Trấn Thành bất lực khi đụng độ bộ đôi 'tăng động' Quang Trung - Huỳnh Lập

(VOH) - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 22 là màn 'đại náo' của bộ đôi 'ngang trái' Quang Trung và Huỳnh Lập với những miếng hài duyên dáng khiến khán giả phải cười ngất.

Dù được Trấn Thành giới thiệu Nhanh Như Chớp Nhí tập 22 sẽ có sự góp mặt của 2 đội trưởng điềm đạm, ít nói và sống nội tâm nhưng màn chào sân trái ngược của Quang Trung và Huỳnh Lập khiến khán giả phải há hốc mồm.

Với cảm giác được “trẻ hóa” mỗi lần khi tham gia Nhanh Như Chớp Nhí, đội trưởng Huỳnh Lập ra sức tạo nét trẻ thơ khiến Trấn Thành và Quang Trung “nổi da gà” không dám ăn cơm. Chẳng hề thua kém “thánh parody” Huỳnh Lập, khi được Trấn Thành hỏi lần thi đấu trước đạt được bao nhiêu câu đúng, Quang Trung chân thành và tự tin chẳng ngại đáp ngay: “Đâu đó mười mấy câu, em không nhớ rõ nữa”, khiến khán giả cười phá. 

VOH-quang-trung-huynh-lap-nhanh-nhu-chop-1

“Virus gây cười của tạo hóa” - Trấn Thành tiếp tục soi đến “hàng tiền đạo” của diễn viên hài Huỳnh Lập bằng cú “chặt chém” trời giáng: “Cười mình bớt nhe răng ra, nó trắng quá nhìn như gạch bông vậy nha cưng”. Màn phũ này làm Huỳnh Lập lập tức chuyển sang chế độ cười nụ trong câm nín, còn khán giả lại được dịp cười “điên đảo”. 

VOH-quang-trung-huynh-lap-nhanh-nhu-chop-2

Đến với chương trình, đội trưởng Quang Trung mang team “xịn xò” gồm siêu nhí: Cao Minh với sở thích chơi bóng đá và bơi, cậu nhóc tuy nhỏ tuổi nhưng vô cùng điềm đạm Thành Nam và thành viên nhí Minh Khang. Không làm mất danh nhí nhà Quang Trung, nhí Minh Khang mới 5 tuổi nhưng đầy tự tin và thần thái thể hiện tài năng bằng tiết mục nhảy như “giặt đồ”, kết hợp màn thị phạm của 2 đội trưởng “tăng động” khiến khán giả không nhịn được cười.  

VOH-quang-trung-huynh-lap-nhanh-nhu-chop-3

Team Huỳnh Lập nào chịu thua kém, cậu nhóc phong độ và đa tài Thiên Phú với ước mơ trở thành MC đa tài như Trấn Thành khiến 2 đội trưởng phải trầm trồ. Chưa dừng lại đó, siêu nhí còn mang đến chương trình màn biểu diễn đánh trống chuyên nghiệp và sôi động. Thành viên nữ duy nhất góp mặt trong đội hình team nhà Huỳnh Lập là cô bé xinh xắn Tú Vi với gia thế “khủng”. Còn nhí Duy Khang dù đã học lớp 3 nhưng khi bước ra sân khấu thì hồi hộp đến phát khóc khiến Trấn Thành phải ra sức trấn an. 

VOH-quang-trung-huynh-lap-nhanh-nhu-chop-4

Không phải dạng vừa, liên quân “ồn ào” Huỳnh Lập – Quang Trung khiến Trấn Thành phải đối mặt với những cú phản đòn siêu mặn mà. Khi Trấn Thành ra sức giải thích phần lớn người Việt Nam đọc sai tên của Huấn luận viên Park Hang Seo, thì đệ nhất “cà khịa” showbiz nhận bị cặp đôi "tăng động" vùi dập không thương tiếc: “Đâu phải ai cũng có vợ Hàn Quốc như anh đâu mà biết mấy cái này”, làm A Xìn phải câm nín. Chưa hết, sau màn trình diễn trống của nhí Thiên Phú, biệt đội "những đôi môi không mỏi" còn đổ thừa Trấn Thành đã nuốt cái trống của cậu bé.

Clip: Bộ đôi Quang Trung - Huỳnh Lập mang đến bầu không khí rộn ràng cho Nhanh Như Chớp Nhí.

Vui nhộn và kịch tính, những câu trả lời bứt phá cùng màn tung hứng “oanh tạc” của cặp đôi duyên dáng Quang Trung – Huỳnh Lập và Trấn Thành sẽ khiến người xem say mê và gây cười cực mạnh trong tập 22 phát sóng tuần này kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 25/08/2019.

'Nhanh Như Chớp Nhí': Trấn Thành kiệt sức vì 'những đôi môi không mỏi' Huỳnh Lập và Thanh Duy Idol: (VOH) - Nhờ sự tiếp tay của Trấn Thành mà 'tình bạn keo sơn' giữa Thanh Duy Idol và Huỳnh Lập trở nên khốn đốn và rạn nứt.
Hết 'rao bán' khắp showbiz, Trấn Thành lại tố Anh Đức xài đồ dỏm: (VOH) - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 21 sẽ tiếp tục chinh phục người xem bởi những câu trả lời siêu ngây ngô của 6 thí sinh nhí, màn bung xõa của Vân Trang, cùng nam khách mời quen thuộc Anh Đức.