Trấn Thành 'quê độ' khi Phát La nhắc chuyện tăng cân đến 'bung chỉ' tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Trấn Thành ngượng ngùng trách yêu khi Phát La nhắc chuyện tăng cân đến 'bung chỉ'. Danh hài Thúy Nga hào hứng chưng diện khi lần đầu tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị. Ngoài những “chiêu trò” đặc sắc từ chương trình, người xem còn phải “đốn tim” trước dàn thí sinh nhí đầy tài năng và cực dễ thương. Những khán giả nhỏ tuổi sẽ tìm được sự đồng điệu, cũng như bạn bè cùng trang lứa khi theo dõi. Bên cạnh đó, đội chủ nhà Trấn Thành, Trường Giang và MC Đại Nghĩa cũng hào hứng không kém và dành “cả rổ” lời khen đến các bé.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh1

Ngoài những tài năng nhí, chương trình còn chào đón danh hài Thúy Nga và diễn viên Phát La. Song song đó là sự xuất hiện của ca sĩ Trang Pháp và Hồ Việt Trung.

Ở phần giao đãi, MC Đại Nghĩa đang phấn khích trước “luồng sinh khí mới” của chương trình thì Trường Giang cắt ngang cảm xúc. Mười Khó thắc mắc “Mà hôm nay làm tóc uốn lọn kì quá nha”. Không những thế, ông xã Nhã Phương còn ví nó như tóc cô dâu khiến Trấn Thành bật cười. Nam diễn viên giải thích vì Đại Nghĩa thích bao bọc người khác nên làm tóc giống cánh rừng làm trường quay cười lăn.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh2

Trong một diễn biến khác, Thúy Nga chia sẻ đã biết chương trình từ lâu, cũng như “ưng” tính giải trí mà chương trình mang lại nhưng đến giờ mới tham gia. Danh hài còn bộc bạch niềm nô nức bằng cách chưng diện, làm tóc từ sáng sớm để “trẻ hóa” cùng mọi người.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh3

Nếu Thúy Nga được chào đón nồng nhiệt thì Phát La lại bị “vùi dập” không thương tiếc. Vừa xuất hiện, Phát La đã bị “chặt chém” cách chào. Trấn Thành nói vui “Nó ra nó tưởng anh Nghĩa là phật sống lại”. Tiếp đó, Phát La còn phô giọng hát “vui” của mình qua lời mời của Đại Nghĩa. Trấn Thành, Trường Giang không khỏi giật mình vì độ lệch tông trong giọng ca của nam diễn viên hài.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh4

Không phải dạng vừa, Phát La “cà khịa” lại Trấn Thành. Anh chàng chia sẻ cũng rất quý Trấn Thành vì đây là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên bận đồ bị…bung chỉ. Trấn Thành “quê độ”, ngượng ngùng trách hờn mọi người nhớ dai quá khiến khán giả không nhịn được cười.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh5

Đón xem tập 24 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 04/01/2020.

Trấn Thành chứng minh sự 'cuồng vợ', cố tình 'dìm' Sam để 'nâng' Hari Won ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Trong tập 23 Giọng Ải Giọng Ai, Trấn Thành cố tình 'dìm' Sam để 'nâng' bà xã Hari Won lên. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Quang Vinh khiến Sam, Trấn Thành khen nức nở với nhan sắc không tuổi.
Cặp đôi 'Tự Tâm' Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng xuất hiện 'tình tứ' tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu tham gia game show, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng 'tình tứ' xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai. Cặp đôi luôn quan tâm đặc biệt lẫn nhau khiến fan 'ghen' đến phát hờn.