Trấn Thành ra mắt web drama ‘Bố già’ với kinh phí đầu tư khủng đến 4 tỷ đồng  

(VOH) – Trấn Thành cùng ekip vừa chính thức ra mắt web drama “Bố già” với kinh phí đầu tưkhủng, khai thác chủ đề về khoảng cách thế hệ giữa cha và con cùng những bi kịch gia đình.

Tại buổi ra mắt web drama Bố già chiều ngày 30/12, Trấn Thành tiết lộ anh đã đầu tư kinh phí lên đến 4 tỷ đồng cho năm tập phim của web drama lần này. 

Ngoài việc là nhà sản xuất, Trấn Thành còn cùng vợ là Hari Won viết kịch bản cho Bố già, đóng vai chính và sáng tác nhạc phim “Điều cha chưa nói” (Ali Hoàng Dương thể hiện). Đây là ca khúc tốt so với mặt bằng thị trường âm nhạc.

“Bố già” là dự án đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của nam diễn viên cùng đạo diễn Mr.Tô vốn nổi tiếng với dòng phim về “thế giới ngầm” khiến cho người hâm mộ không khỏi chờ mong. 

Bố già là phim hài tâm lý xã hội với câu chuyện của một gia đình của người đàn ông lái xe ôm (Trấn Thành đóng). Ông thương vợ con, sống có trách nhiệm, thậm chí là nghĩa hiệp thái quá dù gia cảnh thiếu trước hụt sau.  Song vì tính bảo thủ, khắt khe mà mâu thuẫn gia đình ông ngày càng căng thẳng, nhất là với cậu con trai (Tuấn Trần đóng) như nước với lửa. 

Làm sao để người cha thể hiện tình thương con, uốn nắn con đi đúng đường mà vẫn hòa hợp, không tạo khoảng cách với con khi đang tuổi nổi loạn, là khúc mắc cuối cùng trong web-drama của Trấn Thành.

Ekip thực hiện dự án web drama - Ảnh: Internet 

Trấn Thành thừa nhận anh liều lĩnh khi theo đuổi đề tài tình cảm gia đình vì không hấp dẫn bằng phim ma, cung đấu, đồng tính, giang hồ... Nhất là làm phim về người cha sẽ càng khô khan hơn.

Tuy nhiên, đây là khát khao của MC vì anh vẫn luôn muốn làm phim về đề tài này. Anh nói, phim về người mẹ khá nhiều nhưng phim về cha lại ít hơn.

"Ở Việt Nam, những người cha ít được thấu hiểu, không nói nhiều, cách thể hiện có thể thô lỗ và cộc cằn. Chúng ta khó giao tiếp với cha mình vì những khoảng cách vô hình. Chúng ta thường trách cha thô lỗ, cộc cằn nhưng lại vô tình quên đi những điều tốt đẹp nhất họ đã làm cho mình. 

Những người đàn ông làm không bao giờ nói, luôn âm thầm, lặng lẽ. Tôi tin chắc rằng càng về sau, các bạn sẽ thấy thương cha mình nhiều hơn mà chẳng biết vì sao. Họ đã già rồi. Một ngày nào đó bạn nhận thấy cha tự nhiên yếu đi, chẳng còn sức la mắng mình nữa, lúc đó các bạn sẽ thấy thương. Khi đó họ chẳng còn hơi sức mà la mắng mình nữa. 

Tôi muốn làm bộ phim này để mọi người thấy rằng có những người cha như thế. Họ muốn làm những điều tốt nhất cho con cái nhưng lại không biết cách làm, không biết cách nói chuyện với con mình, đôi khi còn làm trái ngược lại điều họ muốn", Trấn Thành chia sẻ. 

Nhiều nghệ sĩ Việt đến ủng hộ dự án mới của nam MC 

Nổi bật nhất trong dàn khách mời phải kể đến chính là sự xuất hiện của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả hai diện đồ đôi vô cùng tình tứ. Ngoài ra thảm đỏ còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Bà xã của Trấn Thành - Hari Won, NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Thu Minh, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Anh Đức...

Dàn cast "Chạy đi chờ chi" đến ủng hộ người anh thân thiết - Ảnh: Internet 

Bên cạnh thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng, dàn diễn viên khách mời cũng góp phần phần tạo nên sức hút không nhỏ cho “Bố già” từ những tên tuổi lớn như NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý…

Tại một sự kiện quan trọng như thế này, không thể thiếu những người anh em thân thiết với nghệ sĩ Trấn Thành - Ảnh: Internet 

Chia sẻ lý do dù có đầy đủ tiềm lực nhưng lại không cho “Bố già” ra mắt với định dạng phim điện ảnh, Trấn Thành cho hay: “Tôi muốn trước khi ra rạp, mình phải làm một web drama chỉn chu trước đã. Mang phim ra rạp là một cuộc chơi lớn, ngoài vai trò diễn viên, mục tiêu của tôi còn là trở thành đạo diễn. Tôi sẽ làm những sản phẩm nho nhỏ để thỏa chí trước bởi ra rạp thì còn bị khống chế nhiều mặt về thời lượng, điều kiện,… Tôi làm web drama để truyền tải hết những thông điệp của mình, nội dung phim khá dài nên nếu chỉ vỏn vẹn trong một tập phim thì hơi khó”.

Trấn Thành ôm hôn tình cảm cùng bà xã Hari Won tại sự kiện - Ảnh: Internet 

Nói đến việc phát hành web drama trên Youtube, chưa bàn đến nội dung, Trấn Thành đã có lợi thế vô cùng lớn khi sở hữu sức hút trên các phương diện mạng xã hội. Anh là nghệ sĩ hài Việt Nam đầu tiên nhận được Nút Vàng và ở thời điểm hiện tại kênh Youtube của nam diễn viên đã “cán mốc” gần 3 triệu lượt đăng ký.

Phim còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân và “hiện tượng mạng 2019" - bà Tân Vlog - Ảnh: Internet 

Bộ phim sẽ có tổng cộng 5 tập, thời lượng mỗi tập hơn 50 phút. Bố Già phát hành vào 20 giờ thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube của Trấn Thành kể từ ngày 2/1/2020.

Phạm Hương khoe ảnh cận mặt của con trai, dân mạng liền hết lời khen ngợi vì quá khôi ngô tuấn tú - Để chào tạm biệt năm 2019, Phạm Hương đã đăng tải những bức ảnh cận mặt của con trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Được Trấn Thành ‘chốt kèo’, Anh Đức chính thức có buổi ‘hẹn hò’ đầu tiên cùng Hiền Hồ - Giữ đúng lời hứa khi thua cá cược với Trấn Thành, Trường Giang, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã có buổi ‘hẹn hò’, ăn uống cùng nam diễn viên hài Anh Đức.