Triệu Lệ Dĩnh chỉ thân thiết với duy nhất Lý Băng Băng, chụp hình với Lưu Diệc Phi chỉ là miễn cưỡng

(VOH) - Cơn sốt của ngày minh tinh hội tụ vẫn chưa dứt, fan cho rằng vì cô không xếp ngang hàng với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby và Dương Tử nên mới không ngồi cùng dãy ghế với họ.

Còn nhớ, trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng lần trước, Triệu Lệ Dĩnh nằm TOP 6 lưu lượng của Đằng Tấn nhưng trong khi 5 người Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhau ngồi chung một bàn, thì Triệu Lệ Dĩnh lại ngồi riêng ở một góc trời nào không ai biết. Đến lúc MC gọi tên 6 người lên chốt sổ sân khấu thì cũng chỉ có một mình Vương Nhất Bác ở lại đợi cô nàng vì biết đàn chị đang bị thương ở mắt. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nếu như Vương Nhất Bác không phải là đang hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ, thì cũng sẽ không quen biết thân thiết với cô nàng. 

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-1
Trong khi 5 đại lưu lượng cùng ngồi chung 1 bàn thì Triệu Lệ Dĩnh lại ngồi riêng

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-2
Đến lúc đi lên, cũng chỉ có một mình Vương Nhất Bác ở lại đợi "Triệu tiểu đao".

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-3
Bên kia Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đâu chỉ nâng váy, đỡ tay cho nhau mà còn chị chị em em khiến...bên này Triệu Lệ Dĩnh chỉ biết nhìn ganh tị

Hôm 11/1 vừa rồi, weibo kỉ niệm 10 năm thành lập với một đêm tiệc cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của gần như toàn bộ dàn sao hạng A của showbiz hiện nay. Những cái tên có nhiệt độ nhất năm cũng tề tựu đông đủ, không thiếu lấy một người. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra rằng ban tổ chức có vẻ như đã cố tình không xếp "đẳng cấp" của Triệu Lệ Dĩnh cùng hàng với các minh tinh cùng thời như Dương Mịch, Angela Baby, Dương Tử, Lưu Diệc Phi hay Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng. 

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-4
Trong khi Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ xuất hiện bên cạnh các gương mặt lão làng Lôi Giai Âm, Lưu Diệp, Thẩm Đằng để nhận giải Diễn viên quyền lực..

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-5

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-6
Thì mọi người lại thấy ở hạng mục Nữ thần của năm lại chính là tứ đại mỹ nhân 8x Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby và Đồng Lệ Á

Mặc dù Đồng Lệ Á cũng là một mỹ nhân nổi tiếng, nhưng so về nhân khí thì vị trí này nếu được thay thành Triệu Lệ Dĩnh nhất định sẽ trở thành tấm ảnh quyền lực nhất mọi thời đại

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-7
Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh cũng đều là những tiểu hoa sinh sau 85 nổi tiếng bật nhất của màn ảnh Hoa Ngữ

Nhìn qua cũng thấy, rõ ràng giải thưởng của Triệu Lệ Dĩnh mang tính chuyên môn hơn vì thế nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không chỉ không thân thiết với mọi người mà thậm chí đến năng lực cũng không cùng đẳng cấp với ba nàng tiểu hoa đình đám còn lại. Không chỉ vậy, đến khu vực chỗ ngồi lần này cũng thế, trong khi ban tổ chức cố tình sắp xếp "Tam Dương" Tử-Mịch-Dĩnh ngồi cạnh nhau thì Triệu Lệ Dĩnh lại bị xếp ở cách rất xa các cô bạn đồng lứa. 

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-8
Không chỉ trên sân khấu, ngay tại hàng ghế khách mời, dân tình còn chứng kiến khoảnh khắc "Tam Dương" ngồi chung hàng ghế. 

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-9
Sau Tĩnh Bách Nhiên, Angela Baby, Dương Mịch và Dương Tử chính là Lưu Diệc Phi đang bị ngăn cách bởi Thái Từ Khôn

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-10
Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi chỉ bị ngăn cách bởi Lý Hiện...

Tấm ảnh trên cũng là tấm hình được lan truyền nhiều nhất của đêm đó vì khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ đó là chụp ảnh góc nghiêng các nghệ sĩ đình đám gồm Triệu Lệ Dĩnh - Lý Hiện - Lưu Diệc Phi - Thái Từ Khôn. Cả 4 nghệ sĩ đều khoe góc nghiêng cực phẩm với sống mũi cao như muốn "đòi mạng" dân tình.

