Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau đi du lịch sau ồn ào ngoại tình

(VOH) - Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã Phùng Thiệu Phong 'trốn con' đi du lịch hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngày 10/9, cư dân mạng xứ Trung tình cờ phát hiện vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đi du lịch cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh chính thức quay trở lại làng giải trí. Trong bức ảnh được chụp lại chỉ có mỹ nhân họ Triệu và ông xã, như vậy họ đã "trốn" quý tử để cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư trước khi trở lại với guồng quay công việc. 

VOH-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-du-lich-1
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại một địa điểm du lịch được cư dân mạng chụp lại. (Nguồn: Internet)

Hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ăn mặc khá thoải mái và đơn giản. Không giống với dáng vẻ che kín mít của những lần trước, lần này Triệu Lệ Dĩnh không đội nón, đeo khẩu trang mà chỉ đeo kính. Phùng Thiệu Phong mặc áo phông đen và quần lửng, anh cũng không đeo khẩu trang. Cặp đôi vui vẻ sải bước nơi công cộng và còn chụp ảnh tự sướng cùng nhau. Triệu Lệ Dĩnh không ngần ngại đặt tay lên vai và eo của chồng một cách ngọt ngào.

VOH-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-du-lich-2
Khoảnh khắc thân mật và ngọt ngào dành cho nhau của hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh. (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã có khoảng thời gian dài ở ẩn khiến người hâm mộ háo hức trông chờ cô trở lại. Bên cạnh đó, trước khi người đẹp họ Triệu comeback đã có một tin đồn tiêu cực về chuyện hôn nhân của cô và Phùng Thiệu Phong. Một nguồn tin cho biết Phùng Thiệu Phong đã ngoại tình trong lúc vợ sinh con. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

VOH-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-du-lich-3

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho thấy vợ chồng cô vẫn hạnh phúc bên nhau và xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt trong thời gian qua.

VOH-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-du-lich-4

VOH-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-du-lich-5

Trải qua bão scandal ngoại tình cùng những lời đồn đoán về 1 hôn lễ trong mơ bị hoãn vì mâu thuẫn 2 bên ekip, Triệu Lệ Dĩnh gần đây cũng gây xôn xao khi đăng ảnh selfie tươi rói trên weibo nhưng lại không thấy bóng dáng của chiếc nhẫn cưới mà Phùng Thiệu Phong dành tặng ở đâu.

VOH-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-du-lich-6
Triệu Lệ Dĩnh không đeo nhẫn cưới làm rộ lên tin đôn không hay.

Đây có lẽ là bằng chứng đanh thép nhất cho việc nàng "Sam Sam" hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ Phùng Thiệu Phong mặc những lời lẽ bàn ra tán vào của công chúng trong thời gian qua. Netizen xứ Trung lại thêm chờ đợi vào việc cặp đôi sẽ sớm tổ chức hôn lễ vào ngày 16/10 tới.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ly hôn tan biến, dàn phù dâu, phù rể lập tức được hé lộ: (VOH) - Sina đưa tin, Phùng Thiệu Phong bỏ dở công việc tới tận sân bay đón vợ, khi Triệu Lệ Dĩnh vừa trở về từ Nhật. Còn có tin Dương Tử, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân sẽ là phụ dâu, phụ rể của cả hai.
Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim với Tiêu Chiến, tất bật ngày trở lại, thay 4 bộ đồ 1 ngày: (VOH) - Không chỉ Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh còn dính tin đồn đóng chung phim với Tiêu Chiến trong tác phẩm mới của đạo diễn Trần tình lệnh đây này.