Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim với Tiêu Chiến, tất bật ngày trở lại, thay 4 bộ đồ 1 ngày

(VOH) - Không chỉ Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh còn dính tin đồn đóng chung phim với Tiêu Chiến trong tác phẩm mới của đạo diễn Trần tình lệnh đây này.

Sau tin đồn đóng cặp với Vương Nhất Bác trong Hữu phỉ, giờ đến lượt Tiêu Chiến cũng dính tin đồn đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim lần này có tên là Ngọc Chiêu Lệnh, đạo diễn là Trịnh Vĩ Văn, người đứng sau thành công của Trần Tình Lệnh, Chiêu Diêu, Chung Quỳ Tróc Yêu Kí…

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-1
Càng ngẫu nhiên hơn là, vai diễn của cô được ví von như như phiên bản nữ của Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện.

Thực ra chuyện Triệu Lệ Dĩnh vừa trở lại đã có nhiều tin rumor đóng cặp cùng những sao nam đang hot cũng là điều dễ hiểu, vì Triệu Lệ Dĩnh vốn là lưu lượng hoa đán hàng đầu trên màn ảnh Hoa ngữ, kinh nghiệm và diễn xuất cũng không tồi, nên việc được hợp tác với cô là điều mà nhiều người "cầu còn không được" nói gì đến các ngôi sao mới nổi. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-3

Bên cạnh đó, sau khi kết hôn và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh rất muốn có một tác phẩm nhằm tái ngộ khán giả trong thời điểm Dương Tử đang áp sát vị trí của cô. Trong khi đó, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, cùng Lý Hiện là ba cái tên hot nhất mùa hè năm nay! Nên nếu những tin rumor này đều là thật thì là một điều vô cùng tốt.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-4
Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh.

Ngọc Chiêu Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Khai Phong Chí Quái của tác giả Vĩ Ngư, dự kiến khai máy vào tháng 11. Nội dung kể về một thần tiên cô nương nóng tính tên Đoan Mộc Thuý cùng Triển Chiêu hòa nhã, lần đầu gặp chỉ là bạn, không có ‘'vừa gặp đã yêu'’, cũng không có ‘'vừa thấy đã ghét'’. Tình cảm như vậy giống như gieo một hạt giống, chờ nó lớn dần, sau đó đến một ngày cành lá xum xuê, rậm rạp như chiếc ô…

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-2

Thần tiên cô nương Đoan Mộc Thuý đến nhân gian bắt yêu quái, bắt mãi rồi cũng thấy ngao ngán, bởi vì có vài yêu quái chưa hẳn đã thật sự xấu, bởi vì có vài người còn độc ác hơn cả yêu quái… Nữ chính Đoan Mộc Thuý này được đánh giá tính cách rất giống Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện của Ma đạo tổ sư - Trần tình lệnh. Càng trùng hợp hơn nữa là, Tiêu Chiến chính là người đóng vai diễn để đời này trong Trần Tình Lệnh!

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-5

Trước đó, có tin Tiêu Chiến sau khi hết hợp đồng với cty quản lí cũ, đã kí hợp đồng với Hòa Tụng, về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh. Căn cứ vào điều này, có thể thấy chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến hợp tác với nhau cũng là điều hợp lí và vô cùng dễ dàng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-6
Nếu được dựng phim với Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh dẫn dắt, Ngọc Chiêu Lệnh hứa hẹn là bom tấn cổ trang như Trần Tình Lệnh.

Chính thức tái xuất sau gần một năm ẩn mình sinh con và ở cữ, những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khi quay chụp quảng cáo nhận được vô số lời khen của fan hâm mộ. Ngày 22.08 vừa qua là thời điểm chính thức trở lại giới giải trí của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên gây bất ngờ với vòng eo con kiến dù cô vừa mới sinh con cách đây gần nửa năm. Vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống của cô khiến nhiều người không thể nào nhận ra hay biết được nàng tiểu hoa vừa mới sinh con và ở cữ.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-7
Xuất hiện trong sự kiện quảng bá thương hiệu điện thoại, Triệu Lệ Dĩnh diện một chiếc váy trắng thanh lịch, sang trọng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-8
Mặc dù tham gia sự kiện là công việc riêng, thế nhưng trên ngón áp út của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện chiếc nhẫn cưới như một lời khẳng định về hôn nhân hạnh phúc giữa mình và Phùng Thiệu Phong.

Trong buổi phỏng vấn với Sina, nữ diễn viên cũng khéo léo dùng hai từ Dạt dào - vui vẻ để diễn tả cuộc sống trong thời gian vừa qua. Nghỉ ngơi gần một năm, đến nay chính thức quay trở lại với công việc, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu vào guồng quay bận rộn như trước. Hôm nay (26.08), phòng làm việc của nàng hoa đán đăng tải một video ngắn trích đoạn một ngày làm việc của nữ diễn viên.

Cô bắt đầu trang điểm lúc 9:00 sáng và kết thúc lúc 4 giờ chiều. Triệu Lệ Dĩnh phải quay 4 bộ quần áo, cùng với những kiểu tóc trong thời gian giới hạn để kịp lịch trình công việc. Từ những bức ảnh, có thể nhìn thấy khuôn mặt hoàn hảo của ngôi sao Sở Kiều truyện trong những bộ âu phục, toát lên khí chất như một CEO quyền lực.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-9

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-9

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-10

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-11

Mặc dù chỉ là một video ngắn, không có sự hỗ trợ của những phương tiện chỉnh sửa thế nhưng làn da trắng sáng của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người cũng phải ghen tỵ. Đôi môi đỏ thắm càng làm rạng ngời vẻ đẹp của nữ diễn viên.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Tieu-Chien-12
Nhiều ý kiến bày tỏ Triệu Lệ Dĩnh của bây giờ không khác gì thiên thần đích thực!

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất trong sự kiện mới nhưng lại làm fan hoang mang vì tình trạng sức khỏe: Ngày 22/8 là ngày Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại làm việc sau khi sinh, hoạt động đầu tiên của cô chính là tham gia buổi ra mắt sản phẩm điện thoại do mình làm đại diện.
Vừa về chung nhà với Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh lại có phim chung với Vương Nhất Bác? Thời gian này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang chính là hai tiểu sinh có lưu lượng đáng nể nhất nhờ cơn sốt 'Trần tình lệnh'. Triệu Lệ Dĩnh vừa quay lại showbiz đã gặp may rồi.