Trấn Thành đến tận nhà trao tặng 150 triệu cho nghệ sĩ Mạc Can, vui mừng vì ông vẫn ‘còn bén’

(VOH) - Danh hài Trấn Thành đã có chuyến đến thăm và thay mặt các nghệ sĩ trao tặng số tiền 150 triệu đồng cho diễn viên Mạc Can sau vụ tai nạn giao thông.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của diễn viên Mạc Can khi ông vừa bị tai nạn giao thông gây xuất huyết dạ dày. Mặc dù đã được xuất viện về nhà nhưng việc ông phải một mình đơn độc không ai chăm sóc khiến nhiều người vô cùng xót xa.

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh1
Nghệ sĩ Mạc Can gặp tai nạn phải nhập viện khiến khán giả lo lắng

Mới đây, thay mặt các anh em nghệ sĩ, danh hài Trấn Thành đã đến nhà thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền quyên góp được cho nghệ sĩ Mạc Can. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng đăng tải đoạn clip lên kênh Youtube của mình để người hâm mộ có thể hiểu hơn về cuộc sống sinh hoạt của diễn viên “Đất Phương Nam”.

Mở đầu đoạn clip, Trấn Thành vui vẻ gọi diễn viên Mạc Can là “lão ngoan đồng không tuổi” vì tính cách phóng khoáng, lạc quan trong mọi hoàn cảnh của ông. Theo đó, nam MC đã phải “trà trộn” vào con hẻm nhỏ mới có thể tìm được căn phòng trọ của nghệ sĩ Mạc Can. Dù đi lại còn khó khăn, phải nhích từng bước một nhưng ngay khi thấy Trấn Thành đến, ông liền ra tận cửa để đón.

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh2
Trấn Thành phải "trà trộn" vào con hẻm để đến thăm nghệ sĩ Mạc Can

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh3
Dù đi lại khó khăn nhưng ông vẫn ra tận cửa đón Trấn Thành

Dù sức khỏe không được tốt nhưng nghệ sĩ Mạc Can vẫn vô cùng hài hước, thậm chí ông còn đùa với Trấn Thành rằng mình gặp tai nạn là do bị “xe tăng cán”, còn diễn viên Mai Trần là vì “đá trực thăng què giò” nên cả hai đã có dịp nằm viện cùng nhau.

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh4
Nam diễn viên "Đất Phương Nam" cũng không quên đùa vui về tình hình sức khỏe của mình

Sau đó, Trấn Thành dìu Mạc Can vào bên trong căn phòng để trò chuyện. Dù diện tích căn phòng khá nhỏ, chỉ khoảng 10m vuông nhưng có thể thấy xung quanh treo rất nhiều các đồ vật mang tính kỷ niệm của một người nghệ sĩ. Tại đây, Trấn Thành tận tình hướng dẫn nghệ sĩ Mạc Can cách sử dụng điện thoại thông minh để dễ dàng gọi mọi người xung quanh.

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh5
Vì đi lại khó khăn nên Trấn Thành đã ân cần dìu diễn viên Mạc Can vào bên trong căn phòng

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh6
Nơi ở của diễn viên Mạc Can là một căn phòng nhỏ với rất nhiều đồ đạc kỷ niệm xung quanh

Không quên mất nhiệm vụ quan trọng, Trấn Thành liền lấy ra một chiếc túi vải đựng tiền để trao cho nghệ sĩ Mạc Can. Theo như chia sẻ của nam MC, tổng số tiền là 150 triệu đồng và trong đó bao gồm có anh, Trường Giang và rất nhiều anh em nghệ sĩ khác cùng quyên góp. "Cái này là của bà con họ gửi, trong đó có cả tiền của Trấn Thành và Trường Giang. Nhiều bà con, bạn bè gửi tiền quá nên không nói tên hết được". – Trấn Thành chia sẻ.

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh7
Nam danh hài hướng dẫn diễn viên Mạc Can cách lưu tên vào điện thoại

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh8
Anh cũng không quên nhiệm vụ chính là thay mặt các anh em đồng nghiệp trao tặng số tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Mạc Can

Nhìn thấy số liền quá lớn, nghệ sĩ vô cùng bất ngờ: "Sao nhiều tiền quá vậy. Cảm ơn Trường Giang nữa nhé. Nhưng thôi, giữ cái túi này được rồi, không lấy tiền đâu". Tuy nhiên, Trấn Thành đã kiên quyết thuyết phục ông giữ lấy số tiền này để xài, phòng ngừa khi có chuyện. Nghe vậy, nghệ sĩ Mạc Can liền đáp lại: "Chuyện gì cha? Chưa chết đâu, chỉ sợ dại gái thì chắc có" khiến Trấn Thành cười ngất.

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh9
Diễn viên Mạc Can vô cùng bất ngờ khi nhận được số tiền lớn từ mọi người

voh-tran-thanh-den-tham-mac-can-voh.com.vn-anh10
Cách trả lời hóm hỉnh, hài hước của ông làm Trấn Thành cũng phải cười ngất

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng chia sẻ thêm: "Mọi người ơi, chắc không cần quyên góp gì cho chú Can nữa đâu vì anh em nghệ sĩ đã lo được một mớ rồi. Nếu mai mốt lỡ có chuyện gì cần thiết..." nhưng chưa nói hết câu đã bị nghệ sĩ Mạc Can ngắt lời: “Lỡ gì cha? Còn bén lắm à nghe". Có thể thấy, dù gặp tai nạn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống neo đơn nhưng nghệ sĩ Mạc Can vẫn vô cùng yêu đời và giữ nguyên sự hóm hỉnh trong từng câu nói. 

Trường Giang lần đầu ‘lách luật’, nhắc bài giúp Mai Phương thắng 80 triệu tại Nhanh Như Chớp: Mặc dù vi phạm luật chơi của chương trình nhưng hành động nhắc bài của Trường Giang đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả bởi ý nghĩa nhân văn của nó.

Trấn Thành, Trường Giang ủng hộ nghệ sĩ Mai Trần 40 triệu đồng, tình nghệ sĩ vẫn luôn ‘đậm đà’: Không chỉ có Trấn Thành và Trường Giang, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác cũng đã đến thăm hỏi, động viên và ủng hộ nghệ sĩ Mai Trần với mong muốn Mai Trần có thể nhanh chóng vượt qua bệnh tật.