Trấn Thành than 'ế show' nhưng mặt vẫn tươi cười hớn hở, fan bình luận 'một mùa nghỉ ngơi lý tưởng'

(VOH) - Dịch bệnh Covid-19 xảy ra gây ảnh hưởng không nhỏ đến tất cả các ngành nghề. Ngay cả làng giải trí cũng không thoát được cảnh ế ẩm vì nhiều hoạt động nghệ thuật phải tạm ngưng.

Là sao Việt nhiều show nhất nhì Vbiz thế nhưng trong những ngày dịch bệnh diễn ra, các hoạt động nghệ thuật - giải trí gần như bị “đóng băng” khiến Trấn Thành cũng thất thu rất nhiều. Trấn Thành cũng phải lên trang cá nhân than thở cho thỏa nỗi lòng.

VOH-Tran-Thanh-than-e-show-anh1
Dịch bệnh kéo dài, Trấn Thành than ế show

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân gồm Lê Giang, Quang Trung, Trúc Nhân với cô vợ Hari kèm theo dòng trạng thái: “Ế show! Na ơi là Na! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết! Ghét mày quá Na ơi!”. Dù là “ông hoàng rating”, MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt, Trấn Thành cũng không tránh được cảnh ế ẩm mùa dịch. Rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, sự kiện nghệ thuật đều bị hoãn hủy khiến cho các nghệ sĩ thất thu, không có việc làm.

VOH-Tran-Thanh-than-e-show-anh2

Vừa rồi, bộ phim Bố Già của Trấn Thành cũng đã nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả.

Suốt những năm qua, Trấn Thành dường như làm việc liên tục. Không ít lần fan của Trấn Thành chứng kiến cảnh “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương” của nam MC trong hậu trường. Chính vì thế mà rất nhiều người đã mong Trấn Thành hãy tranh thủ khoảng thời gian này để nghỉ ngơi lấy lại sức và biết đâu sẽ lên được ý tưởng gì đó cho các dự án trong tương lai.

VOH-Tran-Thanh-than-e-show-anh3

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh lan rộng mà dường như tất cả các hoạt động đều phải dừng lại để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Tuy bệnh dịch gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế nhưng đối với các nghệ sĩ quanh năm "quần quật" như Trấn Thành thì đúng là một dịp nghỉ ngơi lý tưởng. Bởi lẽ nếu không có điều kiện thực kế làm lí do thì chắc không ai muốn sống chậm lại bao giờ.

Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được gần 10 tỷ, dù nắng nóng vẫn đến từng địa phương khảo sát: Với mong muốn những chiếc máy lọc nước sẽ được trao tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, Thủy Tiên và Công Vinh đã lặn lội đi đến từng địa phương để khảo sát thực tế
Nghệ sĩ Hồng Đào phải tự cách ly ở Mỹ: gia đình rời đi, chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống: Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, nghệ sĩ Hồng Đào đã phải tự cách ly tại nhà riêng và mọi người đều đã rời đi chỉ còn mình cô ở lại.