Trấn Thành chứng minh sự 'cuồng vợ', cố tình 'dìm' Sam để 'nâng' Hari Won ở Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Trong tập 23 Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành cố tình 'dìm' Sam để 'nâng' bà xã Hari Won lên. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Quang Vinh khiến Sam, Trấn Thành khen nức nở với nhan sắc không tuổi.

Trong Giọng Ải Giọng Ai tuần này, ngoài hai ca sĩ khách mời là "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, chương trình còn chào đón gương mặt quen thuộc diễn viên Sam cùng MC Hoàng Oanh.

VOH-tran-thanh-dim-sam-anh1

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên Sam đã bị Trấn Thành, Trường Giang lẫn MC Đại Nghĩa "hắt hủi" vì là khách mời quá "nhẵn mặt" từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai qua nhiều mùa. Đến nỗi, Đại Nghĩa còn đề nghị vui với Trấn Thành và Trường Giang đừng ai chọn Sam về đội.

Tuy nhiên, với lần tham gia này, Sam tuyên bố sẽ theo đuổi hình ảnh ít nói, trưởng thành, điềm đạm và có chiều sâu. Ngay lập tức, các nghệ sĩ liền "vùi dập" cô không thương tiếc, không chỉ về trang phục mà còn "cà khịa" về sự đi trễ để mua trà sữa hòng "chuốc" cho Đại Nghĩa mập lên.

VOH-tran-thanh-dim-sam-anh2

Chưa dừng ở đó, Trấn Thành còn mạnh dạn đề nghị mời khách mời đẹp hơn để "chặt chém" Sam. Tiếp lời Trấn Thành, MC Đại Nghĩa đồng quan điểm khi chọn khách mời phải "cao hơn, đẹp hơn, thùy mị" hơn Sam. Nghe đến đây, Trấn Thành vội lên tiếng xác nhận người đó không ai khác chính là bà xã anh: Hari Won. Tuy nhiên, anh cũng không quên thừa nhận giọng ca Anh Hiểu Không…' mất nết'.

VOH-tran-thanh-dim-sam-anh3

Ở một diễn biến khác, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khiến Trấn Thành lẫn Sam bất ngờ với nhan sắc không tuổi của mình. Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, A Xìn và Sam dành nhiều lời khen có cánh cho anh. Vì khá ngại ngùng nên Quang Vinh đã lên tiếng cho biết mình cũng có dấu hiệu tuổi tác như "tóc bạc nè rồi có nếp nhăn nữa". Tuy nhiên tất cả mọi người đều phủ nhận chuyện này khiến Quang Vinh ngại đỏ mặt.

VOH-tran-thanh-dim-sam-anh4

Nếu như Quang Vinh được chào đón nhiệt tình thì Ngô Kiến Huy cũng không khá khẩm hơn Sam khi bị Trường Giang "bóc phốt". Cụ thể, Mười Khó chia sẻ mặc dù Sam không có tiệm trà sữa nhưng vẫn mua mời mọi người ở phim trường. Riêng Ngô Kiến Huy thì chưa bao giờ anh thấy điều đó. Trấn Thành cũng nhanh nhảu xác nhận lời nói của Trường Giang. Điều này khiến chàng Bắp ngại ngùng phải đánh trống lãng sang chuyện khác.

VOH-tran-thanh-dim-sam-anh5

Đón xem tập 23 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, vào 19g30 thứ Bảy ngày 28/12/2019.

Cặp đôi 'Tự Tâm' Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng xuất hiện 'tình tứ' tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu tham gia game show, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng 'tình tứ' xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai. Cặp đôi luôn quan tâm đặc biệt lẫn nhau khiến fan 'ghen' đến phát hờn.
Bị Trường Giang 'tố' đã từng cắt mắt, Hiền Hồ vội lên tiếng phủ nhận tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Không chỉ bị Trường Giang trêu ghẹo đã từng cắt mắt, Hiền Hồ còn bị 'gài kèo' đi ăn cũng Anh Đức.