Trấn Thành, Hari Won lại khiến dân tình phát hờn khi quấn quýt bên nhau trong concert của So Hyang

(VOH) - Vẫn là vợ chồng Trấn Thành – Hari Won không làm mọi người thất vọng, cứ tham dự sự kiện cùng nhau là lại khiến hội FA được một phen ganh tỵ thế này.

Vừa qua, chương trình “Spark live concert: So Hyang in Vietnam” đã chính thức  diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu của Hàn Quốc lẫn Việt Nam như: “Báu vật” Hàn Quốc So Hyang, Danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Diva Hà Trần, Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Trấn Thành cùng 2 ca sĩ Hàn Quốc YJB và Suki.

Với thời lượng kéo dài hơn 3 tiếng, chương trình đã mang đến cho khán giả rất nhiều tiết mục đặc sắc với những ca khúc bất hủ, gắn liền với sự nghiệp ca hát của các giọng ca cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Có thể nói, đêm nhạc đã mang đến cho hàng ngàn khán giả có mặt những cung bậc cảm xúc không thể nào quên.

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh1
"Báu vật Hàn Quốc" So Hyang khoe giọng ca đầy nội lực trong concert tại TPHCM

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh2
Bộ 3 Diva Hà Trần - Khánh Hà - Hồ Ngọc Hà

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh3
Các nghệ sĩ cùng nhau trình diễn

Bên cạnh những tiết mục trình diễn được đầu tư hoành tráng trên sân khấu, có lẽ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cũng là điều khiến các khán giả có mặt trong đêm nhạc vô cùng thích thú.

Theo đó, Trấn Thành đảm nhiệm rất nhiều vai trò quan trọng trong đêm nhạc lần này. Bên cạnh vai trò MC, biên tập âm nhạc mà ông xã Hari Won còn đảm nhiệm việc hát mở màn cho đêm nhạc. Anh trình bày ca khúc New york new york’s mở màn cho concert. Dù không có thế mạnh về ca hát, Trấn Thành vẫn thể hiện khá trọn vẹn bài hát nhờ khả năng phát âm tiếng anh và nhạc cảm tốt.

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh4
Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MV và hát mở màn cho đêm nhạc

Ngay sau đó, nam nghệ sĩ cùng vợ - nữ ca sĩ Hari Won song ca ca khúc Greatest love of all. Có thể nói, khoảnh khắc cả hai cùng đứng trên sân khấu, cùng nhau hòa giọng và thể hiện sự ăn ý trong cách hát đã khiến cả sân khấu ngập tràn trong không khí hạnh phúc.

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh5

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh6
Phần trình diễn song ca ngọt ngào và ngập tràn hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won

Không chỉ gây choáng ngợp với niềm hạnh phúc được lan tỏa trên sân khấu, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won còn khiến mọi người xung quanh hạnh phúc lây với những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của cả hai dưới hậu trường.

Ngồi ở hàng ghế khán giả, Trấn Thành – Hari Won gần như không rời nhau nửa bước. Cả hai liên tục nắm tay, choàng vai, ngồi bên nhau tận hưởng, thưởng thức những phần trình diễn của các danh ca gạo cội. Có thể thấy, dù đã kết hôn được gần 4 năm nhưng Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm không khác gì các cặp vợ chồng son.

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh7

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh8
Cả hai ngồi bên nhau thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh9

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh10
Ngọt ngào như thế này thật khiến người khác cũng phải hạnh phúc lây

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh11
Thậm chí trên sân khấu cả hai cũng quấn quýt không rời

Còn nhớ thời gian đầu khi mới công khai hẹn hò, Trấn Thành – Hari Won từng nhận phải không ít những lời chỉ trích, công kích của công chúng vì yêu nhau quá vội vàng. Thậm chí, nhiều người còn không tiếc lời cay đắng khi mỉa mai “để xem hạnh phúc được bao lâu”. Thế nhưng giờ đây, sau gần 4 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc và quyền lực nhất của showbiz Việt. Thậm chí mới đây, Hari Won còn chia sẻ rằng cô và ông xã vẫn thường xuyên cùng nhau tâm sự đến 3, 4h sáng như những ngày mới yêu. 

voh-tran-thanh-hari-won-tinh-tu-voh.com.vn-anh12
Sau gần 4 năm bên nhau, cả hai vẫn luôn giữ được tình cảm hết sức mặn nồng

Photo: Đại Ngô - Bil

Hari Won hé lộ lý do Trấn Thành đòi cưới vội, kết hôn rồi vẫn tâm sự đến 3, 4 giờ sáng: Sau gần 4 năm về chung một nhà, Hari Won đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về nguyên nhân cô và Trấn Thành quyết định cưới nhau chỉ sau ít tháng hẹn hò.

Trấn Thành khoe clip đập hộp gần 20 cài áo Chanel, Hari Won lên tiếng trách móc đòi quà: Trấn Thành đích thị là MC CHỊU CHI nhất showbiz Việt, đập hộp một lần gần 20 chiếc cài áo hot nhất của nhà mốt Chanel với mức giá sương sương tầm 400 triệu thế này.