Trấn Thành, Đại Nghĩa hô 'Việt Nam chiến thắng' trước thềm chung kết SEA Games tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Trước thềm chung kết đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam 'đụng độ' với Indonesia, Trấn Thành, Trường Giang và Đại Nghĩa hô to 'Việt Nam chiến thắng' để ủng hộ tinh thần cho các chàng trai trẻ.

Trong Giọng Ải Giọng Ai tập 21 sắp lên sóng, ngoài hai ca sĩ khách mời Hiền Hồ và Mai Tiến Dũng, Cris Phan và ViruSs là những ban bình luận khách mời của chương trình.

Trùng hợp là trước thềm đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam chuẩn bị “đụng độ” với đội bóng “không phải dạng vừa” Indonesia được diễn ra vào tối nay 10/12, là những người yêu bóng đá và ủng hộ tinh thần thể thao, cả Trấn Thành, Trường Giang và Đại Nghĩa thể hiện sự ủng hộ với các chàng trai trẻ của đội nhà.

VOH-tran-thanh-ung-ho-doi-tuyen-viet-nam-1

Cụ thể, khi biết được Việt Nam đang trong khí thế hừng hực hướng về SEA Games 30 đặc biệt là hạng mục bóng đá nam, Trấn Thành chia sẻ: “Hôm nay mình hòa thuận đi anh, Việt Nam đá sắp thắng rồi nên chúng ta không nên nói xấu gì nhau hết trơn”. MC Đại Nghĩa cũng hòa chung không khí sôi động khi cùng Trấn Thành hô to “Việt Nam chiến thắng” khiến trường quay Giọng Ải Giọng Ải hừng hực khí thế.

VOH-tran-thanh-ung-ho-doi-tuyen-viet-nam-2

Ở một diễn biến khác, khi hai ca sĩ khách mời xuất hiện trên sân khấu là Hiền Hồ và Mai Tiến Dũng, Trấn Thành lập tức chọc ghẹo giọng ca Có Như Không Có, A Xìn cho biết: “Ủa anh Nghĩa, sao anh giới thiệu Hiền Hồ mà anh mời Miu Lê tới vậy?” Điều này khiến Trường Giang và Đại Nghĩa tỏ thái độ không hài lòng. 

Chưa dừng ở đó, một lần nữa MC Đại Nghĩa “xát muối” trái tim Hiền Hồ khi lại gọi nhầm cô thành Miu Lê. Ngay lập tức, nam MC phát hiện mình “hố” nên vội vàng xin lỗi người đẹp.

VOH-tran-thanh-ung-ho-doi-tuyen-viet-nam-3

Tuy nhiên, dù chọc ghẹo Hiền Hồ nhưng ông xã Hari Won vẫn dành lời khen về nhan sắc cho cô lẫn Mai Tiến Dũng. Trấn Thành cho biết khi con người ta trở nên tròn trịa có nghĩa là đang hạnh phúc.

Ông xã Hari Won hỏi Hiền Hồ chuyện tình cảm dạo này thế nào, đáp lại lời khen dành cho mình, Hiền Hồ cho biết cô vẫn “Chưa biết yêu”. Còn Mai Tiến Dũng cũng không khá khẩm hơn khi tiết lộ anh vẫn “Độc thân, vui tính và hát tình ca”.

VOH-tran-thanh-ung-ho-doi-tuyen-viet-nam-4

Sau phần giao đãi đầy vui nhộn và gần gũi, Mai Tiến Dũng về đội của Trấn Thành, Cris Phan còn Hiền Hồ về đội của Trường Giang và ViruSs.

Đón xem tập 21 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 14/12/2019.

Trấn Thành 'nổi đóa' khi bị S.T Sơn Thạch vu oan trên sóng Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Tuần này, dàn trai đẹp Tuấn Trần, S.T Sơn Thạch sẽ làm cho các fan nữ 'rụng rời'. Xuất hiện cực điển trai, S.T lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì diễn xuất 'thần sầu'.
Thùy Chi hát live như 'nuốt đĩa' tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa phấn khích: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện tại một gameshow âm nhạc, Thùy Chi khiến ký ức ùa về với bản hit 'Xe Đạp' cùng chất giọng ngọt lịm.