Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Angela Baby mới là cỗ máy kiếm tiền đỉnh nhất Cbiz?

(VOH) - Chúng ta đã biết 'tam nương liều mạng' nhưng lại không biết hóa ra vẫn có người có thu nhập cao hơn cả tam nương liều mạng. Liệu mọi người có tò mò người đó là ai không?

Làng giải trí xứ Trung có rất nhiều mỹ nhân đình đám, vừa xinh đẹp tài năng lại giỏi kiếm tiền. Họ khiến công chúng phải trầm trồ khi nguồn thu nhập cá nhân được công bố. Trong đó, những cái tên nổi danh như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... đều được ví von là những "cỗ máy kiếm tiền".

Triệu Vy

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh1

Triệu Vy đã bước chân vào làng giải trí được hơn 23 năm, song sức hút của nàng hoa đán vẫn chưa bao giờ giảm sút. Cũng chính vì danh tiếng bền vững đó mà Triệu Vy luôn kiếm được khoản thu nhập cực khủng. Được biết, để mời được nữ diễn viên này góp mặt tại một sự kiện phải chi trả khoảng 3 triệu NDT. Ngoài ra, cô còn là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh2

Những năm qua, Triệu Vy lấn sân mạnh mẽ sang vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim và thu về thành công không hề nhỏ. Đặc biệt, kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, sự nghiệp của nàng Én nhỏ còn mở rộng sang cả lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thành lập công ty giải trí. Vợ chồng Triệu Vy ước tính đang sở hữu khối tài sản lên đến 900 triệu USD. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh3
Triệu Vy là một trong những mỹ nhân xứ Trung lọt top "tỷ phú thế giới". (Ảnh: Weibo)

Chương Tử Di

Chương Tử Di nổi danh trong "tứ đại hoa đán" đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Với tài năng và nhan sắc đỉnh cao, Chương Tử Di kiếm được nguồn thu nhập khủng chỉ thông qua việc diễn xuất và quảng cáo. Được biết, trước khi kết hôn, người đẹp này đã sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến 120 triệu USD. Hiện tại, sau 5 năm về chung một nhà với Uông Phong, Chương Tử Di trở nên giàu có hơn nữa. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh4
Chương Tử Di sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ những thành công trong sự nghiệp diễn xuất. (Ảnh: Weibo)

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng là một trong những "cỗ máy kiếm tiền" đỉnh cao của làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi sự việc trốn thuế bị phanh phui, Phạm Băng Băng liên tục được tạp chí Forbes danh tiếng bình chọn trong top gương mặt kiếm tiền nhiều nhất. Nguồn thu nhập của "Phạm Gia" đến từ việc đóng phim, quảng cáo và kinh doanh bất động sản. Được biết, giá trị tài sản ròng của của cô từng đạt mức 440 triệu USD. Dù vướng phải tai tiếng trốn thuế, nhưng mỹ nhân này vẫn giữ được sức hút của một ngôi sao quyền lực. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh5
Phạm Băng Băng nổi danh là một trong những cỗ máy kiếm tiền đỉnh nhất Cbiz. (Ảnh: Weibo)

Tôn Lệ

Tài năng của Tôn Lệ là điều mà không ai có thể chối cãi, vậy nên mức cát-xê của mỹ nhân này luôn đứng top đầu của làng giải trí xứ Trung. Bà xã Đặng Siêu có thể kiếm được 1,2 triệu NDT/ mỗi tập phim mà cô góp mặt. Ngoài diễn xuất, vợ chồng Tôn Lệ còn là những nhà đầu tư bất động sản vô cùng thành công. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh6
Tôn Lệ được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình của làng giải trí Hoa ngữ. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Nằm trong top tiểu hoa đán đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, Dương Mịch là một trong những ngôi sao danh tiếng nhất hiện nay. Được biết, mỹ nhân này kiếm được trên dưới 1 triệu NDT/ một tập phim. Cô cũng là một trong những người đẹp Hoa ngữ từng được vinh danh trong top 3 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc.

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh7

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, người đẹp này hiện là "sếp tổng" của nhiều công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, nguồn thu nhập đến từ việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cũng giúp Dương Mịch "cá kiếm" được mức doanh thu khủng. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh8
Dương Mịch là sao nữ có khả năng kiếm tiền khiến các đồng nghiệp nam cũng phải ngã mũ thán phục. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Với danh tiếng về nhan sắc cũng như thành công của các bộ phim cổ trang như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp,... Lưu Diệc Phi được nhắc đến là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng công chúng Châu Á. Vậy nên khả năng kiếm tiền của cô cũng ngang ngửa các đàn chị đình đám trong nghề. Được biết, thu nhập cô kiếm được trên mỗi tập phim rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng. Chưa kể, việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng giúp mỹ nhân này thu về khoảng 30-70 triệu NDT/ một hợp đồng. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh9
Lưu Diệc Phi sở hữu loạt biệt thự, siêu xe khiến đồng nghiệp trong nghề phải ngưỡng mộ. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những ngôi sao đình đám có khả năng kiếm tiền không phải dạng vừa. Ngoài sự nghiệp diễn xuất thăng hoa với mức cát-xê khủng, cô còn là phó tổng giám đốc của một công ty chuyên về ứng dụng trực tuyến. Thu nhập của bà xã Phùng Thiệu Phong từng được ước tính rơi vào khoảng 21 triệu USD vào năm 2017. 

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh10
Triệu Lệ Dĩnh sở hữu mức cát-xê không hề thua kém các đàn chị như Phạm Băng Băng, Triệu Vy. (Ảnh: Weibo)

Có thể thấy, các mỹ nhân trên đều là những cô gái vàng trong làng kiếm tiền đỉnh cao. Giữa chốn showbiz nhiều cạnh tranh, việc giữ vững được phong độ nhan sắc, danh tiếng như họ không phải là điều ai cũng làm được

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh11

Angelababy

Tuy bị đánh giá là "bình hoa di động" trong diễn xuất, nhưng danh tiếng của Angelababy sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh lại giúp thu nhập của cô tăng vụt. Được biết, mức cát-xê của Angelababy được ước tinh cao ngang hàng với các hoa đán đình đám. Chỉ riêng việc Angelababy góp mặt vào một show truyền hình thực tế cũng đã thu về 8-12 triệu NDT.

VOH-Sao-nu-Cbiz-kiem-tien-gioi-nhat-anh12
Danh tiếng của Angelababy đi liền với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Sức hấp dẫn ngược dòng thời gian của hội 'Những ông chú đẹp trai nhất' màn ảnh Hoa Ngữ: Ai bảo hội chị em chỉ biết mê các tiểu thịt tươi cơ chứ. Mặc dù biết gừng càng già càng cay nhưng gió lay lay nhiều khi cũng cần gừng trị cảm cơ mà.
Trương Bá Chi khoe ảnh hậu trường, khán giả vào thổ lộ đã 'si tình' mười lăm năm: Mới đây, Studio làm việc của Trương Bá Chi đã công bố loạt ảnh hậu trường chụp cho chiến dịch quảng cáo mới mà người đẹp tham gia.