Triệu Lệ Dĩnh bận tối mũi bên Vương Nhất Bác nhưng vẫn không quên ngọt ngào với Phùng Thiệu Phong

(VOH) - Hôm nay (07.10) là sinh nhật lần thứ 41 của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lên tiếng trên Weibo dành tặng lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã.

Triệu Lệ Dĩnh đập tan tin đồn sắp ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Trước đó, một blogger tung tin tiết lộ Phùng Thiệu Phong vô tâm, bỏ bê không đến phim trường chăm sóc, hỏi han đến Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô ấm ức và tức giận. Đến nỗi Vương Nhất Bác rất muốn thỉnh giáo Triệu Lệ Dĩnh đôi điều cũng phải tránh xa vài mét vì tâm trạng không tốt thể hiện ra mặt của cô.

VOH_Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-1

Tuy nhiên, với động thái gửi lời chúc mừng sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh dành cho Phùng Thiệu Phong đã đánh bay tin đồn lan truyền trong thời gian gần đây khi cho rằng cặp đôi xảy ra chiến tranh lạnh. Trên Weibo để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã, cô viết: "Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ", kèm theo biểu tượng bánh kem và thả tim, rồi tag cả Phùng Thiệu Phong vào bài đăng của mình.

VOH_Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-2

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đích thân quảng bá bộ phim hoạt hình do Phùng Thiệu Phong tham gia lồng tiếng. Nam tài tử bình luận ngọt ngào bằng icon hôn gió, chứng minh tình cảm giữa cả hai vô cùng hạnh phúc.

VOH_Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-3

Năm nay là sinh nhật đầu tiên của Phùng Thiệu Phong sau khi lên chức làm cha. Hiện nay Triệu Lệ Dĩnh đang trong quá trình gấp rút quay phim Hữu phỉ nhưng vẫn trích thời gian ít ỏi của mình để gửi lời đến người mình yêu. Nhiều cư dân mạng khi thấy hình ảnh này đã rất ngưỡng mộ tình cảm này của hai người họ.

Mừng sinh nhật chồng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị dân mạng bắt lỗi vì điều này

Tuy nhiên vì Triệu Lệ Dĩnh chỉ để 6 con chữ ngắn ngủi thôi nên cư dân mạng đã chê trách bắt bẻ văn phạm của Triệu Lệ Dĩnh khi đăng tin chúc mừng sinh nhật Phùng Thiệu Phong. Vốn họ nghĩ Triệu lệ Dĩnh sẽ đăng bài gì đó tình cảm, ngọt ngào, văn vẻ nhưng đến cuối cùng thì chỉ có 6 con chữ nhỏ bé.

VOH_Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-4

Nhớ trước đó, phim Minh Lan truyện do hai người họ đóng chính đã mở ra làn sóng xem phim của nhiều người. Khán giả xem phim sẽ biết được tình cảm của Minh Lan và nhị thúc Cố Đình Diệp được rất nhiều người ngưỡng mộ. Hơn nữa trên thực tế khi Triệu Lệ Dĩnh dùng hai từ “nhị thúc” để gọi Phùng Thiệu Phong đã thể hiện được tình yêu sâu sắc của hai người họ. Vì thế, dù chỉ với mấy chữ này ngắn củn này, cũng đã thấy được sự ngọt ngào của họ rồi, nên fan đừng chê trách chị nhà "cục súc" nữa nhé! 

VOH_Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-5

Trong phim Minh Lan truyện, Cố Đình Diệp lớn tuổi hơn Minh Lan rất nhiều và lúc trước rất phong lưu nhưng sau khi kết hôn với Minh Lan, trong mắt của Cố Đình Diệp chỉ có một mình Minh Lan. Điều này làm rất nhiều người ngưỡng mộ và nội dung phim này rất giống với mối quan hệ của hai người họ ở đời thực.

VOH_Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-6
Hai người họ ở ngoài đời cũng ngọt ngào không kém trên phim đấy thôi

Mặc dù chỉ là một câu ngắn ngủi, nhưng đã để lộ ra biệt danh mà Triệu Lệ Dĩnh gọi Phùng Thiệu Phong cũng giống y chang với tên nhân vật của anh trong Minh Lan truyện - bộ phim giúp tình cảm của cặp đôi ngày càng gắn bó và phát triển đến mối quan hệ vợ chồng ở ngoài đời.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đã xác định nam chính, thực lực được cho là vượt xa Vương Nhất Bác: Mặc dù 'Hữu phỉ' đang là một trong những bộ phim rất được khán giả trông đợi nhưng vẫn còn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng bộ phim tiếp theo mà Triệu Lệ Dĩnh nhận thì khác.
Trần Tình Lệnh tung tận 2 phần ngoại truyện, Dương Tử nhí nhảnh bên 'gia đình' của Tiêu ChiếnTháng 10 này quả là một tháng bận rộn của fanclub Tiêu Chiến, vừa phải ủng hộ phim mới của idol vừa phải bận rộn mừng sinh nhật.