Triệu Lệ Dĩnh lại nhận thêm phim mới, dự đoán đẳng cấp vượt xa 'Hữu phỉ' 

(VOH) - Hết bị đồn 'hạch sách' nhân viên, lại có tin Triệu Lệ Dĩnh nhận thêm phim mới của Trịnh Hiểu Long.

Những hình ảnh hậu trường về hai diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong Hữu phỉ  tiếp tục bị tiết lộ và liên tục bị lan truyền ra ngoài trong thời gian gần đây. Hôm nay, hình ảnh hậu trường của đoàn phim Hữu phỉ tiếp tục bị lan truyền trên mạng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-1
Xem ra trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng tốt sau thời gian dài vắng bóng sinh con và ở cữ.

Dựa vào những hình ảnh này, có thể thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh khá giống với nhân vật của cô trong Sở Kiều truyện. Tóc tết đuôi ngựa, dáng người cùng với trang phục của nữ diễn viên khiến người nhìn cảm thấy khá thanh thoát.

VOH-Trieu-Le-Dinh-2

Tuy nhiên, chỉ với một tấm ảnh ghi lại khoảnh khác trợ lí phải cuối người mang giày cho Triệu Lệ Dĩnh, nàng tiểu hoa lập tức bị ném đá là hạch sách trợ lý, ép nhân viên của mình phải cúi người mang giày cho bà chủ trong khi đó việc này không đáng để người khác giúp. Sự việc này còn căng thẳng tới mức tạo ra một làn sóng tranh cãi. Các fan thì lên tiếng bảo vệ Lệ Dĩnh xưa nay không có tính đó, chắc chắn là có hiểu lầm. Còn những người khác thì mắng chửi thậm tệ. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-3
Với hình ảnh mờ như thế này, một số anti fan cộng với vài dân mạng ném đá nàng tiểu hoa không thương tiếc

Tuy nhiên, người chụp ảnh này tại hiện trường đã lên tiếng làm rõ. Theo như tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh vô cùng bận rộn trong giờ nghỉ tại hậu trường của đoàn phim. Cô liên tục đi lại xung quanh với chiếc cốc nước nóng để giữ nhiệt. Bỗng nhiên, trợ lý đi bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh cúi xuống chỉnh giày cho cô.

Người này cũng cho biết đúng lúc này, dây giày của Triệu Lệ Dĩnh bị tuột ra, trong khi tay cô đang cầm chiếc cốc và bộ dụng cụ giữ nhiệt, không thể nào chỉnh lại được. Thế nên, trợ lý của cô mới tiện tay giúp đỡ, việc này cũng hoàn toàn bình thường, không đáng bị gọi là hạch sách.

VOH-Trieu-Le-Dinh-4

VOH-Trieu-Le-Dinh-5

Triệu Lệ Dĩnh có một nhân viên chu đáo, quan tâm như vậy, xem ra Phùng Thiệu Phong có thể an tâm được phần nào!

VOH-Trieu-Le-Dinh-6

Mặc dù Hữu Phỉ rất được mong chờ, nhưng với dòng phim cổ trang truyền kỳ này, người hâm mộ đang dần thấy chán. Đặc biệt là fan của Triệu Lệ Dĩnh, họ luôn mong đợi sự chuyển mình thực sự mới mẻ của thần tượng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-7

Hiểu được sự kỳ vọng của fan, cách đây không lâu Triệu Lệ Dĩnh đã gặp gỡ và ăn cơm với đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Hiện tại lại xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh sắp đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm truyền hình mới do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-8

Mới đây nhất, xuất hiện tin Chính Ngọ Dương Quang đang chuẩn bị kịch bản cho dự án mới mang tên Bất đắc vãng sanh, một lần nữa đánh dấu sự hợp tác hoàng kim giữa A Nại và Chính Ngọ Dương Quang, do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. Những năm gần đây, nhà sản xuất Chính Ngọ Dương Quang cho ra đời rất nhiều tác phẩm có tỷ suất rating cực cao như Hoan lạc tụng, Đại giang đại hà, Đều rất tốt... mà trùng hợp những bộ phim này đều thuộc về tác giả A Nại.

VOH-Trieu-Le-Dinh-9
Triệu Lệ Dĩnh trước đó bị bắt gặp đi dùng cơm với Trịnh Hiểu Long, dấy lên nghi án sắp hợp tác.

Còn đạo diễn Trịnh Hiểu Long, ông là vị đạo diễn nổi tiếng, từng “nhào nặn” ra nhiều bom tấn truyền hình nổi đình nổi đám như Khát vọng, Đám cưới vàng, Cao lương đỏ, Chân Huyên Truyện, Mị nguyệt truyện,.. Trịnh Hiểu Long từng gắn liền với sự thành công Tôn Lệ và giúp cô trở thành nữ vương rating của màn ảnh nhỏ. Những tác phẩm của Trịnh Hiểu Long luôn xoay quanh đề tài về nữ quyền, và ông luôn đưa ra lời mời đến những nữ diễn viên thực lực như Châu Tấn, Tôn Lệ, Tưởng Văn Lệ,..

VOH-Trieu-Le-Dinh-10

Bất đắc vãng sanh là cuốn tiểu thuyết đầu tiên lấy chủ đề khởi nghiệp của người phụ nữ (phim nữ chủ). Tác phẩm thể hiện đầy đủ hiện thực trong quá trình tìm đường phát triển cũng như sự sinh tồn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt lấy khởi nghiệp của người phụ nữ làm chủ, càng tô điểm thêm cho sự vất vả cũng như những bất lực mà họ gặp phải. Dưới bối cảnh muôn trùng khó khăn như ngân sách bị gián đoạn, cơ quan thuế vụ làm khó, xã hội đen phá hoại… Trong quá trình khởi nghiệp dài đằng đẵng sẽ có khổ cực, trắc trở nhưng cũng sẽ có ngọt ngào, thu hoạch.

VOH-Trieu-Le-Dinh-11

Bất đắc vãng sanh đang được kỳ vọng sẽ là tác phẩm tiếp theo tạo nên cơn sốt mới khi đề tài vô cùng thu hút người xem

Vì lí do này, khả năng Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Hữu Phỉ' cùng Vương Nhất Bác sẽ rất thấp: Bên cạnh đó, còn có thông tin Triệu Lệ Dĩnh nhất định sẽ đóng 'Hữu Phỉ' nhưng chỉ tham gia với tư cách diễn viên khách mời.
Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim với Tiêu Chiến, tất bật ngày trở lại, thay 4 bộ đồ 1 ngày: Không chỉ Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh còn dính tin đồn đóng chung phim với Tiêu Chiến trong tác phẩm mới của đạo diễn Trần tình lệnh đây này.