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-11
....nhưng nhìn vào tổng quan lại thấy, Triệu Lệ Dĩnh ở cách rất xa mọi người

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-12
Bonus: Nhìn vào vị trí này, chiếc ghế đang bỏ trống có vẻ là của Triệu Lệ Dĩnh và ngồi cạnh chị Triệu chính là Tiêu Chiến

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-13
Sau Tiêu Chiến là ai thì không biết, nhưng nhìn vào đây thì biết bên trái Vương Nhất Bác chính là Trịnh Sảng

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-14
Mà cạnh bên Trịnh Sảng lại chính là Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-15

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-16
Liệu có phải, kế bên Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự là Tiêu Chiến? Nếu là vậy thì hàng ghế này quá đỉnh rồi.

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-17
Mà cũng có thể lắm chứ, giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến là hai cái ghế. Hai chiếc ghế trống đó chắc chắn là của Trịnh Sảng và Nhiệt Ba. 

Triệu Lệ Dĩnh hôm ấy không có tương tác hay đứng cùng sân khấu với ai nhưng lại rất tranh thủ để chụp hình chung với Lý Băng Băng và Lưu Diệc Phi. Như đã biết, Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ, đã đầu quân về công ty của Lý Băng Băng, từ đây cả hai trở thành chị em thân thiết, là những người cùng chung một mái nhà. Còn với Lưu Diệc Phi, nếu như không nhắc chắc mọi người cũng quên, hai nàng tiểu hoa là những người bạn đồng niên, mặc dù bình thường không có nhiều tương tác nhưng ít nhiều cũng có thỉnh thoảng giao lưu.

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-18

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-19

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-20

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-21
Cũng giống như Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng cũng ở trong mối quan hệ bà chủ - nhân viên và cũng là chị em thân thiết.

Rõ ràng là hai người đẹp bị ngăn cách bởi chiếc ghế của Lý Hiện, vậy chẳng lẽ nam diễn viên đã nhường chỗ cho Lưu Diệc Phi chụp và Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh? Tuy nhiên, đây chỉ là màn tranh thủ của hai người đẹp trong lúc Lý Hiện và những người xung quanh lên nhận giải hoặc cũng có thể là hai mỹ nhân này chẳng qua là được photo hiện trường kêu xích lại gần nhau để chụp ảnh mà thôi.

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-22
Hiếm hoi lắm mới có được một tấm hình chung giữa hai đồng niên Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh

Trước đây, quản lí cũ của Triệu Lệ Dĩnh là Hoàng Bân từng nói về cô ấy: "Triệu Lệ Dĩnh là kiểu người thiên về sống nội tâm. Phải thừa nhận rằng cô ấy có rất ít bạn bè, hầu như không giao tiếp với người ngoài. Bởi không kết giao nhiều, hầu hết bạn bè của cô ấy đều là những người đã quen biết từ thuở hàn vi, khi cô ấy còn chưa nổi tiếng, gắn bó tới ngày hôm nay."

VOH-Vi-sao-Trieu-Le-Dinh-khong-co-ban-23
Triệu Lệ Dĩnh thực sự có rất ít bạn bè, những tiểu hoa cùng thời với mình, cô cũng không thân thiết với một ai

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh thường được biết tới với biệt danh là "Triệu tiểu đao" vì tính cách thẳng thẳng của mình, cô ấy thường buông lời như đao bổ khiến người ta có thể bị tổn thương, vì thế Dĩnh rất ít khi giai tiếp. Điều này Hoàng Bân và bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh là MC Tạ Na cũng đã từng nói qua không dưới một lần. 

10 năm weibo khép lại, xướng danh toàn bộ dàn sao hạng A: Dương Mịch, Dương Tử, Tiêu Chiến, TFBoys...: Quá nhiều mỹ nhân, nam thần xuất hiện trong sự kiện 'Đêm Weibo' diễn ra tối ngày hôm nay khiến dân tình nức nở.
Đêm hội weibo 2020 hé lộ sương sương đội hình: TFBoys xuất hiện đông đủ bên Tiêu Chiến, Lý Hiện...Ngày đêm lót dép hóng Đêm hội weibo 2020 cũng chỉ vì đội hình nghệ sĩ quá đỉnh này. Link stream ngày hôm đó dự kiến sẽ sập nguồn vì lượng truy cập khủng.