Trấn Thành 'đau khổ' khi bị đồng nghiệp 'soi mói' chuyện cân nặng vì bị rách quần

(VOH) - Trong tập 9 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng, Trấn Thành 'muối mặt' khi bị ban bình luận 'chọc quê' về vấn đề cân nặng.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này chào đón hai nữ ca sĩ có giọng ca “đỉnh” là Vũ Cát Tường và Văn Mai Hương, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt, Trương Quỳnh Anh.

Trong dàn thí sinh tuần này xuất hiện một chú gấu bí mật khiến Trấn Thành, Trường Giang tò mò, phấn khích. Thí sinh vị trí số 03 diện nguyên bộ đồ gấu che kín từ đầu đến chân, bất chấp thời tiết ở phim trường nóng bức. Điều này khiến hai ban bình luận chính nghi ngờ có thể là “tai to mặt lớn” của chương trình “trà trộn” vào để gây sự bất ngờ cho chương trình.

VOH-tran-thanh-giong-ai-giong-ai-1

Ở vòng Siêu Diễn, chú gấu đã “phô” điệu nhảy cực dễ thương trên nền nhạc Gummy Bear làm náo loạn dàn ban bình luận. Trấn Thành nhận xét chú gấu nhảy có vẻ vô nhạc nhưng động tác thì không có nhạc. Không dừng lại, A Xìn còn đứng lên “thị phạm” cho chú gấu những động tác uốn éo vui nhộn. Trương Quỳnh Anh liền ngăn cản Trấn Thành “Anh ơi đừng có nhảy nữa, nó rách chỉ ra luôn rồi nè”. Ông xã Hari Won chỉ biết câm nín trước sự “bóc phốt” của đồng đội. Trường Giang còn phân tích là do Trấn Thành lên cân đến “tràn mỡ” rách quần.

VOH-tran-thanh-giong-ai-giong-ai-2

VOH-tran-thanh-giong-ai-giong-ai-3
Trấn Thành bị đồng nghiệp cười chê khi bị rách quần ngay khi ghi hình.

Không phải dạng vừa, Vũ Cát Tường còn thêm vào “Anh ơi, em còn phát hiện thêm một lỗ nữa” khiến trường quay cười ngắt nghẻo. Trấn Thành “muối mặt” dặn đàn em giấu luôn và đánh trống lảng cho Đại Nghĩa tiếp tục chương trình. Anh cũng không quên trách hờn Trương Quỳnh Anh “Nhỏ này nhạy cảm, nghe cái rẹt là tố liền” làm giọng ca Yêu Xa hào hứng.

VOH-tran-thanh-giong-ai-giong-ai-4

Trong diễn biến khác, khi Trường Giang và Trương Quỳnh Anh cá cược thí sinh số 07 hát hay hay không hay thì Trấn Thành vội “vọt” vào làm trọng tài. Văn Mai Hương liền “dìm” đàn anh “Quần đã rách rồi mà còn…”, Trấn Thành “quê độ” chạy lại đánh dỗi giọng ca Nếu Như Anh Đến làm cho cả trường quay có tràng cười không ngớt.

VOH-tran-thanh-giong-ai-giong-ai-5
Ông xã Hari "đánh yêu" Văn Mai Hương vì chọc quê cân nặng của anh.


Clip Trấn Thành đau khổ khi bị ban bình luận 'bóc phốt' chuyện cân nặng.
 
Trấn Thành bất lực khi đụng độ bộ đôi 'tăng động' Quang Trung - Huỳnh Lập: (VOH) - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 22 là màn 'đại náo' của bộ đôi 'ngang trái' Quang Trung và Huỳnh Lập với những miếng hài duyên dáng khiến khán giả phải cười ngất.
Trấn Thành – Hari Won tung bộ ảnh tình tứ, lãng mạn: (VOH) – Cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt vừa tung bộ ảnh tình tứ, lãng mạn như lúc mới yêu.