Trấn Thành, Trường Giang - hai 'ông chồng quốc dân' với phong cách mua sắm trái ngược

(VOH) - Trong khi Trấn Thành mua sắm với tiêu chí 'thích là mua' thì Trường Giang có vẻ khiêm tốn hơn và nhường phần shopping cho vợ.

Trấn Thành và Trường Giang là hai danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai đều có sự nghiệp thành công vang dội và thường xuyên xuất hiện như "cặp bài trùng" trong loạt gameshow đình đám nhất hiện nay. Ngoài ra, một điểm giống nhau khác của hai vị MC này chính là đều yêu chiều vợ hết mực. 

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh1

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân, nhưng người hâm mộ đã phát hiện ra điểm khác biệt thú vị giữa Trấn Thành và Trường Giang. Đó chính là phong cách khi đi mua sắm cùng vợ của hai "ông chồng quốc dân". Trong khi Trấn Thành thì mua "xả láng" bất chấp vợ chửi bới thì Trường Giang chỉ lặng lẽ đi theo, để vợ mua đồ đắt tiền còn mình thì "sao cũng được".

Trường Giang đi theo để phụ xách đồ, để vợ mua sắm thoả thích

Mới đây, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đi du lịch nước ngoài bỗng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong những bức ảnh, Nhã Phương thì tay xách nách mang túi đồ hàng hiệu sang chảnh.

Trong khi đó, Trường Giang lại ngấp nghé đứng kế bên với những túi đồ nhỏ gọn. Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng Trường Giang chính là đại diện cho những ông chồng có vợ "làm chủ tài chính".

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh2
Hai số phận trái ngược giữa Trường Giang và Nhã Phương khi đi mua sắm.

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh3
Vợ thì túi to nặng trĩu, chồng thì chỉ túi nhỏ gọn nhẹ.

Trường Giang được biết đến là một danh hài, MC với độ nổi tiếng khó ai có thể so bì. Anh xuất hiện rộng rãi trên khắp các show giải trí ăn khách tại Việt Nam. Chính vì thế, thu nhập của Trường Giang cũng "không phải dạng vừa".

Tuy nhiên, anh chàng lại gắn liền với hình ảnh giản dị với áo thun, quần short jeans và đôi dép tổ ong "huyền thoại". Được biết, Trường Giang không phải tuýp người thích mua sắm và thay đổi. Có những món đồ đã gắn liền với anh một thời gian dài như đôi slip on hơn 14  triệu đồng và đôi sneaker 15 triệu đồng, hai trong số những món đồ đắt giá hiếm hoi của nam MC.

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh4
Hai đôi giày hiệu đắt tiền gắn bó lâu dài với Trường Giang.

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam5
Hình ảnh giản dị quen thuộc cùng đôi dép tổ ong thần thánh của Mười Khó.

Trấn Thành "thích gì mua đó", bất chấp bị vợ càm ràm

Không kém Trường Giang, Trấn Thành cũng là nghệ sĩ Việt phủ sóng trên khắp các mặt trận truyền hình. Anh còn được biết là một người đa tài khi đảm nhận nhiều vị trí từ MC, giám khảo, đóng hài đến diễn xuất. Là gương mặt ăn khách, Trấn Thành luôn đối mặt với lịch trình bận rộn. Cho nên thu nhập của A Xìn cũng ở mức khủng của khủng.

Sở hữu mức nhập cao ngất ngưởng, thế nên Trấn Thành cũng không tiếc tay mua những món đồ xa xỉ mà mình thích. Theo như Hari Won từng tiết lộ, ông xã mình tiết kiệm tiền chỉ để... mua sắm. Và đương nhiên đây chính là sự thật khi mà độ chịu chơi của Trấn Thành khiến ai cũng phát hoảng. Gia tài của anh hầu hết đều là những món đồ hiệu sang chảnh từ các thương hiệu đình đám trên thế giới từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến nước hoa.

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh6
(Nguồn: eva.vn)

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh7
Thú vui xa xỉ sưu tập nước hoa và cài áo hàng hiệu sang chảnh của A Xìn.

Trong những lần đi du lịch cùng bà xã, Trấn Thành đã mua đồ hiệu không tiếc tay đến mức Hari Won phải càu nhàu anh. Tiêu biểu trong dịp đi Thái Lan cùng hội bạn thân vào tháng 10 vừa qua, fan được dịp trố mắt trước khối lượng đồ hiệu mà Trấn Thành tậu được bất chấp vợ can ngăn. Thậm chí, nam danh hài còn mua nhiều đến độ không còn tay để xách và phải nhờ mọi người cầm hộ.

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh8
Khối hàng hiệu mà Trấn Thành tậu được bất chấp Hari chửi bới.

Tuy nhiên, nổi tiếng là ông chồng cưng chiều vợ nên Trấn Thành không chỉ lo cho bản thân mình mà cũng rất quan tâm đến vợ. Trong một lần đi du lịch, vì Hari bị nhân viên của shop khinh rẻ nên Trấn Thành đã quyết định "dằn mặt" bằng cách mua một lượt cho vợ 2 chiếc túi. Vào những dịp đặc biệt, anh cũng không ngại chi tiền tặng vợ những món quà giá trị khủng.

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh9

VOH-tran-thanh-truong-giang-mua-sam-anh10
Hari Won cũng được ông xã cưng chiều tặng cho những món quà giá trị.

Kết: Dù đều phải nộp hết tài chính cho vợ nhưng Trấn Thành và Trường Giang lại có phong cách mua sắm hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Như Trấn Thành không ngại chi tiền cho những món đồ hiệu dù cho vợ có nhăn nhó thì Trường Giang lại nhẹ nhàng với những món bình dân.

Tuy nhiên, họ đều là những ông chồng cưng vợ, trong khi Trấn Thành không quên mua đồ cho Hari thì Trường Giang lại nhường phần mua sắm cho Nhã Phương. Quả nhiên không hổ danh là "chồng người ta" đúng không nè!

Trấn Thành khoe clip đập hộp gần 20 cài áo Chanel, Hari Won lên tiếng trách móc đòi quà: (VOH) - Trấn Thành đích thị là MC CHỊU CHI nhất showbiz Việt, đập hộp một lần gần 20 chiếc cài áo hot nhất của nhà mốt Chanel với mức giá sương sương tầm 400 triệu thế này.
Trường Giang đúng là ông chồng chiều vợ, hết đút đồ ăn lại xách đồ cho Nhã Phương đi mua sắm: (VOH) - Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng qua đó có thể thấy được Trường Giang yêu chiều Nhã Phương nhiều đến mức nào.