Triệu Lệ Dĩnh lại tung ảnh mới: Trung thu qua mất mấy mùa rồi, giờ Hằng Nga mới chịu giáng thế

(VOH) - Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh chẳng những không tăng cân mà còn mong manh hơn cả thời còn độc thân. Đúng là...gái một con trông mòn con mắt.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi trở lại làng giải trí đã trở thành thỏi nam châm hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Nhất cử nhất động của bà xã Phùng Thiệu Phong đều được "super soi" sát sao. Gần đây khi tham gia dự sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến các fan bất ngờ khi giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng trước đây.

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-1

Mới nhất, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã công bố những hình ảnh của nữ diễn viên chụp cho tạp chí Bazaar. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh để lộ thần thái vô cùng tao nhã, thanh thoát như thần tiên. Bên cạnh, với phong cách chụp ảnh mới mẽ này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh trông hệt như Hằng Nga hạ phàm.

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-2

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-3

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-4

Ngày hôm nay, trang Harper's Bazaar đã "nhá hàng" trang bìa tạp chí số ra tháng 10, công bố Triệu Lệ Dĩnh chính là nhân vật chính. Bức ảnh được chia sẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm và mổ xẻ từ phía netizen. Trong tấm hình này, bà mẹ bỉm sửa khoe đôi chân dài tít tắp, dáng chụp gợi cảm, tuy nhiên gương mặt lại có điều gì đó "sai sai". Mặc dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được ngợi khen bởi thần thái xuất sắc hơn hẳn so với trước đây.

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-5

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-6

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-7

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-8

Trên mạng xã hội, bên cạnh những bình luận khen ngợi hình ảnh và khí chất đã tiến bộ vượt bậc của Triệu Lệ Dĩnh. So với những trang bìa trước đây chụp cho tạp chí, không khó để nhận ra bà mẹ bỉm sữa có cuộc bứt phá hình ảnh ấn tượng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-9

VOH-Trieu-Le-Dinh-tap-chi-2019-10
Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh kể từ khi tái xuất sau sinh

Trước đó, cô từng bị chê vì thiếu khí chất, gương mặt vô hồn, chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, với loạt ảnh mới được đăng tải này, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

Dương Mịch bất ngờ thay đổi kiểu tóc khiến fan hốt hoảng: Tạo hình mới của Dương Mịch tại sự kiện gần đây khiến fan một phen 'hoảng sợ' vì những hình ảnh xuống sắc của thần tượng.
Sau loạt ảnh thanh xuân, Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi lại tung audio, fan liền thúc 'anh chị yêu nhau đi': Sau khi đăng tải loạt ảnh thanh xuân vườn trường đầy tươi mát và trong trẻo, Tiêu Chiên và Tống Tổ Nhi tiếp tục khiến fan 'phấn khích' trước bản audio của bài hát Ngày hè tốt đẹp nhất.