Trang trí Giáng Sinh từ hộp sữa

(VOH) - Mùa Noel sắp tới mà những món đồ trang trí xinh đẹp thì lúc nào cũng đắt đỏ khiến nhiều người ngại không dám chi mạnh cho việc trang hoàng nhà cửa.

Bạn có biết chỉ từ những hộp sữa uống rồi bỏ không và một chút khéo léo chúng ta có thể khiến cho nhà cửa trở nên xinh xắn mà không khiến ta bị ‘viêm màng túi’ không?

Nguyên vật liệu chính bạn cần là một hộp sữa hoặc hộp nước trái cây to nhỏ tùy theo ý thích của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều size khác nhau để làm thành một tổ hợp sinh động.     

Dùng dao khoét hộp sữa để có những ô cửa nhỏ xinh. (kích thước trong hình chỉ là minh họa, bạn có thể tùy ý thay đổi theo ý thích nhé.)

Sau đó bạn dùng giấy lụa mỏng hoặc lưới gói hoa để che bề mặt cửa sổ.

Bây giờ chúng ta có thể chọn những loại giấy màu sắc và hoa văn tùy thích để làm tường cho ngôi nhà nhỏ.

Ngôi nhà đã thành hình rồi nè. Công đoạn trang trí bắt đầu! Chúng ta hãy dán thêm viền xung quanh cửa sổ cho ngôi nhà khang trang và sinh động nhé.

Các bước tiếp theo là tùy bạn muốn trang trí ngôi nhà như thế nào. Ta có thể dùng vải nỉ hoặc bông gòn trắng để mô tả tuyết. Nếu có những trái thông xinh xinh nữa thì tuyệt nhé. Buổi tối thắp đèn lên nữa là không thua gì trang trí ngoài trung tâm thương mại đâu!