Triệu Lệ Dĩnh lại mạnh mẽ khi quay Hữu Phỉ, bất chấp độ cao không cần đóng thế

(VOH) - Vào ngày 18/03, truyền thông đã đăng tải hình ảnh hậu trường gần đây của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường Hữu Phỉ (有翡)

Đã lâu chưa xuất hiện ở phim trường để làm việc nhưng Dĩnh Bảo vẫn nhanh chóng tiến vào trạng thái làm việc một cách tích cực. Trong những ngày đầu tiên đi làm trở lại, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý và nhận được nhiều lời khen khi không dùng thế thân để đóng cảnh quay trên cao.

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh1

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh2

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh3

Tuy nhiên từ đoạn video “quay lén” ở phim trường, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh mặc một bộ cổ trang màu xanh lam và nhân viên luôn ở bên cạnh để giúp cô mang thiết bị an toàn khi ở trên cao. Không biết có phải vì nghỉ ngơi một thời gian quá lâu hay không mà các động tác trở nên xa lạ hơn, đeo thiết bị treo dây cũng lâu hơn trước nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng rất bình tĩnh mà chờ đợi và không tỏ một thái độ gì cả. Chính thái độ này đã làm cho cô nàng nhận thêm nhiều lời nhận xét tốt đẹp hơn.

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh4

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh5

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh6

Quay hình của ngày hôm đó có độ khó cao, nhưng Dĩnh Bảo vẫn lựa chọn tự thân vận động và chuyện này đã nhận được nhiều lời bình tốt. Khi được đưa lên cao, Triệu Lệ Dĩnh không lo lắng cho lắm mà còn vui vẻ xem phong cảnh, và được dân mạng nói khen có tâm thái tốt.

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh7
Tuy có một quãng thời gian nghỉ ngơi dài hạn nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn được giữ gìn cẩn thận, có người nói rằng nhìn kỹ thì hình như lại ốm đi một chút.

Trước đó Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh đi làm trở lại của mình lên mạng xã hội và làm cho không ít người hâm mộ phải đi vào xem trước ngó sau. Nhưng vì hình ảnh được chụp lúc cô được treo cao ở phía trên nên khoảng cách quá xa, hoàn toàn không nhìn rõ ràng gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh8

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh9
Triệu Lệ Dĩnh đã quay hình đến tận đêm khuya rồi sau đó trở về khách sạn

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh10
Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ

Hiện tại, dù tình hình dịch bệnh covi-19 vẫn chưa đi qua nhưng tại Trung Quốc cũng đã thuyên giảm khá nhiều nên các đoàn phim đã bắt đầu làm việc trở lại. Cách đây ít hôm, Vương Nhất Bác cũng một phen khiến fan lo lắng khi đi quay Hữu Phỉ với tình trạng khẩu trang thưa mỏng. Đối với việc ghi hình tuyệt nhiên lại không thể đeo khẩu trang hay mặc đồ cách ly nên hi vọng các diễn viên của chúng ta sẽ luôn khỏe mạnh. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh11

VOH-Trieu-Le-Dinh-hau-truong-Huu-Phi-anh12

Hi vọng Hữu Phỉ sớm hoàn thành để ra mắt khán giả. 

Hữu Phỉ quay phim trở lại sau thời gian tạm ngừng, Vương Nhất Bác khiến fan lo lắng vì điều này: Cách đây mấy ngày, Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu ghi hình trở lại. Tiếp theo đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đã trở lại phim trường Hữu Phỉ (有翡).
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh?: Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有翡) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.