất. Gương mặt điển trai, nụ cười tỏa mắt, body chuẩn và chiều cao 1m79 chính là vũ khí giúp mỹ nam “đốn tim” hàng loạt người hâm mộ.

VOH-my-nam-Phili-Thinroj

Quán quân The Face Men 2017 Thái Lan hiện đang là một trong những người mẫu trẻ triển vọng của showbiz Thái. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1994 còn rất tài năng khi biết nói 3 thứ tiếng Anh, Thái, Thụy Điển và đang theo học ngàng Quản trị Kinh doanh và Du lịch tại đại học Dhurakij Pundit, Bangkok.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-2

Chang – vai diễn độc đáo của Khun Phaen Begins

Tuy dựa theo tác phẩm văn học dân gian Khun Chang Khun Phaen nhưng Khun Phaen Begins lại được thực hiện theo phong cách hài hước với bối cảnh pha lẫn hiện đại và quá khứ. Và nhân vật Chang chính là một trong những điểm khác biệt so với nguyên tác cũng như giúp bộ phim thêm phần hấp dẫn. Đây cũng là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Philip Thinroj khi có cùng thân phận du học về nước và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc khi có cả một ban nhạc riêng.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-3

Anh chia sẻ rằng bản thân rất hâm mộ và luôn mơ ước được đóng những vai diễn hành động hệt như Thành Long. Do đó mà Philip chẳng ngần ngại nhận ngay vai Chang và luyện tập võ thuật, cưỡi ngựa chăm chỉ trước ngày bấm máy. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để anh học thêm về ngôn ngữ và văn hóa nước nhà. 

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-4

Trong Khun Phaen Begins, anh Chang được xây dựng là một mỹ nam nghiêm túc và không thích dựa dẫm gia thế giàu có, quyền lực. Chang gia nhập quân đội để tự khẳng định bản thân và khao khát trở thành một người có ích cho xã hội. Nhân vật chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường bên cạnh những người bạn thân thiết thay. Khác với giới quý tộc hà khắc, coi thường người nghèo, Chang rất hòa đồng và thường xuyên giúp đỡ người bạn thân Kaew bất chấp thành tích bất hảo.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-5

Điều này khiến anh chàng trở thành một “soái ca” toàn diện hệt như Philip Thinroj ngoài đời thực. Không chỉ thế, câu chuyện tình tay ba giữa Chang, Pim và Kaew trong phim trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Giữa hai mỹ nam tài sắc vẹn toàn, kẻ tám lạng người nửa cân, nàng nữ chính khó lòng mà quyết định đặt trái tim cho ai. Trong khi đó, khán giả hẳn cũng sẽ đau đầu khi chẳng biết nên về phe ai trong hai “nam thần” Philip Thinroj và Mario Maurer.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-6

Với sự góp mặt của hai mỹ nam hàng đầu xứ sở chùa Vàng hiện nay cùng câu chuyện cuốn hút, hài hước và kỹ xảo hoành tráng, Khun Phaen Begins chính là tác phẩm khó có thể bỏ qua trong dịp cuối tuần này.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-7

Khun Phaen Begins (Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu) khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 08/11.2019.

'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của trai đẹp Mario Maurer: (VOH) - Tung trailer hấp dẫn về huyền thoại xứ chùa vàng, 'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' gây chú ý với sự góp mặt của trai đẹp Mario Maurer.
Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan: (VOH) - Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.